2 thầy trò cùng đoạt giải Quán quân Saigon Star 2022

Thứ hai - 05/09/2022 23:00
Sau hơn 1 tháng tranh tài, Cuộc thi Karaoke Saigon Star mùa đầu tiên 2022 do Chuyên trang Sài Gòn Giải Trí và Trung tâm Âm nhạc Sài Gòn Thứ 7 phối hợp tổ chức đã khép lại bằng đêm Chung kết - Xếp hạng - Trao giải vào tối 4/9 vừa qua, tại Sân khấu Hải Đăng (Q.10, TP.HCM).
Phút đăng quang của các Quán quân và Á quân cuộc thi Saigon Star 2022
Phút đăng quang của các Quán quân và Á quân cuộc thi Saigon Star 2022
Điều bất ngờ thú vị đã xảy ra tại cuộc thi này là cả 2 thầy trò cùng đi thi (ở 2 bảng khác nhau) và cùng đăng quang giải Quán quân. Đó là thí sinh Lê Tấn Hưng (sinh năm 1987, giáo viên Trường THCS Điện Biên, Q.Bình Thạnh, TP.HCM) đoạt giải Quán quân Bảng A (từ 16 tuổi trở lên) và thí sinh Dương Nguyễn Uyên Trang (sinh năm 2007, học sinh Trung tâm GDNN - GDTX Q.1, TP.HCM) đoạt giải Quán quân Bảng B (từ 15 tuổi trở xuống).

05
2 thầy trò Lê Tấn Hưng và Dương Nguyễn Uyên Trang cùng đăng quang

020
BTC trao giải cho các thí sinh Bảng A

022
Và Bảng B

2 thí sinh đến từ Đồng Nai là Lê Trần Anh Thơ (1997) và Hoàng Lan (1979) cùng chia nhau giải Á quân 1 và Á quân 2 của Bảng A. Còn tại Bảng B, giải Á quân 1 đã được trao cho thí sinh nhí Sushi Đăng Khôi (sinh năm 2013, học sinh Trường quốc tế Canada BCIS); giải Á quân 2 thuộc về 1 học trò khác của thầy Lê Tấn Hưng là Nguyễn Ngọc Bảo Nhi (sinh năm 2007, học sinh Trường THPT Hoàng Hoa Thám, Q.Bình Thạnh).

03
Các thí sinh đoạt giải Quán quân và Á quân bảng A và B

Ngoài ra Bảng A còn có 5 giải Triển vọng: Vũ Hữu Minh (1988), Đỗ Thị Mộng Vân (1975), Trần Kim Ngân (1973), Phạm Thị Thu Hường (1972) và Nguyễn Thị Kiều Tiên (1992).

021
Các thí sinh đoạt giải Triển vọng bảng A

Bảng B cũng có 5 giải Triển vọng được trao cho các thí sinh: Nguyễn Phạm Yến Tiên (2012), Nguyễn Lê Thảo Nhi (2013), Phạm Hồ Ngọc My (2011), Nguyễn Phương Vy (2012) và Lâm Cát Ngọc Hân (2014).

024
Các thí sinh đoạt giải Triển vọng bảng B

BTC còn trao 2 giải Thí sinh nhỏ tuổi nhất cho các thí sinh: Nguyễn Hoàng Các Hương (2006 -Bảng A) và Shiro Khôi Nguyên (2015 - Bảng B).

023
Giám khảo Giáng Hương và ca sĩ Sao Mai tặng hoa và phần thưởng cho 2 thí sinh nhỏ tuổi nhất Bảng A và B

Saigon Star (Ngôi Sao Sài Gòn) là cuộc thi lần đầu tiên được tổ chức với mong muốn tạo một sân chơi âm nhạc trong dịp hè cho các em học sinh và những ai yêu thích ca hát. Cuộc thi đã thu hút được đông đảo thí sinh ở khắp nơi về dự thi, từ Nghệ An, Huế, Đồng Nai, Bình Dương, Long An, Tiền Giang, Trà Vinh, Cần Thơ, An Giang, Phú Quốc và TP.HCM.

0 1
Trưởng BTC - NBNS Hồng Sơn và các thí sinh đoạt giải Quán ân, Á quân Saigon Star 2022

016

Dù là một cuộc thi quy mô nhỏ nhưng Ban tổ chức đã mời dàn giám khảo chất lượng không thua kém bất kỳ cuộc thi nào như MC - nhà văn Phan Duy Trường, đạo diễn - nhạc sĩ Hà Nguyễn, CSDN - bầu show Giámg Hương, thạc sĩ - giảng viên thanh nhạc Phạm Kim Thoa, ca sỹ - giáo viên thanh nhạc Sao Mai, ca sỹ Lady Phương Thùy, ca nhạc sĩ Hà Ngọc Tâm, nhà báo - nhạc sĩ Hồng Sơn... và đã chọn ra những thí sinh xuất sắc vào vòng chung kết.

031
Bà Phạm Minh Huyền (TGĐ Công ty TNHH TMDV XNK Thăng Long) phát biểu trước khi hát giao lưu

Bà Phạm Minh Huyền, đại diện nhà tài trợ Thăng Long Food cho biết: "Tôi thật sự bất ngờ với chất lượng của cuộc thi Saigon Star 2022. Từ giọng hát, trang phục, dàn dựng các thí sinh đều chuẩn bị rất kỹ lưỡng, chỉn chu và gây cho tôi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Đặc biệt các giám khảo của cuộc thi cũng vô cùng chất lượng và rất có tâm. Đã có những nhận xét rất giúp các thí sinh có thêm những bài học và kinh nghiệm quý báu".

01
Ban giám khảo chụp ảnh lưu niệm với các thí sinh đoạt giải Quán quân và Á quân

Nhà báo - nhạc sĩ Hồng Sơn, chủ biên chuyên trang Sài Gòn Giải Trí, Trưởng BTC, chia sẻ thêm: "Tôi thật sự xúc động vì không ngờ một cuộc thi quy mô nhỏ thôi, một sân chơi âm nhạc mang tính giao lưu là chính nhưng lại được sự hưởng ứng rất nhiệt tình của các thí sinh và phụ huynh. Nhiều bạn từ rất xa cũng đã về dự thi và đầu tư, chuẩn bị mọi thứ rất chỉnh chu, rất chuyên nghiệp. Đặc biêt cuộc thi phát hiện nhiều giọng hát chất lượng và tiềm năng, có tố chất sẽ là những ca sĩ trong trong tương lai. Cho nên ban giám khảo đã tận tình chỉ ra những ưu khuyết điểm để các em có thêm những kiến thức, những bài học kinh nghiệm cho bản thân sau này.

033
Ban giám khảo nhận xét và góp ý các tiết mục thi của thí sinh

Nhân đây tôi cũng xin cảm ơn các Nhà tài trợ đã đồng hành cùng Cuộc thi Karaoke Saigon Star 2022. Cám ơn Ban giám khảo đã tận tâm tận lực, không chỉ không nhận tiền thù lao mà còn hỗ trợ thêm kinh phí, tài trợ hoa và quà cho các thí sinh. Cám ơn Phòng trà Hải Đăng đã hỗ trợ sân khấu cho đêm chung kết - xếp hạng - trao giải diễn ra thành công tốt đẹp. Cám ơn đơn vị đồng tổ chức đêm Chung kết - trao giải là Trung tâm Âm nhạc Sài Gòn Thứ 7 đã hỗ trợ nhiệt tình và tài trợ những phần thưởng giá trị cho các thí sinh đoạt giải. Cám ơn các em trong êkíp đã nhiệt tình thiết kế, in ấn và luôn sát cánh cùng ban tổ chức để sắp xếp, hỗ trợ cho các thí sinh từ vòng casting cho đến vòng chung kết - xếp hạng...

032
Tiết mục dự thi Tổ quốc gọi tên mình của thí sinh Lê Tấn Hưng

Một lần nữa xin cám ơn tất cả đã đến với cuộc thi này, một sân chơi hè dành cho tất cả những ai yêu âm nhạc và thích hát karaoke. Trong quá trình diễn ra cuộc thi lần đầu tiên này nên sẽ không tránh khỏi những thiếu sót và sự cố xảy ra. Xin mọi người hoan hỷ bỏ qua và xem như đó là những bài học kinh nghiệm để các lần tổ chức sau được tốt hơn, thành công hơn.

030
Tiết mục dự thi Cung tơ hòa điệu của thí sinh Dương Nguyễn Uyên Trang
Và nếu tiếp tục nhận được sự ủng hộ của các Nhà tài trợ và tất cả mọi người, năm sau Cuộc thi karaoke Saigon Star sẽ nâng cấp lên thành một cuộc thi quy mô và chuyên nghiệp hơn nữa. các vòng loại có thể hát với karaoke và beat nhạc riêng. Nhưng vòng chung kết - xếp hạng bắt buộc phải hát Live với ban nhạc. Hẹn gặp lại cả nhà vào mùa hè năm sau nhé".

017

018

Đêm Gala trao giải và hát mừng Trung thu sẽ được diễn ra vào lúc 19h tối thứ sáu 9/9/2022, tại La Bonte Café (115 Phùng Văn Cung, Q.Phú Nhuận, TP.HCM).

SGGT
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây