Xuân Mộng Ước khởi đầu dự án SGT7 tôn vinh tác giả tác phẩm

Thứ tư - 18/01/2023 23:51
Trung tâm âm nhạc Sài Gòn Thứ 7 (SGT7) vừa phát hành MV 'Xuân Mộng Ước' như một lời cầu mong cho năm mới bình an, hạnh phúc và gặp nhiều may mắn đến tất cả mọi người. Đây cũng là MV khởi đầu cho dự án "SGT7 tôn vinh tác giả - tác phẩm".
MV Xuân Mộng Ước - Tác giả: Phạm Trường Giang - Ca sĩ: Sao Mai
MV Xuân Mộng Ước - Tác giả: Phạm Trường Giang - Ca sĩ: Sao Mai
Tác giả ca khúc Xuân Mộng Ước là Phạm Trường Giang, một kỹ sư dầu khí nhưng có năng khiếu và đam mê viết nhạc. Mỗi tác phẩm của anh ra đời đều mang một nét độc đáo riêng.

IMG 20230119 215824

Đặc biệt, đa số các tác phẩm của Phạm Trường Giang đều do ca sĩ Sao Mai thể hiện. Có thể nói đây là một "mối duyên" âm nhạc từ mấy năm qua khi anh luôn tin tưởng và chọn giọng hát Sao Mai để thể hiện những tác phẩm mới của mình.

Sao Mai 2023 1
Ca sĩ Sao Mai

Một số ca khúc điển hình cho "mối duyên" âm nhạc này như: Đôi Mi Thật Buồn, Tình Nhỏ Sao Quên, Chuyện Tình Mùa Đông và MV Xuân Mộng Ước mới nhất với giai điệu Blues rất tình tứ, viết về mối tình xa cách của một cô ca sĩ.

Sao Mai 2023 4



Với nét viết nhạc rất riêng và rất duyên nên Phạm Trường Giang muốn người trình bày phải thể hiện được cảm xúc và cái hồn của ca khúc. Cho nên tại sao Phạm Trường Giang lại chọn giọng hát của Sao Mai làm chủ lực cho rất nhiều tác phẩm của mình.

Sao Mai 2023 3

Sao Mai 2023 5



Sắp tới đây, nhạc sĩ  Phạm Trường Giang sẽ còn cho ra mắt nhiều tác phẩm mới nữa và chọn SGT7 là nơi trao gửi những đứa con tinh thần của mình.

IMG 20230119 215822

Và Trung tâm âm nhạc SGT7 cũng chọn ca khúc Xuân Mộng Ước để thực hiện MV số đầu tiên cho dự án "Sài Gòn Thứ 7 - Tôn vinh tác giả tác phẩm" trong năm 2023.

Sao Mai 2023 2



Và cũng từ dự án này, khi bước qua năm mới sẽ còn nhiều ca khúc nữa dành cho các giọng ca nam do SGT7 tuyển chọn. Xin kính chúc toàn thể anh em nghệ sĩ, nhạc sĩ, ca sĩ và quý thân hữu một mùa xuân an lành, hạnh phúc và tràn đầy mộng ước.


HỒNG SƠN
 

Tổng điểm nội dung là: 6 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 3 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây