Thảo Linh tạo dấu ấn khó quên khi tham gia Gameshow trong mùa dịch

Thứ ba - 18/08/2020 10:42
Với 2 bài Không tên số 4 và số 7, ca sĩ Thảo Linh thật sự đã tạo được dấu ấn cho những người tham gia chương trình và khán giả khi xem Ca sĩ bí ẩn và Giọng ca bí ẩn mùa 4-2020.
Ca sĩ Thảo Linh trong chương trình Ca sĩ bí ẩn mùa 4-2020
Ca sĩ Thảo Linh trong chương trình Ca sĩ bí ẩn mùa 4-2020
Về Việt Nam làm giám khảo cho cuộc thi Ustar - Bạn là ngôi sao cùng một số dự án âm nhạc riêng, thế nhưng ca sĩ Thảo Linh đã bị kẹt lại trong nước không trở về Na Uy do dịch Covid-19 bùng phát hồi tháng 3. Thế là cô đành phải ở lại và để tránh lãng phí thời gian, Thảo Linh đã nhận lời tham gia một số Gameshow truyền hình như Giọng ca bí ẩn, Ca sĩ bí ẩn mùa 4-2020 và đã để lại những dấu ấn khó quên trong mùa dịch vừa qua.

Trong chương trình Giọng ca bí ẩn, ca sĩ Thảo Linh đã thể hiện Bài không tên số 4 (của Vũ Thành An) quá xuất sắc, khiến Thanh Duy và Kha Ly ngất ngây theo từng lời hát da diết và đầy nội lực của Thảo Linh. Còn MC Trấn Thành và Hari Won không tiếc lời khen và nhận xét cô có giọng hát thật truyền cảm, ấm áp và rất có hồn. Trấn Thành cũng đã thay mặt chương trình cảm ơn Thảo Linh đã đem đến Giọng ca bí ẩn một bài hát thật hay.

CS Thao Linh 1
Ca sĩ Thảo Linh trong chương trình Ca sĩ bí ẩn

Còn trong chương trình Ca sĩ bí ẩn, Thảo Linh 1 lần nữa làm khuấy động cả khán phòng khi thể hiện quá hay Bài không tên số 7 (Vũ Thành An). Ngay sau khi cô bỏ mặt nạ ra, cả khán phòng đã ồ lên thích thú và ai cũng trầm trồ về giọng hát và phong cách biểu diễn rất nhập tâm của Thảo Linh.

MC Quyền Linh tấm tắc khen và nói quá là hay, xa nhà mà nghe cô này hát chắc đứt ruột quá, chắc chắn luôn. Danh ca - nhạc sĩ Ngọc Sơn thì nhận xét: "Giọng hát của em hát lên rất là xúc động, có cái gì đó nhói nhói trong tim. Nghe da diết như giọng hát xưa, cổ điển. Giọng hát này giờ rất là hiếm... Bài hát này đã làm nhói tim không riêng các đội chơi mà cả khán giả khắp nơi, nhất là bà con Việt kiều Na Uy cũng hãnh diện nữa, vì có một nữ Việt kiều yêu quê hương đất nước và hát rất hay, về đây tham gia và có mặt trong chương trình Ca sĩ bí ẩn này".

CS Thao Linh
Ca sĩ Thảo Linh thể hiện Bài không tên số 7

Cũng qua phần giao lưu trong chương trình này mà khán giả biết thêm về Thảo Linh là người Hà Nội gốc, hiện đang sinh sống và làm việc tại Oslo, Na Uy. Nghệ sĩ Việt Hương nói vui: "Ở Na UY mà trời lành lạnh, chỉ có một nhóm người Việt trong quán bar và nghe em đứng hát tự sự như hồi nãy đó, chắc có người chảy nước mắt quá".

Ngoài 2 gameshow đã để lại những dấu ấn khó quên trong mùa dịch vừa rồi, trong lần về nước lần này Thảo Linh còn tham gia chương trình truyền hình Tình khúc giao mùa, làm giám khảo xuyên suốt cho cuộc thi Ustar - Bạn là ngôi sao do Công ty TMWorld Media tổ chức và sản xuất. Bên cạnh vai trò giám khảo, Thảo Linh cũng trực tiếp huấn luyện và tư vấn về chuyên môn cho các thí sinh.

CS Thao Linh 19

Trước khi dịch bùng phát Thảo Linh cũng đã góp mặt trong chương trình thiện nguyện "Áo ấm mùa xuân" do báo Ngoisao.vn phối hợp với các đơn vị tổ chức tại Quảng Ngãi. Sau đó được nhà báo - nhạc sĩ Lâm Anh Hải mời thể hiện ca khúc mới "Ngày xưa có còn" trong chương trình thiện nguyện "Nghĩa tình là mãi mãi" phối hợp với Hội Nhà báo khu vực phía Nam tổ chức.


Ngoài ra Thảo Linh còn ngồi ghế Ban giám khảo cho chương trình Hoa hậu Doanh nhân tại Korea và tham gia biểu diễn trong chương trình Hoa hậu Toàn cầu diễn ra tại Mỹ.

CS Thao Linh 16

Được biết sau khi kiểm soát được dịch Covid-19 trong đợt 1 vừa qua, ca sĩ Thảo Linh đã được phép trở về Na Uy và cô đã tự nguyện cách ly 2 tuần tại nhà để đảm bảo an toàn cho cô và cho tất cả mọi người. Và hôm qua 17/8 cũng là ngày cuối cùng sau 14 ngày tự cách ly để trở lại hòa nhập với cuộc sống thường ngày.

HỒNG SƠN

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây