Tuấn Vũ, Mạnh Quỳnh tham gia Liveshow của Lưu Trúc Ly

Thứ hai - 10/10/2022 16:34
Lần đầu tiên ca sĩ Lưu Trúc Ly tổ chức liveshow chủ đề "Tằm vương tơ" vào đúng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, với sự tham gia của các khách mời nổi tiếng như Tuấn Vũ, Mạnh Quỳnh, Thanh Hằng, Kim Tử Long...
Poster Liveshow Lưu Trúc Ly
Poster Liveshow Lưu Trúc Ly
Trong chuyến lưu diễn tại Mỹ vừa qua, ca sĩ Lưu Trúc Ly có hứa với các fans hâm mộ rằng sẽ quay một số MV tại đây để tặng quý khán giả. Tuy nhiên, do có một số lý do khách quan mà Lưu Trúc Ly chưa thể thực hiện lời hứa của mình. Cho nên khi trở về Việt Nam, êkip của Lưu Trúc Ly muốn thực hiện một chương trình để vừa có thể quay hình vừa tri ân khán giả đã ủng hộ cô trong suốt thời gian qua...

Luu Truc Ly 3
Ca sĩ Lưu Trúc Ly

Thế là sau khi bàn bạc, tính tới tính lui, cuối cùng ca sĩ Lưu Trúc Ly quyết định thực hiện Liveshow đầu tiên của mình sau 8 năm chính thức đi hát. "Đúng là Liveshow lần này Lưu Trúc Ly không có dự tính trước luôn, chỉ vì muốn thực hiện lời hứa quay MV tặng fans và nhất là muốn làm một cái gì đó tạo dấu ấn cho nghề nghiệp ca hát của mình. Thế là quyết định làm liveshow lần này với chủ đề "Tằm vương tơ". Rất may cho Ly là có rất nhiều anh chị nghệ sĩ, ca sĩ nổi tiếng đã nhiệt tình tham gia làm khách mời trong liveshow đầu tiên này của Ly" - giọng ca quê Tiền Giang cho biết.

Luu Truc Ly 0

Ngoài 2 danh ca Tuấn Vũ (mới về nước) và Mạnh Quỳnh, tham gia trong liveshow "Tằm vương tơ" của Lưu Trúc Ly còn có NSƯT Thanh Hằng, NSƯT Kim Tử Long, nghệ sĩ Bình Tinh, các ca sĩ Khưu Huy Vũ, Chế Phong, Trường Sang (Quán quân Solo cùng Bolero 2021), Thiên Long, Lộ Lộ, Dương Huệ, MC Ngọc Tiên...

Luu Truc Ly 6
Lưu Trúc Ly và ca sĩ Mạnh Quỳnh

Khi được hỏi Lưu Trúc Ly có sợ bị lép vế trước dàn khách mời quá nổi tiếng như trên, giọng ca Chuyến tàu hoàng hôn tự tin trải lòng: "Lưu Trúc Ly biết là mình chưa nổi tiếng như các anh chị khách mời, nhưng Ly tin với sự hỗ trợ của các anh chị đi trước cùng với sự cố gắng hết mình của Ly, lúc đó khán giả ủng hộ cho các khách mời cũng sẽ ủng hộ và cổ vũ cho Ly".

Luu Truc Ly 5
Lưu Trúc Ly và nghệ sĩ Thanh Hằng

Được biết Liveshow lần này Lưu Trúc Ly phải tập dợt khá nhiều và hát - diễn gần 30 tiết mục, trong đó có những ca khúc song ca với các ca sĩ, nghệ sĩ khách mời. Vì là sự tâm huyết của Lưu Trúc Ly và êkíp nên chương trình được chuẩn bị rất công phu từ khâu kịch bản, dàn dựng và quay hình với mức kinh phí đầu tư gần 1 tỷ đồng. "Nếu bán hết tất cả các ghế trong khán phòng của Sân khấu C30 Hòa Bình cũng chưa thu lại được 1 nửa số tiền đã đầu tư cho liveshow lần này", ca sĩ Thiên Long - quản lý của ca sĩ Lưu Trúc Ly tiết lộ.

Luu Truc Ly 7

"Biết chắc là lỗ nhưng Lưu Trúc Ly và êkíp cũng quyết định và quyết tâm làm cho ra trò, làm cho hay để không phụ lòng khán giả và các fans yêu thương. Bởi không biết sau này sẽ ra sao và không biết mình còn có điều kiện để làm liveshow như thế nữa hay không nên bây giờ khi được mọi người ủng hộ thì Ly quyết định làm, làm vì tất cả lòng yêu nghề và cho bản thân một cơ hội để đánh dấu một chặng được đã qua", Lưu Trúc Ly chia sẻ.

Luu Truc Ly 2

Vốn yêu văn nghệ và biết ca hát từ nhỏ, những năm học cấp 2, cấp 3 Lưu Trúc Ly luôn là đội trưởng đội văn nghệ trong trường. Cô gái quê Cai Lậy, Tiền Giang vì thế đã gặt hái nhiều thành tích trong các cuộc thi văn nghệ phong trào cấp trường, cấp huyện và cả cấp tỉnh.

Cũng vì lòng đam mê âm nhạc mà sau khi tốt nghiệp THPT, Lưu Trúc Ly quyết tâm trở thành ca sĩ chuyên nghiệp nên chỉ đăng ký 1 nguyên vọng duy nhất là Khoa thanh nhạc - Đại học Sài Gòn. Và sau khi ra trường Lưu Trúc Ly bắt đầu con đường ca hát chính thức cho đến nay đã được 8 năm.

Luu Truc Ly 4

Dòng nhạc mà Lưu Trúc Ly theo đuổi vẫn là sở trường từ trước đến giờ đó là dân ca và bolero. Năm 2018 cô từng lọt vào Top 6 cuộc thi Solo Cùng Bolero do Truyền thông Khang và Đài TH Vĩnh Long tổ chức. Kể từ đó Lưu Trúc Ly có nhiều fans hâm ở khắp nơi và cả khán giả ở hải ngoại cũng yêu mến giọng hát ngọt ngào của cô. Chính vì thế mà Lưu Trúc Ly cũng đã được các bầu show ở nước ngoài chú ý mời đi lưu diễn phục vụ kiều bào ở hải ngoại.

Hiện trên Kênh YouTube chính thức của Lưu Trúc Ly cũng có hàng trăm sản phẩm âm nhạc bolero và dân ca với số lượt view khá cao. và chắc chắn sau Liveshow "Tằm vương tơ" lần này số lượng MV của Lưu Trúc Ly trên YouTube sẽ còn nhiều hơn nữa và đây sẽ là Kênh để khán giả gần xa ở khắp mọi nơi đều có thể vào xem và nghe những ca khúc do Lưu Trúc Ly thể hiện.



Liveshow "Tằm vương tơ" sẽ diễn ra vào lúc 20g ngày 20/10/2022, tại sân khấu C30 Hòa Bình (141 Bắc Hải, P.15, Q.10, TP.HCM). Giá vé: 800.000 - 1.000.000 - 1.200.000 và 1.500.000 đồng. Khán giả có thể mua vé trực tiếp tại địa chỉ sân khấu C30 Hòa Bình hoặc gọi cho Hotline: 0908.933551.

HỒNG SƠN
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây