Chương trình Tìm mẹ trong mơ quy tụ dàn nghệ sĩ khủng

Thứ sáu - 21/10/2022 14:15
Ngày 29/10/2022 tới đây, tại Nhà hát Bến Thành (TP.HCM) sẽ diễn ca chương trình đại nhạc hội đặc biệt "Tìm mẹ trong mơ" quy tụ dàn nghệ sĩ tài danh và những ngôi sao đình đám như: NSND Minh Vương, NSND Lệ Thủy, NSND Thanh Tuấn, NSƯT Kim Tử Long, NSƯT Ngọc Huyền, danh hài Hoài Linh, ca sĩ Quang Lê...
Poster chương trình
Poster chương trình
"Tìm mẹ trong mơ" là đại nhạc hội do Ban liên lạc đồng hương Bạc Liêu Cà Mau tổ chức với nhiều loại hình nghệ thuật như kịch nói, cải lương, ca múa nhạc được tổ chức với mục đích từ thiện. Số tiền thu được từ việc quyên góp, bán vé, đấu giá... sẽ gây quỹ để hỗ trợ cho trẻ em mồ côi do dịch Covid-19 vừa qua tại 2 tỉnh Bạc Liêu và Cà Mau.

Tim me trong mo 15

Số tiền BTC dự kiến sẽ thu về là 8 tỷ đồng để hỗ trợ 150 trẻ em mồ côi vì dịch Covid-19. Trong đó sẽ trích ra từ 600.000 đồng đến 1 triệu đồng/tháng để hỗ trợ các em. Ngoài ra, chương trình sẽ hỗ trợ sửa chữa nhà, xây nhà mới cho những hoàn cảnh khó khăn.

Tim me trong mo 2

Câu chuyện có thật về 2 cậu bé mồ côi cha mẹ vì Covid-19 chính là nguồn cảm hứng cho êkip xây dựng kịch bản, là mấu chốt liên kết nội dung cho các tiểu phẩm hài kịch, bi kịch, cải lương và ca nhạc trong chương trình.
 
Trong đêm nhạc "Tìm mẹ trong mơ", NSƯT Hoài Linh tham gia với vai trò khách mời đặc biệt. Nam nghệ sĩ diễn cùng Hứa Minh Đạt trong một tiểu phẩm mới theo chủ đề chung. Đây cũng là chương trình ghi dấu sự trở lại của nghệ sĩ sau thời gian dài ở ẩn. Tại buổi họp báo vào chiều 19/10 vừa qua, ban tổ chức nhận được những câu hỏi quan tâm từ giới truyền thông. 

Tim me trong mo 16
 
Trước câu hỏi: "Ban tổ chức có lường trước phản ứng của khán giả về trường hợp của Hoài Linh?", ông Phan Trường Duy - Trưởng BTC đưa ra phản hồi chính thức: “Trước lúc mời anh Hoài Linh tham gia chương trình, ban tổ chức cũng đã họp ba đến bốn lần, lấy ý kiến biểu quyết, dân chủ. Chuyện từ thiện của anh Hoài Linh đã có cơ quan cảnh sát điều tra, sai hay đúng cơ quan đã kết luận. Hiện tại anh Hoài Linh đang trong sạch không vi phạm pháp luật Việt Nam nên chúng tôi mời. Chương trình của chúng tôi mang ý nghĩa từ thiện, hỗ trợ các bé. Diễn viên hay nghệ sĩ nào đồng hành với chương trình, chúng tôi mời. Anh Hoài Linh tham gia với mục đích hỗ trợ cho các bé, trên mạng mọi người nói anh Hoài Linh vậy sao có thể từ thiện. Tất cả nguồn thu nhập từ bán vé hay tài trợ đều vào số tài khoản của ban liên đoàn, tập thể, thu chi đều có kế hoạch cụ thể. Khi một người nào đó phát biểu chúng ta ghi nhận và trả lời thẳng thắng chúng tôi rất minh bạch. Chuyện của anh Hoài Linh cơ quan cảnh sát điều tra. Khi một người nào đó rất sẵn sàng để hỗ trợ mình tại sao mình không nhận”.

Tim me trong mo 12

Cũng tại buổi họp báo, NSƯT Phượng Hằng bày tỏ niềm vui khi được tham gia chương trình ý nghĩa này. Còn ca sĩ Quang Lê sẵn sàng dời chuyến đi về Mỹ để ở lại tham gia vì anh cho biết đối với anh 2 chữ từ thiện vô cùng thiêng liêng. Anh còn gợi ý BTC mời ca sĩ Randy tham gia chương trình, vì anh Randy rất sẵn sàng tham gia chương trình này bởi mấy chục năm qua ca sĩ Randy cũng đi tìm mẹ trong mol7 mà có tìm được đâu!

Tim me trong mo 11
 
Theo dự kiến, ca sĩ Mạnh Quỳnh sẽ góp mặt trong chương trình (lúc đầu dự định tổ chức vào ngày 22/10), nhưng do lịch diễn bị thay đổi nên anh không thể sắp xếp tham gia được vì đã kẹt lịch diễn bên Mỹ. Tuy nhiên trong buổi họp báo anh đã đóng góp 100 triệu đồng để hỗ trợ chương trình. Anh sáng tác một bài hát mới Mẹ về trong mơ sẽ giao cho học trò của mình là ca sĩ Trường Sang thể hiện.

Tim me trong mo 6

Ngoài ra Nghệ sĩ cải lương Ngọc Huyền cũng đóng góp 50 triệu đồng. Còn rất nhiều mạnh thường quân cũng đã đóng góp, mua vé ủng hộ chương trình. Theo BTC cho biết giá vé chương trình "Tìm mẹ trong mơ" từ 800.000 đến 5.000.000 đồng và đã bán được khoảng 70% số lượng vé. Trong đó các loại vé VIP đã được bán hết.

Tim me trong mo 17

Tim me trong mo 5

Tim me trong mo 1

Tim me trong mo 10

Tim me trong mo 7

Quý khán giả muốn mua vé xem chương trình và ủng hộ cho các bé mồ côi vì Covid-19, xin gọi gọi số ĐT bán vé: 0937504118 - 0906113456 - Hotline: 02838243478 hoặc fanpage: Vườn An Nhiên.

HỒNG SƠN
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây