Kisshu - Trao trọn yêu thương cho Thế Giới Tuổi Thơ

Thứ sáu - 27/05/2022 15:14
Với slogan "Trao trọn yêu thương", nhãn hiệu bánh Kisshu của Công ty CP đầu tư sản xuất Bảo Ngọc mong muốn sẽ đồng hành và trao trọn yêu thương cho chương trình Thế Giới Tuổi Thơ sẽ chính thức được ra mắt vào lúc 19g tối chủ nhật 29/5/2022, tại sân khấu Rose Center (792 Nguyễn Kiệm, P.3, Gò Vấp, TP.HCM).
Chương trình Thế Giới Tuổi Thơ sẽ ra mắt tối chủ nhật 29/5/2022, tại Rose Center
Chương trình Thế Giới Tuổi Thơ sẽ ra mắt tối chủ nhật 29/5/2022, tại Rose Center
Theo nhà báo - nhạc sĩ Hồng Sơn, cách đây 2 năm anh đã từng thực hiện chương trình hằng tuần dành cho các em thiếu nhi. Sau đó dịch bệnh bùng phát và sân khấu tạm ngưng, nay anh rất mong muốn sẽ có một sân khấu sáng đèn thường xuyên dành cho các khán giả nhí, cũng là nơi thi thố và thể hiện năng khiếu của các tài năng trẻ.

Nhom Hoa Huong Duong
Nhóm Hoa Hướng Dương

Và khi sân khấu Rose Center ra đời, người quản lý sân khấu này là anh Nguyễn Văn Sơn cũng rất mong muốn có một chương trình như thế dành cho các em thiếu nhi. Thế là tư tưởng lớn gặp nhau, cả 2 anh cùng tên Sơn quyết định đồng hành và cùng hỗ trợ nhau thực hiện chương trình Thế Giới Tuổi Thơ định kỳ hằng tháng tại Rose Center (792 Nguyễn Kiệm, P.3, Gò Vấp - sân thượng siêu thi Go, ngay ngã 6 Gò Vấp).

Chuong trinh The gioi tuoi tho standee

Chương trình đầu tiên sẽ ra mắt nhân dịp mừng Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1.6, sẽ diễn ra vào 19g chủ nhật 29/5/2022, với sự tham gia của khá nhiều tài năng trẻ như: Bé Ngọc Giàu (
Công dân trẻ tiêu biểu Thành Phố 2021-2022; Chủ tịch Hội Đồng trẻ em; Quán quân Tuyệt đình Song c - Cặp Đôi Vàng nhí; Gương mặt thân quen nhí), bé Hạnh Trang (từng tham gia Thách thức danh hài, Quán quân Đấu trường Âm nhạc 2019-2020), Bé Trà My (Á quân Tiếng hát Chim Sơn ca), bé Nguyễn Phương Vy (Á quân Tiềm kiếm Tài năng nhí 2019; Giải Nhất Duyên dáng Áo dài nhí)... cùng các giọng hát triển vọng như bé Thanh Thùy, Minh Hằng, Hoàng Hải, Minh Vy, Nhã Trúc, nhóm Hoa Hướng Dương, nhóm múa A#Kids...

Be Ngoc Giau 1
Bé Ngọc Giàu

Be Hanh Trang
Bé Hạnh Trang

Be Tra My
Bé Trà My

Be Hoang Hai
Bé Hoàng Hải

Be Nguyen Phuong Vy
Bé Nguyễn Phương Vy

Be Nha Truc 1
Bé Nhã Trúc

Be Minh Hang
Bé Minh Hằng

Be Minh Vy
Bé Minh Vy

Be Thanh Thuy 1

Bé Thanh Thùy

Nhom A # Kids
Nhóm A# Kids

Đặc biệt chương trình còn có sự góp mặt của Bé Tin Tin (Người Hùng Tí Hon), chú hề Khắc Trí, MC Ngọc Tiên và nhóm kịch Ngôi Nhà Tuổi Thơ.
Be Tin Tin 1
Bé Tin Tin

Khac Tri 2
Chú hề Khắc Trí

MC Ngoc Tien 1
MC Ngọc Tiên

Chuong trinh The Gioi Tuoi Tho Kich

Với slogan "Trao trọn yêu thương", nhãn hàng bánh Kisshu của Công ty CP đầu tư sản xuất Bảo Ngọc sẽ đồng hành cùng chương trình Thế Giới Tuổi Thơ và sẽ tặng 10 thùng bánh cho các em thiếu nhi đến xem và tham gia các trò chơi.

Kisshu

Bên cạnh đó, cửa hàng vàng bạc đá quý Ánh Dương (chợ An Đông) cũng tài trợ 6 vòng đeo tay để bốc thăm các giải May mắn và giải Đặc biệt cùng 10 dây chuyền mặt hình con giáp để làm quà tặng thưởng các trò chơi trong chương trình.

Anh Duong vong deoAnh Duong vong deo 1
Quà tặng bốc thăm giải may mắn và giải đặc biệt

Công ty Miphar cũng tài trợ 1 thùng xịt khử khuẩn đồ chơi cho các ca sĩ nhí và 5 phần quà tặng dành cho các bé tham gia trò chơi. Nhạc sĩ Nguyễn Quốc Viêt, nhạc sĩ An Nhiên cũng hỗ trợ chương trình và tặng 50 quyển sách "Rèn luyện đạo đức và kỹ năng sống cho trẻ" cho 50 em đến sớm nhất.

Sach Ren luyen dao duc

Ngoài ra các bé còn được chụp ảnh kỷ niệm với chú hề và được chú hề kết bong bóng tạo hình tặng tại chỗ hoàn toàn miễn phí.

Chương trình không bán vé, vào cửa tự do, các bé lại còn được nhận rất nhiều quà và tham gia các trò chơi vui nhộn cùng chương trình bốc thăm may mắn với nhiều giải thưởng hấp dẫn. Hãy cùng gia đình đến với Thế Giới Tuổi Thơ để cùng vui và tận hưởng những ngày nghỉ hè thật ý nghĩa nhé.

TRÂN CHÂU
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây