NSNA Thành Xuân Anh triển lãm và tặng ảnh Sen cho chương trình Sống Như Hoa Sen

Thứ năm - 30/03/2023 13:42
Hơn 20 tác phẩm ảnh hoa Sen của Nghệ sĩ nhiếp ảnh Thành Xuân Anh sẽ được triển lãm trong chương trình văn nghệ Phật giáo "Ấm áp tình thương" 4 với chủ đề Sống Như Hoa Sen vào ngày 9/4 tới đây. Toàn bộ tác phẩm sẽ được tác giả Thành Xuân Anh tặng cho chương trình để đấu giá từ thiện và tặng cho các nghệ sĩ tham gia trong đêm nhạc đặc biệt này.
Tác phẩm sẽ được NSNA Thành Xuân Anh và chương trình Sống Như Hoa Sen tặng cho ca sĩ Tố My
Tác phẩm sẽ được NSNA Thành Xuân Anh và chương trình Sống Như Hoa Sen tặng cho ca sĩ Tố My
Thành Xuân Anh là nhiếp ảnh gia nổi tiếng chuyên chụp ảnh Hoa Sen trong suốt hơn 15 năm qua. Anh đã có 16 triển lãm cá nhân chuyên về ảnh nghệ thuật Hoa Sen nhằm tôn vinh những người Mẹ, người Cha cũng như tình mẫu tử, tình phụ tử... Trong những triển lãm đó, ông luôn kết hợp với các chương trình thiện nguyện để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.

Thanh Xuan Anh
Nghệ sĩ nhiếp ảnh Thành Xuân Anh

Ngoài ra nghệ sĩ nhiếp ảnh Thành Xuân Anh còn tham gia triển lãm và tặng ảnh Hoa Sen để đấu giá, gây quỹ từ thiện cho rất nhiều chương trình khác nhau trong nhiều năm qua. Và đó cũng là sứ mệnh mà ông tâm niệm sẽ đồng hành cùng những chương trình thiện nguyện nhằm giúp ích cho đời, cho xã hội.

Chua Linh Son 7

Trong chương trình Văn nghệ Phật giáo "Ám áp tình thương" 4 - Sống Như Hoa Sen sẽ diễn ra vào ngày 9/4/2023, nhằm Ngày vía Quan âm 19/2 âm lịch, NSNA Thành Xuân Anh sẽ triển lãm hơn 20 bức ảnh Hoa Sen mới nhất với chủ đề "Công Đức Sinh Thành" và tặng toàn bộ tác phẩm để chương trình thực hiện Phật sự sửa chữa chùa Linh Sơn ở vùng quê nghèo hẻo lánh tại Ấp 1, Xã Mỹ An, Huyện Thủ Thừa, Tình Long An (đang bị xuống cấp trầm trọng sau bao mùa chống chọi thời tiết).

Chua Linh Son
Chùa Linh Sơn đã xuống cấp trầm trọng, chánh điện bị dột ướt mỗi khi trời mưa. Vừa qua chùa mới tu sửa được cái cổng, còn bên trong và chánh điện đang chờ có kinh phí để tiếp tục sửa chữa

Một bộ ảnh Hoa Sen gồm 4 bức theo chủ đề "Công Đức Sinh Thành" sẽ được đấu giá gây quỹ tu sửa chùa, còn lại tác giả Thành Xuân Anh sẽ tặng toàn bộ cho chương trình để tặng cho các ca sĩ, nghệ sĩ tham gia chương trình Sống Như Hoa Sen, gồm: Danh ca Ngọc Sơn, ca sĩ hải ngoại Randy, NSƯT Thanh Hằng, các ca sĩ Lâm Hùng, Tố My, Quách Beem, Lưu Ánh Loan, Ân Thiên Vũ, Thanh Thúy, S-Quang Ngọc, Kenshin Trần, Trà My, nhóm Nhật Nguyệt, nhóm hài trẻ Lê Lộc - Tuấn Dũng, MC Diễm Quỳnh...
Chua Linh Son 26
Chua Linh Son 19
Chua Linh Son 24

Chua Linh Son 21
Chua Linh Son 22
Chua Linh Son 20
Chua Linh Son 25

Chương trình Ấm áp tình thương 4 - "Sống Như Hoa Sen" lần này do thầy Thích An Giác đứng ra tổ chức với mong muốn sẽ có thêm kinh phí để tu sửa ngôi chùa nhỏ Linh Sơn để thầy và bà con nơi đây an tâm tu tập và kinh kệ mỗi ngày.

Chua Linh Son 2
Thầy Thích An Giác (Chùa Linh Sơn)

Chua Linh Son 1

Bên cạnh đó chương trình cũng sẽ tiếp sức cùng Thầy Thích An Giác gây dựng Bếp chay tùy tâm Bồ Đề Việt mà Thầy đã và đang thực hiện để phục vụ cơm ăn, nước uống cho bà con nghèo nơi đây cũng như khách thập phương gần xa tìm đến mỗi ngày.

Chua Linh Son 14

Cho nên chương trình lần này ngoài phần xem ca nhạc - văn nghệ Phật giáo, các Phật tử và khách mời còn được thưởng thực Buffet chay với hơn 20 món chay đặc sắc do đầu bếp của Bếp chay tùy tâm Bồ Đề Việt thực hiện.

Chua Linh Son 17

Chua Linh Son 18

Sau khi dùng tiệc chay, các Phật tử và khách mời sẽ tham quan triển lãm ảnh Hoa Sen  với chủ đề "Công Đức Sinh Thành" của Nghệ sĩ nhiếp ảnh Thành Xuân Anh.

Chua Linh Son 9

Sau đó mọi người sẽ cùng thưởng thức trà trong không gian thiền trà trước khi vào hội trường nghe Giảng sư - Đại đức Thích Trí Huệ thuyết phát về ý nghĩa Ngày vía Mẹ Quan Âm đản sanh (19/2 âm lịch).

Chua Linh Son 11
Giảng sư - Đại đức Thích Trí Huệ

Ngay sau phần thuyết pháp sẽ là chương trình văn nghệ Phật giáo "Sống Như Hoa Sen" do các ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng biểu diễn cùng chương trình giao lưu gây quỹ Bồ Đề Việt.

Chua Linh Son 10

Chua Linh Son 13

Mọi đóng góp ủng hộ chương trình cũng như ủng hộ vé Buffet Chay xin vui lòng liên hệ trực tiếp số ĐT: 0973.118161. Trân trọng kính mời!

HỒNG SƠN
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây