Lưu Ánh Loan tung Album nhạc truyền thống dịp Lễ 30-4

Thứ bảy - 30/04/2022 08:11
Nhân dịp Lễ 30/4 mừng Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2022), ca sĩ Lưu Ánh Loan vừa ra mắt Tuyển tập Album nhạc cách mạng “Bài ca không quên”.
Tuyển tập album "Bài ca không quên" trên Zing MP3
Tuyển tập album "Bài ca không quên" trên Zing MP3

Được khán giả yêu mến qua dòng nhạc trữ tình quê hương với rất nhiều ca khúc và album bolero, nhạc xưa và dân ca, đây là lần đầu tiên ca sĩ Lưu Ánh Loan thực hiện album nhạc truyền thống cách mạng, một thể loại mà cô rất thích nhưng chưa có dịp thể hiện hết mình.

Album "Bài ca không quên" lần này được Lưu Ánh Loan đầu tư nghiêm túc và chuẩn bị từ sau Tết đến nay với 10 nhạc phẩm rất nổi tiếng của dòng nhạc truyền thống cách mạng như: Biết ơn chị Võ Thị Sáu; Hát về anh; Bài ca may áo; Trường Sơn Đông - Trường Sơn Tây; Bài ca không quên; Cô gái Sài Gòn đi tải đạn; Ngày mai anh lên đường; Vết chân tròn trên cát; Tàu anh qua núi; Cô gái mở đường. Ngoài giọng hát chính Lưu Ánh Loan, trong album này còn có sự góp mặt của các ca sĩ trẻ Hồ Phương Liên, Lưu Trúc Ly, Bằng Chương, Thanh Vinh, Leo Minh Tuấn…

LAL 2022

Chỉ sau ít ngày ra mắt trên các nền tảng nghe nhạc trực tuyến, các kênh âm nhạc như Zing MP3, YouTube…, tuyển tập Album “Bài ca không quên” của ca sĩ Lưu Ánh Loan đã nhận được rất nhiều lượt view và tải về từ người mộ điệu.

Tâm sự về nghề ca hát, nữ ca sĩ quê gốc miền Tây cho rằng đó như là một “định mệnh” vì cô vốn xuất thân là giáo viên mầm non. Trong thời gian rời quê hương lên TP.HCM để đeo đuổi nghề ca hát, Lưu Ánh Loan đã trải qua nhiều gian nan, có những lúc tưởng chừng phải bỏ nghề, muốn trở về quê.

CS Luu Anh Loan 8


Tuy nhiên với sự kiên trì, nhẫn nại cùng với sự may mắn khi được ca sĩ Đình Văn dìu dắt, thực hiện hàng loạt MV nhạc trữ tình quê hương giới thiệu đến khán giả gần xa trên các kênh nhạc số và YouTube, cuối cùng Lưu Ánh Loan đã định hình cho mình với dòng nhạc Bolero và được nhiều người biết đến từ đó. Đến nay, giọng hát quê Kiên Giang sở hữu nhiều kênh YouTube âm nhạc với lượt nghe và theo dõi lên hàng triệu view qua những ca khúc trữ tình ngọt ngào.

Hiện nhiều MV, các sản phẩm âm nhạc có sự góp mặt của Lưu Ánh Loan đã trở thành những sản phẩm ăn khách như: Tình phụ, Một ngày không có anh, Bìm bịp tương tư, Bưởi ơi, Anh thương cô Út đưa đò, Trả lại thời gian, Sầu đâu quê ngoại, Tình ngăn đôi bờ, Thương quá Việt Nam. Và các DVD như: Yêu muộn: Trả lại thời gian, Trộm nhìn nhau, Mong nhớ một người, Mong chi nữa hỡi người

CS LAL 5


Điều đáng quý ở Lưu Ánh Loan là dù kiếm tiền ít hay nhiều nhưng cô vẫn luôn dành tấm lòng của mình cho người khác. Hằng năm, ngoài những chuyến lưu diễn từ thiện, Lưu Ánh Loan còn là Mạnh thường quân quen thuộc của Báo Công an TPHCM và tự đứng ra tổ chức nhiều chương trính từ thiện để hỗ trợ nhiều mảnh đời bất hạnh.

Hi vọng với Album nhạc truyền thống cách mạng "Bài ca không quên" lần này được phát hành vào dịp mừng Lễ 30/4 và 1/5, khán giả gần xa sẽ tiếp tục ủng hộ và "không quên" cô ca sĩ có giọng hát ngọt ngào nhưng khi hát nhạc truyền thống cũng rất máu lửa và hừng hực khí thế như chính tinh thần của những ca khúc truyền thống hào hùng trong album.
SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây