Lưu Hưng: Tôi và Saka Trương Tuyền giờ chỉ là bạn

Chủ nhật - 07/04/2024 03:33
Ca sĩ Lưu Hưng lần đầu tiết lộ mối quan hệ hiện tại với tình cũ Saka Trương Tuyền trong buổi họp báo ra mắt MV 'Cảm Giác Không Phải Thực Tại' vừa diễn ra chiều 6/4/2024, tại CGV Landmart 81 (TP.HCM).
Ca sĩ Lưu Hưng trong buổi ra mắt MV Cảm Giác Không Phải Thực Tại
Ca sĩ Lưu Hưng trong buổi ra mắt MV Cảm Giác Không Phải Thực Tại

Các ca sĩ đàn anh và bạn bè đồng nghiệp của Lưu Hưng như Dương Ngọc Thái, Lâm Chấn Huy, Nam Cường, Akira Phan, Lâm Triệu Minh… đều có mặt để chúc mừng và đánh giá cao sản phẩm mới.

IMG 9800

IMG 9807

IMG 9813


Tại buổi ra mắt MV Cảm Giác Không Phải Thực Tại, lần đầu tiên, trước câu hỏi của giới truyền thông về việc Saka Trương Tuyền vắng mặt trong sản phẩm âm nhạc mới, sau giây phút ngại ngần, Lưu Hưng thẳng thắn chia sẻ: “Trước đây chúng tôi quen nhau, nhưng cũng đã chia tay rồi. Chúng tôi đã dừng lại hết rồi, giờ chỉ còn là bạn thôi, nhưng cũng không có được thân. Chỉ là bạn bình thường thôi. Những chuyện đã qua là quá khứ, tôi muốn để yên đó, không muốn để mọi người lại xôn xao ồn ào về mình nữa. Tôi không thích điều đó dù lúc nào cũng tôn trọng và coi đó là kỷ niệm của mình. Tôi cũng mong cô ấy sẽ có một cuộc sống tốt đẹp sau này”.
 

IMG 9804

IMG 9803


Khép lại câu chuyện tình cảm, Lưu Hưng dành thời gian tập trung cho sự nghiệp âm nhạc của mình. Chiều 6/4 vừa qua, nam ca sĩ gốc Tiền Giang chính thức ra mắt MV Cảm Giác Không Phải Thực Tại, một sáng tác mà nhạc sĩ Đông Thiên Đức dành riêng cho anh.
 

IMG 9802

IMG 9805

Ngay từ khi Lưu Hưng tung trailer với những hình ảnh hé lộ hai nhân vật chính của Cảm Giác Không Phải Thực Tại cùng giai điệu của ca khúc đã khiến nhiều khán giả chú ý. Lưu Hưng kỳ vọng ca khúc mới sẽ giúp anh ghi nhiều dấu ấn hơn tới khán giả yêu âm nhạc.

IMG 9811

IMG 9799

Lưu Hưng tên thật là Nguyễn Minh Tân, sinh năm 1990, tại Tiền Giang. Anh từng là thành viên nhóm nhạc FM trước khi hoạt động solo. Ngoài việc biểu diễn các dòng nhạc sở trường là Pop Ballad, Dance, R&B và Bolero thì Lưu Hưng còn có khả năng sáng tác. Anh từng ra mắt một số album như Nghĩ về cha nghĩa mẹ, Đã quá muộn - Đành buông tay, Tình yêu mới là người yêu cũ, Trông chờ hư vô… và tham gia biểu diễn tại nhiều sân khấu lớn nhỏ trong và ngoài nước. Trong hơn 10 năm theo đuổi nghệ thuật, Lưu Hưng cũng ghi dấu ấn với khán giả qua các ca khúc như Bức Tranh, Điều anh lo sợ, Mong kiếp sau vẫn là anh em, Ký ức vội quên

IMG 9810


Tuy nhiên, Lưu Hưng chưa nhận được quá nhiều sự ưu ái của truyền thông, nên thông tin về nam ca sĩ còn khá khiêm tốn. Có một thời gian, tên tuổi của Lưu Hưng được nhắc tới với câu chuyện tình cảm cùng ca sĩ Saka Trương Tuyền với tin đồn là chồng của nữ ca sĩ. Tuy nhiên, vào cuối tháng 11.2023, cặp đôi thông báo đã chia tay. Trong khi Lưu Hưng giữ im lặng, chưa một lần lên tiếng, còn Saka Trương Tuyền tuyên bố chưa từng kết hôn hay tổ chức đám cưới, cặp đôi cũng không có con chung như những thông tin được lan truyền. Quan điểm của Lưu Hưng là luôn dành sự tôn trọng những chuyện đã xảy ra trong quá khứ và không muốn mượn chuyện tình cảm riêng tư để đánh bóng tên tuổi.

  IMG 9809


Nhạc sĩ Đông Thiên Đức, người đang có rất nhiều sáng tác được ưa thích trong thời gian gần đây tiết lộ ca khúc Cảm giác không phải thực tại được lấy cảm hứng từ chính tình cảm của nhạc sĩ trong quá khứ. Bằng một cơ duyên nào đó, Lưu Hưng tìm thấy sự đồng điệu trong câu chuyện riêng của bản thân và anh quyết định dồn nhiều tâm sức, tiền của để thực hiện MV cho ca khúc. Một trong những chia sẻ đầy thú vị và bất ngờ giữa nhạc sĩ và ca sĩ khi Lưu Hưng “vén màn” khi tiết lộ dùng số tiền hơn 100 triệu để được sở hữu độc quyền ca khúc trong vòng 5 năm. Khi nhạc sĩ Đông Thiên Đức ra điều kiện, Lưu Hưng ngay lập tức đặt cọc 50% số tiền để nhận bản demo của ca khúc,chứng tỏ sự tin tưởng và kỳ vọng của nam ca sĩ dànhcho Đông Thiên Đức. 
 



Lưu Hưng mời dancer Tammy vào vai nữ chính, kể câu chuyện tình yêu vượt thời gian, đan xen quá khứ và hiện tại. Lưu Hưng hoá thân vào chàng công tử hào hoa đem lòng yêu nàng kỹ nữ nhưng nàng chưa từng đem lòng yêu chàng. Vì thân phận thấp kém, nàng bị gia đình chàng ngăn cấm, đầy đọa rồi hàm oan mà qua đời. Chàng trai khi biết chuyện đã tự vẫn theo nàng. Ở kiếp sau, họ gặp lại khi chàng trai là người sáng lập đoàn múa cổ trang dân tộc nổi tiếng, nàng vô tình trở thành diễn viên múa trong đoàn. Nếu như chàng trai không còn nhớ tới kiếp trước thì cô gái lại mang theo ký ức của kiếp trước cùng nỗi oán hận mà không thể yêu chàng. Nỗi đau đớn từ ký ức của kiếp trước không thể nguôi ngoai, nỗi sợ hãi của thực tại khiến hai người lại một lần nữa xa nhau.

SGGT
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây