Đức Minh hội ngộ cùng dàn Sao phòng trà thập niên 90

Thứ năm - 21/04/2022 15:55
Tối thứ sáu 22/4/2022, tại Phòng trà Đồng Dao (TP.HCM) sẽ diễn ra đêm nhạc đặc biệt với chủ đề "Thanh âm xưa" quy tụ Những ngôi sao ca nhạc phòng trà của Thập niên 90 và đến nay họ vẫn còn được khán giả yêu thích...
Poster Đêm nhạc "Thanh âm xưa" tại phòng trà Đồng Dao
Poster Đêm nhạc "Thanh âm xưa" tại phòng trà Đồng Dao
Sau 2 năm đại dịch, các sân khấu ca nhạc và phòng trà tại TP.HCM hầu như đóng băng hoặc chỉ hoạt động cầm chừng. Các chương trình ca nhạc mới bắt đầu trở lại trong thời gian gần đây và đang có dấu hiệu phục hồi mạnh mẽ.

Theo yêu cầu của đông đảo khán giả, Phòng trà Đồng Dao sẽ tổ chức 1 đêm nhạc đặc biệt với chủ đề "Thanh âm xưa" quy tụ dàn ngôi sao phòng trà Thập niên 90, họ là những giọng ca xuất sắc 1 thời, là những cái tên không thể thiếu ở các phòng trà ca nhạc từ những năm 1990 và đến nay họ vẫn được khán giả yêu thích.

CS Hong Van
NSƯT - Ca sĩ Hồng Vân

Chương trình có sự góp mặt của NSƯT - Ca sĩ Hồng Vân, Đức Minh (Quán quân Tình Bolero 2017), Phi Thúy Hạnh (từ Đà Nẵng bay vào), Quỳnh Lan - Guitarist Hoàng Minh (cặp đôi ăn ý suốt 20 năm qua), Thùy Dương, Hà Lan Phương, Hoàng Trung, Thụy Long, Hồng Mơ, Yến Xuân, Duy Hưng...

CS Phi Thuy Hanh 1

Ca sĩ Phi Thúy Hạnh

Hầu hết những ca sĩ này đều rất quen thuộc với khán giả phòng trà nhiều năm qua, trong đó có những giọng hát nổi bật như NSƯT Hồng Vân, Phi Thúy Hạnh, Quỳnh Lan, Thùy Dương, Yến Xuân...
CS Quynh Lan Hoang Minh
Ca sĩ Quỳnh Lan và Guitarrist Hoàng Minh
Riêng ca sĩ Đức Minh đã đi hát phòng trà hơn 25 năm nay. Từ một nhạc công piano và nhờ vào chất giọng đặc biệt mà anh đã trở thành ca sĩ từ lúc phong trào ca nhạc phòng trà khởi xướng trở lại vào những năm 1986, 1987. Với phong cách vừa đàn vừa hát và chất giọng quá chất mà anh đựơc khán thính giả rất mến mộ. Hằng đêm anh có mặt ở hầu hết các phòng trà vào thập niên 90. Là một trong những ca sĩ phòng trà đắc show nhất Sài Gòn lúc bấy giờ.
Duc Minh 2
Ca sĩ Đức Minh
Những đêm nhạc có ca sĩ Đức Minh tham gia anh đều nhận được rất nhiều phiếu yêu cầu hát các bài hát nổi tiếng như: Tiễn đưa, Chị tôi... và nhiều ca khúc nhạc ngoại vang bóng 1 thời! Chính từ sự yêu thương đó của khán thính giả, trong số đó có không ít các phóng viên báo chí mà anh đã đựơc họ phong cho biệt danh là "Ông vua phòng trà".
Năm 2017, khi tham gia chương trình "Tình Bolero Hoan Ca" do Truyền thông Khang và Đài truyền hình Vĩnh Long phối hợp tổ chức dành cho các ca sĩ phòng trà, ca sĩ Đức Minh đã xuất sắc đoạt giải Quán quân như một sự công nhận và khẳng định tên tuổi của "Ông vua phòng trà", một thành quả xứng đáng cho quá trình làm nghề miệt mài suốt bao năm của anh.
Duc Minh 1
Giới khán thính giả lớn tuổi yêu thích dòng nhạc xưa yêu mến anh và giới báo chí cũng rất quý mến anh nên khi ca sĩ Đức Minh dành giải cao nhất đã có trên 60 bài báo khác nhau viết về anh cũng vì anh vốn hiền lành, cứ lầm lũi làm công việc của mình ngoài đời và chỉ khi bước lên sân khấu anh mới thực sự bùng cháy và sống hết mình để quên đi nỗi buồn mà số phận đã định cho anh - một ca sĩ khiếm khuyết ngoại hình. Nhưng đúng là ông Trời không lấy đi hết của ai cái gì, không cho anh đôi chân lành lặn thì bù cho anh có giọng hát hát thật tuyệt vời!
Tối thứ sáu 22/4 tới đây, sau một khoảng thời gian dài vắng lặng và buồn tẻ bởi đại dịch Covid! Phòng trà Đồng Dao sẽ bừng sống lại không khí của thập niên 90 khi ca sĩ Đức Minh sẽ hội ngộ cùng dàn ca sĩ ngôi sao phòng trà và cùng sống lại những khoảnh khắc của một thời vàng son. Và chương trình "Thanh âm xưa" cũng mong muốn sẽ là một sự khơi màu cho phong trào ca nhạc phòng trà quay trở lại trong giới mộ điệu nhạc xưa tại Sài Gòn.
Duc Minh 0
Vé đang phát hành tại Phòng trà Đồng Dao (164 Pasteur, Q.1, TP.HCM)
Hotline đặt vé: 0918.488585.

HỒNG SƠN
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây