Có 1 Y Thanh đa năng trong Live show Bách biến

Thứ hai - 18/07/2022 09:55
Ca sĩ Y Thanh vừa thực hiện xong liveshow Bách biến tại nhà hát VOH Music One, TP.HCM. Đêm nhạc với sự tham gia của các ca sĩ khách mời như nghệ sĩ Huyền Linh, ca sĩ Cẩm Vân, Khắc Triệu, CeCe Trương và Thanh Giang.
Sự kết hợp giữa ca hát - nhảy múa và diễn xuất đã tạo nên một Y Thanh trong "Bách biến"
Sự kết hợp giữa ca hát - nhảy múa và diễn xuất đã tạo nên một Y Thanh trong "Bách biến"

Chia sẻ về ý nghĩa chủ đề liveshow, Y Thanh tâm sự: "Chủ đề Bách biến để khán giả cảm nhận được khả năng đa dạng của Y Thanh trong ca hát, thích nghi với nhiều dòng nhạc như: ca cổ, nhạc kịch, nhạc trẻ, nhạc Latin pop, nhạc ngoại, nhạc Hoa…".

Y Thanh 2022 4

Liveshow được xây dựng thành 4 chương chính gồm: Hồi ức, Khởi nghiệp tại Úc, Nhạc trẻ, Nhạc Latin pop… giúp khán giả hiểu hơn về Y Thanh đến với đam mê âm nhạc, khởi đầu sự nghiệp ca hát như thế nào, những khó khăn và trở ngại Y Thanh đi qua trong suốt hành trình theo đuổi nghệ thuật, đồng thời giải thích lý do vì sao Y Thanh có thể biểu diễn nhiều dòng nhạc như hiện nay.

Y Thanh 2022 3

Y Thanh chia sẻ thêm: "Tuy nhiên, nhiều khán giả góp ý Y Thanh nên theo đuổi một dòng nhạc, nắm bắt được thị hiếu của khán giả để chinh phục, tạo dấu ấn. Vậy nên, kế hoạch sắp tới Y Thanh tập trung vào dòng nhạc Latin pop. Bởi Y Thanh có duyên với dòng nhạc này nhiều hơn".

Y Thanh 2022 2

Trong liveshow, Y Thanh đã thể hiện khả năng ca hát, nhảy qua ca khúc Nam thần (Vũ Minh Tâm sáng tác) - một ca khúc triệu view của anh. Ngoài ra, anh còn mang đến các ca khúc nhạc trẻ như: Đường về nhà (Nguyễn Hồng Hải), Và từ đây (Phúc Trường), Lại gần anh (Hoàng Huy Long), Anh đã mơ về (Vũ Minh Tâm)…

Y Thanh 2022

Đặc biệt, Y Thanh biểu diễn các ca khúc nhạc kịch nổi tiếng như: The Impossible Dream (Một giấc mơ khó), Fever (Cơn sốt), Wang Ri Shi Guang (Quá khứ), Crazy In Love (Yêu điên cuồng). Nhạc kịch là một trong những loại hình Y Thanh yêu thích và đưa anh đến với nghệ thuật khi anh bắt đầu chạm ngõ với khán giả của mình.

Y Thanh 2022 1

Cũng trong live show này, Y Thanh thể hiện sự đa năng của mình qua dòng nhạc Latin pop. Anh mang đến khán giả không gian sôi động với những điệu nhảy điêu luyện cùng những ca khúc sôi động như: Sway, Volare, Besame Mucho, Together… Anh được khán giả cổ vũ nhiệt tình mỗi khi cất tiếng hát.

Y Thanh Thanh Bach Linh Huyen

Y Thanh vớinghệ sĩ Huyền Linh và MC Thanh Bạch

Y Thanh còn thể hiện khả năng ca cổ, hò, hát dân ca cùng với nghệ sĩ khách mời Huyền Linh trở về Việt Nam từ Ý. Cả hai đã mang đến phần trình diễn ấn tượng. Nói thêm về người thầy Huyền Linh: vì Y Thanh là người Sa Đéc và đam mê những điệu hò câu lý nên khi gặp được người thầy Huyền Linh đã chỉ bảo cho Y Thanh cách hát những bài hát về dân ca, điệu hò... điều này đã giúp Y Thanh có thêm nhiều kỹ năng trong ca hát và đa dạng trong âm nhạc của mình. Y Thanh rất biết ơn nghệ sĩ Huyền Linh đã tham gia trong chương trình vì cô đã từ Ý về để động viên cho anh.


Y Thanh Cam Van

Ca sĩ Cẩm Vân góp giọng với ca khúc Thiên đường mong manh - khách mời đặc biệt trong live show. Ca sĩ Cẩm Vân thổ lộ: Nữ ca sĩ cho biết lần gần nhất cô hát ca khúc này cách đây hơn 20 năm. Trong lần hát trở lại này Cẩm Vân đong đầy cảm xúc.. Đây là một sáng tác của Nguyễn Đức Trung.

Y Thanh Khac Trieu

Khắc Triệu gửi đến khán giả ca khúc Mơ về em trong tiếng cổ vũ nồng nhiệt của khán giả. Điều này càng khiến cho anh thăng hoa trong tiếng kèn và tiếng hát.

Bách biến là một trong những live show được Y Thanh đầu tư nhiều nhất từ trước đến nay, đánh dấu chặng đường anh nỗ lực với nghệ thuật sau 2 năm gián đoạn vì đại dịch và Y Thanh mong muốn thực hiện tiếp những live show mình trong thời gian tới nhằm giới thiệu đến khán giả những bản hit và các loại hình nghệ thuật đến người hâm mộ.

Y Thanh Ce Ce Truong

Với Ce Ce Trương

Y Thanh cho biết thêm, thông qua đêm nhạc này anh mong muốn mang đến một hình ảnh Y Thanh mới, luôn luôn hết mình với nghệ thuật. chứng minh một điều sau 13 năm từ Úc về Việt Nam theo đuổi nghệ thuật, ca sĩ Y Thanh đầy tài năng qua hàng loạt sản phẩm âm nhạc chất lượng. Đặc biệt, liveshow ‘Bách biến’ đánh dấu cột mốc mới của Y Thanh trong sự nghiệp âm nhạc của mình.

SGGT
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây