Đêm nhạc Thu Quyến Rũ giúp trẻ mồ côi mái ấm Thiện Tâm

Thứ năm - 18/08/2022 11:56
Vào lúc 20g thứ sáu 19/8/2022, tại La Bonte Café (115A Phùng Văn Cung, P.2, Q.Phú Nhuận, TP.HCM) sẽ diễn ra đêm nhạc đặc biệt với chủ đề "Thu Quyến Rũ" gây quỹ giúp các trẻ mồ côi tại Mái ấm Thiện Tâm (thị trấn Tân Minh, huyện Hàm Tân, tình Bình Thuận).
Poster chương trình Thu Quyến Rũ
Poster chương trình Thu Quyến Rũ
Theo Đại dức Thích Lệ Tâm, giám đốc Trung tâm Nuôi dạy và hướng nghiệp Trẻ mồ côi - khuyết tật Chùa Thiên Tâm, Mái ấm Thiện Tâm có giấy phép hoạt động từ năm 2005 đến nay, hiện đang nuôi dạy 102 trẻ mồ côi, khuyết tật đa số là trẻ bị bỏ rơi được chùa cưu mang (nhỏ nhất là 5 ngày tuổi, lớn nhất là 14 tuổi).

La Bonte 12

Tính đến nay đã có 47 trẻ được chùa nuôi lớn, cho ăn học trưởng thành và hòa nhập cộng đồng. Ngoài phần chăm lo của chính quyến địa phương, chùa cũng mong nhận được sự chung tay của các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm khắp nơi để cùng đóng góp, hỗ trợ nuôi dạy các cháu lớn khôn và được đi học đến nơi đến chốn.

La Bonte 1
Chị Lê Hoàng Cẩm Quyên và các bè mồ côi tại Mái ấm Thiện Tâm

Là người thường xuyên gắn bó và hỗ trợ cho mái ấm Thiện Tâm nhiều năm qua, chị Lê Hoàng Cẩm Quyên (chủ quán La Bonte Café và hệ thống karaoke Sinh Đôi) rất cảm động trước tấm lòng bồ tát của thầy Thích Lê Tâm và thương cho hoàn cảnh của các bé mồ côi, khuyết tật tại đây bởi các em sinh ra đã không có cha mẹ và thiếu tình cảm gia đình. Nên hằng năm vào dịp Trung thu chị đều ra thăm, tặng quà cho các cháu và kêu gọi bạn bè cùng chung tay hỗ trợ để Mái ấm Thiện Tâm có điều kiện nuôi dạy các cháu nên người.

La Bonte 11

La Bonet 4
MC - ca sĩ Anh Thư và các ca sĩ đang tập với ban nhạc La Bonte

Nhân dịp Trung thu năm nay, chị Cẩm Quyên và
người bạn của mình là MC - CS Anh Thư cùng đứng ra tổ chức đêm nhạc đặc biệt với chủ đề Thu Quyến Rũ vào lúc 20g tối thứ sáu 19/8/2022, tại La Bonte Café (115A Phùng Văn Cung, P.2, Q.Phú Nhuận, TP.HCM) để gây quỹ hỗ trợ cho Mái ấm Thiện Tâm.

La Bonte 2

La Bonte 9
Các ca sĩ đang ráp nhạc chuẩn bị cho chương trình

Chương trình có sự tham gia của các ca sĩ nổi tiếng như NSƯT Hồng Vân, Thùy Dương, Quế Nương, Julie Thanh Nguyên, Quốc Anh, Anh Thư, Hoa hậu Văn hóa Thế giới 2022 Thái Nhã Vân cùng các giọng ca vàng doanh nhân như Hoàng Đức Huy, Bác sĩ Hải, Tuyết Minh, Quốc Vỹ, Phạm Hường, Diệp Hạ, Tuấn Đạt, ban nhạc La Bonte...

La Bonte 10
Ban nhạc La Bonte

Giá nước từ 30.000 đồng và phụ thu 200.000 đồng/khách. Toàn bộ doanh thu của đêm nhạc sẽ dành tặng cho các bé mồ côi Mái ấm Thiện Tâm. BTC sẽ ra trao tận tay tại Mái ấm Thiên Tâm tại Bình Thuận để ủng hộ các bé vào ngày 21/8/2022.

HỒNG SƠN
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây