Vu lan trên Biển Hồ

Thứ sáu - 19/08/2022 02:19
Đó là chủ đề chương trình ca nhạc đặc biệt Mừng Vu lan 2022 do Đại đức Chúc Quang phối hợp với Công ty Saigon Tonight tổ chức nhằm gây quỹ ủng hộ xuồng máy cho Tịnh thất Thiên Phước và học sinh nghèo đến trường tại Campuchia.
Panner chương trình
Panner chương trình
Chương trình sẽ diễn ra lúc 20g tối nay Thứ Sáu 19/8/2022, tại phòng trà Aroma (22 Phan Huy Ích, P.15, Q.Tân Bình, TP.HCM), với sự tham gia của các ca sĩ quen thuộc như Hà Vân, Ân Thiên Vỹ, Lâm Bảo Phi, Thẩm Thúy Hà, Hoàng Nguyên, Tuyết Lan, Nguyễn Hân, Tiến Khoa, MC Thiên Ân... cùng các đơn vị đồng hành: Nam Phương Band, PSD, mỹ phẩm Amelia và phòng trà Aroma.

Bien ho 1

Theo Đại đức Chúc Quang, chương trình ca nhạc từ thiện lần này nhằm gây quỹ để ủng hộ xuồng máy cho Tịnh thất Thiên Phước của người Việt tại Biển Hồ (ấp Asson, huyện Kandieng, tỉnh Pursat, Campuchia).

Bien Ho 3

Bien Ho 4
Đại đức Thích Chúc Quang phát quà từ thiện cho bà con tại Biển Hồ

Chủ trì Tịnh thất Thiên Phước là Đại đức Thích Lệ Đạt được xem như Bồ tát tại Biển Hồ vì nhờ thầy mà các phái đoàn từ thiện từ Việt Nam sang được kết nối và trao tặng quà cho những bà con người Việt nghèo, có hoàn cảnh khó khăn tại đây có thêm điều kiện để cải thiện cuộc sống và bám trụ với nghề chài lưới trên Biển Hồ Campuchia.

Bien ho 2
Thầy Chúc Quang trong chuyến sang thăm và tặng y cho Đại đức Thích Lệ Đạt (trái) tại Tịnh thất Thiên Phước

Thầy Chúc Quang cho biết mỗi lần có phái đoàn từ Việt Nam sang thầy Lệ Đạt đều phải thuê xuống máy để đón tiếp trong khi Tịnh thất Thiên Phước chưa có xuống máy riêng. Chính vì thế nên chương trình "Vu lan trên Biển Hồ" lần này muốn gây quỹ giúp mua xuồng máy để tặng cho Tịnh thất Thiên Phước làm phương tiện để chở các đoàn từ thiện cũng như giúp thầy Lệ Đạt có phương tiện để đi lại thăm nom, hiếu hỷ với bà con người Việt tại Biển Hồ.

Bien Ho 5

Được biết sau chương trình này, BTC sẽ qua Tịnh thất Thiên Phước để trao xuồng máy cho thầy Thịch Lệ Đạt và tặng quà cho các con em học sinh nghèo người Việt tại Biển Hồ.

Bien Ho 6

Các nhà hảo tâm và các mạnh thường quân muốn tham gia đêm nhạc ủng hộ chương trình, xin vui lòng liên hệ Hotline: 0901082985 (Thầy Chúc Quang). Hoặc đến xem và ủng hộ trực tiếp vào lúc 20g tối nay 19/8, tại Phòng trà Aroma (22 Phan Huy Ích, P.15, Q.Tân Bình).

HỒNG SƠN
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây