Ca sĩ Thảo Linh tổ chức Dancing All Night tại Na Uy

Thứ sáu - 24/09/2021 16:08
Không chỉ là cuộc hội ngộ của các ca sĩ tại Na Uy và toàn châu Âu sau 2 năm chia cách vì đại dịch Covid-19, Dacing All Night còn là đêm nhạc ra mắt chính thức Công ty LTL Entertainment Norway của ca sĩ Thảo Linh.
Các ca sĩ tại Na Uy và toàn châu Âu tham gia đêm nhạc
Các ca sĩ tại Na Uy và toàn châu Âu tham gia đêm nhạc
Ca sĩ Thảo Linh cho biết cô và một người bạn đã ấp ủ thành lập công ty từ khá lâu rồi nhưng do đại dịch kéo dài nên đến nay dự án này mới chính thức được ra mắt bằng đêm nhạc chủ đề Dancing All Night sẽ diễn ra vào ngày 23/10/2021, tại Na Uy. 

Thao Linh 2021 0
Ca sĩ Thảo Linh

Dancing All Night cũng chính là đêm nhạc đầu tiên của Công ty LTL Entertianmet Norway đã được lên ý tưởng từ vài tháng trước. "Thảo Linh mong ước sẽ đem lại nhiều những sự kiện và đêm nhạc đầy màu sắc tới cộng đồng Kiều bào tại hải ngoại. Đêm nhạc lần này cũng là dịp hội ngộ của anh chị em nghệ sĩ tại châu Âu sau gần 2 năm bị ảnh hưởng Covid-19", ca sĩ Thảo Linh, giám đốc của Công ty LTL Entertianment Norway, cho biết.

Thao Linh Leo Phan Quan

Leo Phan Quân

Đêm nhạc Dancing All Night với sự tái ngộ của các ca sĩ tại Na Uy đang được khán giả vô cùng yêu mến như: ca sĩ Bạch Yen, MC Nghệ Thuật Biển Xanh Huy Chính, ca sĩ Thảo Linh, Vivian Le, Thuy Vu, Thúy Hiếu - Bích Thuý, ca nhạc sĩ Lam Dinh Huy, DJ Thanh Amigo Clubs...

Thao Linh Bach Yen
Ca sĩ Bạch Yến 


Thao Linh MC Huy Chinh
MC Huy Chính

Thao Linh Lam Dinh Huy Vivian Le

Vivian Le - Lâm Đình Huy

Thao Linh Bich Thuy

Bich Thuy

Thao Linh Thanh Amigo

DJ Thanh Amigo

Ngoài ra LTL Entertianment cũng xin được trân trọng giới thiệu tới khán thính giả những gương mặt mới từ khắp châu Âu lần đầu tiên đứng trên Sân khấu tại Na Uy: ca sĩ Ngọc Thúy Nguyễn, Teresa Nga Nguyen (Danmark), ca sĩ Tina Lee, Tony Pham, John Minh Đạt (Sverige), Hoanghong Le (Porland), Karin Nguyen (France), Hà Hoàng (Germany)...

Thao Linh Ngoc Thuy
Ngoc Thuy Nguyen

Thao Linh Teresa Nga Nguyen
Terasa Nga Nguyen

Thao Linh Tony Pham
Tony Pham

Thao Linh John Minh Dat
John Minh Đạt

Thao Linh Le Hoang
Le Hoang

Thao Linh Karin Nguyen

Karin Nguyen

Thao Linh Thuy Vu
Thuy Vu

Thao Linh Ha Anh
Ha Anh


Thao Linh Phuong Thao
Phuong Thao
 
Vé của đêm nhạc Dancing All Night đã chính thức phát hành. Ngoài phần thưởng thức âm nhạc và khiêu vũ đặc sắc, chương trình còn phục vụ đến khán giả và khách mời với nhiều món ăn ngon thuần túy Việt Nam.
❤️ Ẩm thực: Huong Huynh
❤️ Với sự Sponsor của Bến Thành Food Nauy Hai San
❤️ Hoa Hậu Nhân Ái Dung Le
❤️ Sự giúp đỡ của Mr Tu Nguyen Lokal Event Hallen - Mr Leo Quân Phan LTL Entertaiment.
❤️ Photograp Hanh Le
Ca sĩ Thảo Linh cùng toàn bộ êkíp LTL Entertaiment Norway hi vọng sẽ đem đến cho Quý khán giả và vị khách mời gần xa một đêm nhạc đầy màu sắc và đáng nhớ!
 ☎️ LH đặt vé: 40554604.

Thao Linh 2021

Được biết ca sĩ Thảo Linh đã chuyển sang định cư tại Na Uy nhưng niềm đam mê âm nhạc và nỗi nhớ sân khấu khiến ca sĩ quê Hà thành muốn được tiếp tục hoạt động nghệ thuật tại quê hương thứ 2 của cô. Chính vì thế nên Thảo Linh đã ấp ủ nhiều dự án và sự kiện âm nhạc tại Na Uy và toàn châu Âu. Công ty LTL Entertianment Norway ra đời chính là để thực hiện các dự án đó.

HỒNG SƠN
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây