Ôn Bích Hằng có hậu khi nhiều tuổi đời

Thứ tư - 21/02/2024 14:18
Ca sĩ - Diễn viên Ôn Bích Hằng được xem như đóa hồng nở muộn, bởi chị đến với nghệ thuật khá muộn và càng nhiều tuổi đời càng có hậu về sau...
Ca sĩ - diễn viên Ôn Bích Hằng
Ca sĩ - diễn viên Ôn Bích Hằng
Trong những ngày đầu xuân Giáp Thìn 2024, nghe ca sĩ - diễn viên Ôn Bích Hằng tâm sự về chuyện đời chuyện nghề càng thấy sự đam mê và yêu nghề hết sức mãnh liệt của chị. Yêu nghề và đam mê bằng tất cả sự cống hiến và nhiệt huyết, nhưng không chấp nhận đánh đổi, vì đối với chị gia đình vẫn là số 1, là tổ ấm của hạnh phúc và là nền tảng của những ước mơ. Nhờ vậy nên khi càng có tuổi, chị càng có hậu trong cả hôn nhân và công việc.

OBH 53

OBH 55

Chị kể: "Lúc trẻ đẹp, độc thân không ai mời đóng phim mà đến lúc hơn 30 tuổi người ta mới mời đóng. Nhớ lại lần đầu tiên nghe được mời đi đóng phim, mình không dám nhận và từ chối lia lịa, vì lúc đó mình không tự tin do không được học qua diễn xuất, cứ nghĩ là mình xấu lên màn hình bị chê (cười)".

OBH 50

OBH 136

Còn nói về đam mê ca hát, chị cũng cho biết: "Lúc trẻ không ai mời đi hát giờ lớn tuổi lại được mời. Ngộ thiệt! Chứ thật ra chị có năng khiếu và niềm đam mê ca hát từ nhỏ. Chị hát còn hay hơn diễn nữa đó".

OBH 104

OBH 103


OBH 120

OBH 118

Sẵn nói về chuyện có hậu lúc đã nhiều tuổi đời, ca sĩ - diễn viên Ôn Bích hằng bộc bạch tiếp: "Lúc con trẻ không ai mời làm Giám khảo mà phải sau 40 tuổi chị mới được mời. Lúc trẻ không ai mời làm đại sứ thương hiệu mà lúc bị lão hóa, nhan sắc đã vơi đi phần nào vậy mà lại được mời. Lúc thanh Xuân không ai mời biểu diễn thời trang, người mẫu áo dài mà giờ lại được mời... (cười)".

OBH 106

OBH 107

Điều này cũng dễ hiểu, vì chị đến với nghệ thuật khá muộn, lúc đầu chưa nổi tiếng nên chưa nhiều người biết đến. Khi đã có chút tiếng tăm thì chuyện được mời làm giám khảo, biểu diễn thời trang hay đại sứ thương hiệu là bình thường. 

OBH 18

OBH 19

Lý giải về điều này, ca sĩ - diễn viên Ôn Bích Hằng cho biết: "Chị có khiếu bẩm sinh làm nghệ thuật và luôn cả khả năng mua bán. Điều này chắc còn ít người biết. Nên ngoài công việc ca hát, diễn xuất chị còn được mời chụp hình sản phẩm, đại sứ thương hiệu. Chị có mối quan hệ với cộng đồng doanh nhân rộng lớn khắp cả nước, từng được đào tạo bài bản về kỹ năng sales và từng là Nữ Hoàng Sales 6 năm liền của Tập đoàn LG Việt Nam cho một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc. Đâu ai nghĩ chị chịu khó bưng bê từng cục xà bông, từng chai mỹ phẩm, từng cục sáp thơm, từng cái bông tắm… và lăn lộn dầm mưa dãi nắng quyết liệt hết mình trong công việc. Có lẽ nhờ đó mà chị nhận được những thành quả sau này. Cái gì cũng vậy, có cố gắng sẽ gặt hái được thành công thôi".

OBH 93

OBH 52


Còn về cuộc sống riêng tư chị cũng tâm sự: "Chị chưa từng nghĩ và cũng không dám nghĩ mình sẽ được xuất ngoại dù là nước ở các nước Đông Nam Á như Thái Lan thôi. Vậy mà đùng 1 cái mình được mời đi Anh Quốc, làm visa 1 lần đậu luôn. Thế là tiếp nối đi khắp chốn chỉ mới cách đây 7 năm thôi".

OBH 71

OBH 67

Chị kể tiếp: "Lúc trẻ đẹp vợ chồng chị mạnh ai lo công việc của người đó, không ai biết tới ai. Vậy mà giờ lớn tuổi chồng chị không cho học lái xe, đi đâu cũng muốn chở mình đi sợ mình lái xe không an toàn. Nên chị cũng cảm thấy yên tâm và hạnh phúc lúc về già em ạ".

OBH 143

OBH 139

OBH 132

OBH 124

OBH 131

HỒNG SƠN
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây