NSƯT Ngọc Huyền đổi bài hát với Bá Thắng vào phút chót vì lý do này

Thứ ba - 14/03/2023 08:01
Dù rất mệt do mấy ngày trước phải túc trực tại đám tang cố nghệ sĩ Vũ Linh nhưng NSƯT Ngọc Huyền vẫn cố gắng thu xếp đến làm khách mời trong Liveshow của đứa em thân thiết - ca sĩ Bá Thắng vào tối 11/3 vừa qua.
NSƯT Ngọc Huyền trong Thắng"s Show của ca sĩ Bá Thắng
NSƯT Ngọc Huyền trong Thắng"s Show của ca sĩ Bá Thắng
Quán quân Tình Bolero  Bá Thắng hạnh phúc trong tình yêu khán giả với liveshow đầu tiên Thắng’s Show

Vừa qua, ca sĩ Nguyễn Lê Bá Thắng đã có liveshow đầu tiên Thắng’s Show để tri ân khán giả đã ủng hộ Bá Thắng suốt chặng đường ca hát vừa qua và đoạt giải thưởng Quán quân Tình Bolero 2022. Đêm diễn đã diễn ra trong không khí sôi nổi, thắm được tình yêu thương, ủng hộ, cổ vũ của khán giả dành cho Bá Thắng và các khách mời.

Thang Show 7


Ca sĩ Bá Thắng đổi ca khúc song ca cùng NSUT Ngọc Huyền phút chót vì lý do này?

Tại đêm nhạc Thắng’s Show, ca sĩ Bá Thắng đã bất ngờ tiết lộ lý do NSUT Ngọc Huyền thay đổi ca khúc song ca phút cuối là bài Tình đời thay cho bài Đêm Gành Hào nghe điệu hoài lang vì lý do đầy bất ngờ.

Ca sĩ Bá Thắng và NSUT Ngọc Huyền đã làm nức lòng khán giả mộ điệu âm nhạc khi song ca nhạc phẩm Tình đời rất mượt mà tình cảm. Ca sĩ Bá Thắng chia sẻ rằng: “Theo kế hoạch ban đầu thì hai chị em sẽ hát bài Đêm Gành Hào nghe điệu hoài lang, nhưng sau đó chị Ngọc Huyền muốn đổi bài Tình đời vì chị từng song ca bài này cùng cố nghệ sĩ Vũ Linh, hát bài này như cách mà chị cùng em tưởng nhớ bậc nghệ sĩ tài hoa vừa mới ra đi!”.

Thang Show 16

Tiếp lời đàn em, NSUT Ngọc Huyền nói: “Theo lịch trình thì ngày 11/3/2023 là ngày mà NSUT Kim Tử Long quyết định tái diễn vở Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài nhưng mà Ngọc Huyền nói là ngày đó Bá Thắng cũng tổ chức show nhạc tri ân khán giả đã ủng hộ em khi đoạt giải Quán quân Tình Bolero nên thôi mình dời ngày nhé anh. Khi nghe Huyền nói thế thì anh Kim Tử Long trách yêu là: tôi biết rồi, cô đã thay lòng cô yêu Bá Thắng – Hòa Hiệp hơn yêu tôi nè! Ngọc Huyền chỉ biết cười trừ và đã có mặt hát tặng quý vị tại đêm nhạc tối nay!”.

Thang Show 13

Thang Show 14

Sau phần song ca, Bá Thắng đã mang lên sân khấu bức tranh sơn mài hình hoa sen mang vẻ đẹp an nhiên mà rực rỡ dành tặng NSUT Ngọc Huyền với lời tri ân sâu sắc mà chị đã dành cho đàn em. Tiếp đến, NSƯT Ngọc Huyền đã hát trích đoạn cải lương Xử án Phi Giao theo yêu cầu của khán giả.

Thang Show 11

Thang Show 15

Mặc dù sức khỏe còn chưa hồi phục hẳn sau những ngày thức trắng với lịch trình dày đặc vừa qua nhưng NSUT Ngọc Huyền vẫn sở hữu chất giọng cao vút, tình cảm thiết tha với cách ngân luyến đặc trưng làm nức lòng khán giả mộ điệu.

Thang Show 12

Thang Show 10

Tiếp sau phần trình diễn của NSUT Ngọc Huyền, ca sĩ Bá Thắng tiếp tục trình bày những ca khúc đã ghi dấu ấn trong lòng Ban giám khảo cũng như khán giả khi theo dõi anh suốt chặng đường Tình Bolero vừa qua như Tình em xứ Quảng, Đêm tâm sự, Mưa nửa đêm...

Thang Show 9


Có thể nói đêm nhạc Thắng’s Show với chủ đề “Câu chuyện đời tôi” tại phòng trà ca nhạc C-SHOW đã diễn ra trọn vẹn đa sắc với nhiều mảng màu âm nhạc được Quán quân Tình Bolero chắt chiu biên tập chọn lọc thể hiện bằng tất cả đam mê. Ngôi vị Quán Quân của chương trình Tình Bolero, được xem là dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp ca hát cũng như diễn suất của diễn viên Bá Thắng. Chàng nghệ sĩ điển trai đã tâm sự: “Con đường đi hát của Thắng gặp nhiều thử thách, nhưng bản chất con người miền Trung đã giúp Thắng kiên định đi qua những điều đó. Từ ngày đi hát, Bá Thắng chỉ một mình thực hiện mọi việc: không có trợ lý, không có quản lý, không có nhà bảo trợ, Thắng đã đi lên bằng đôi chân của mình. Vì vậy, khi làm việc với các bạn trẻ sau này nếu cần lời khuyên Thắng luôn chia sẻ rằng hãy tự tin đi bằng đôi chân của mình cho dù hơi chậm, khi mình đi qua và gặt hái thành công thì mình sẽ rất hạnh phúc tột cùng, thành quả do mình tạo nên, mọi sóng gió đã vượt qua, hi vọng với sự chia sẻ này cũng giúp được các bạn giữ năng lượng tích cực cho bản thân!”.

Thang Show 8

Sau những chia sẻ đầy tâm tư như thế, Bá Thắng  đã mời khán giả lắng nghe câu chuyện cuộc đời của Thắng qua những bài hát, qua những lời tâm tình mà chỉ có trong mini show này mới có thể nghe từ chính anh gồm:Kiếp nghèo, Anh còn nợ em…Đan xen vào đó là những sáng tác trẻ đang tạo hit được khán giả tại chương trình yêu cầu Bá Thắng trình bày như: Ai chung tình được mãi, Chỉ còn những mùa nhớ, Cánh hồng phai

Bá Thắng còn được khán giả biết đến với vai trò diễn viên, thành công lớn nhất vừa qua chính là vai diễn trong phim Cổng mặt trời, Bá Thắng đã được khán giả yêu mến thật nhiều và có thêm nhiều đồng nghiệp  thân thiết. Vì vậy trong đêm nhạc riêng đầu tiên,  Bá Thắng đã mời đồng nghiệp cũ chính là diễn viên Kha Ly cũng đóng chung phim Cổng mặt trời và thân thiết với nhau ngoài đời để cả hai cùng song ca bài Con đường xưa em đi.

Thang Show 5

Thang Show 4

Đặc biệt sau phần song ca, Bá Thắng còn tặng bánh kem chúc mừng sinh nhật sớm của cô em gái diễn viên Kha Ly. Thời gian qua, Bá Thắng còn được khán giả yêu mến khi song ca nhạc Phật giáo cùng nghệ sĩ Hòa Hiệp, cả hai song hành từ nghệ thuật đến cuộc sống vì có sự chung tay kinh doanh ẩm thực. Góp mặt trong đêm nhạc, Hòa Hiệp và Bá Thắng song ca bản nhạc Giấc mơ ngày xưa và liên khúc Đường cong - Bốn chữ lắm mang đến không khí sôi nổi cho chương trình.

Thang Show 2

Cả hai còn có màn giao lưu trên sân khấu rất sinh động mang đến những tràng cười rộn ràng cho khán giả tham dự chương trình. Không chỉ hát tốt nhạc bolero, nhạc trữ tình, ca sĩ Bá Thắng còn quẩy cực sung chương trình với bản  remix Đừng xa em đêm nay cực kỳ sôi nổi. Và ca khúc Đừng xa em đêm nay đã khép lại mini show Câu chuyện đời tôi của ca sĩ, diễn viên, đạo diễn Nguyễn Lê Bá Thắng.

Thang Show 1

Và trước khi chia tay khán giả, ca sĩ Bá Thắng không quên tiết lộ kế hoạch tiếp sau là sẽ cùng nghệ sĩ Hòa Hiệp ra mắt tiếp những MV nhạc Phật giáo đầy ý nghĩa được ghi hình ở khắp nơi, ở những thắng cảnh chùa thiền đẹp của quê hương Việt Nam. Song song đó, sẽ có những đêm nhạc theo chủ đề được Bá Thắng và Hòa Hiệp lần lượt được khán giả giới thiệu đến trong thời gian gần nhất là dịp lễ Phật đản nên cả hai mong rằng được khán giả dõi theo và ủng hộ thật nhiều.

SGGT
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây