Nam Phương thành công từ con số 0 tròn trĩnh

Thứ tư - 10/04/2024 08:55
Nam Phương được biết đến là học trò cưng của Ben Eagle - Nhân nhân đạt nút kim cương Youtube nhanh nhất Việt Nam. Nam Phương rất trân trọng sự hướng dẫn của Thầy khi bạn đã từ con số 0 tròn trĩnh cho đến bây giờ là phần lớn đến từ sự ân cần dạy dỗ của Thầy Ben. Thầy có đặc điểm là không bao giờ giấu nghề, giấu tuyệt chiêu, có bao nhiêu là dạy hết cho đệ tử và muốn đệ tử phải giỏi hơn mình đó là phẩm chất mà hiếm ai có trong xã hội này.
Trang YouTube cá nhân (3,88 triệu người đăng ký) và đạt nút vàng của Nam Phương
Trang YouTube cá nhân (3,88 triệu người đăng ký) và đạt nút vàng của Nam Phương
"Những đức tính đó khiến em rất khâm phục và từ từ bắt chước theo từ một anh chàng nhút nhát kiệm lời đã trở nên hoạt ngôn hơn và nhạy bén nắm bắt nhiều. Sao chép từ Thầy sự chăm chỉ, kiến thức kĩ năng, luôn nhấn mạnh tác phong, đạo đức khi nhắc nhở em và các huynh đệ" - Nam Phương bộc bạch.

* Nam Phương chia sẽ lý do trong quá trình phấn đấu, vì sao quyết định đi theo thầy Ben Eagle và vì sao em thay đổi như vậy?

- NAM PHƯƠNG: Nói không phải vì em là học trò của Thầy MÀ em khen Thầy, điều ấy hoàn toàn thừa nhưng tại vì em biết Thầy Ben là người có ý chí, có tầm nhìn xa, đưa ra mục tiêu rõ ràng cho từng cá nhân như em và các thành viên Eagles. Thầy Ben là người vô cùng tích cực, một vị lãnh đạo tài ba sáng suốt, sống tình cảm, nghiêm túc trong công việc nhưng cũng rất vui tính dí dỏm hài hước, dễ mến mà khó có thể tìm được người thứ hai như vậy. Sự cần cù siêng năng đã giúp em đã dần dần thay đổi tích cực lên hằng ngày và có được kết quả như hiện tại.

Chính Thầy Ben cũng tâm sự: Trong tương lai, sẽ định hướng cho tất cả các đệ tử, phải trở thành người có ích cho đất nước và xã hội, sau khi đã có thành công nhất định, phải biết cho đi và cống hiến, cùng đi giúp đỡ thật nhiều người khác, góp phần xây dựng đất nước ngày càng tươi đẹp hơn. Và tất nhiên phải luôn vươn đến mục tiêu cao hơn để chinh phục, không bao giờ được tự cao cũng không được ngủ quên trên chiến thắng, phải luôn khiêm hạ và xem mình là nhỏ bé, tiếp tục phấn đấu để vươn đến những thành tựu cao hơn, làm gương cho giới trẻ và khiến cho bố mẹ phải tự hào về mình. Sau này Eagles sẽ tập hợp thật nhiều nhân tài ưu tú như vậy, và cùng nhau đóng góp vào quỹ Eagles Eyes, đi làm thiện nguyện khắp mọi miền tổ quốc, trao giá trị đến cộng đồng.

* Nam Phương có thể nói về sự thành công của em sau một gian phấn đấu đã học hỏi trao dồi cái gì?

- Sau một thời gian phấn đấu để đạt được thành tích nho nhỏ này thì em rất thấm thía những lời dạy của Thầy Ben "mình không sinh ra ở vạch đích, muốn thành công thì điều cốt lõi là phải chọn đúng hướng đi (nếu chọn sai hướng thì dù cố gắng cũng là con số 0), chọn đúng Thầy, chơi đúng bạn, sau đó là đưa ra mục tiêu rõ ràng khả thi và triển khai, điều quan trọng nữa đó chính là kiên trì vững tin mà thực hiện một cách bển bỉ qua năm tháng, chịu cực chịu khó mặc cho mọi cặm bẫy lời qua tiếng lại của thiên hạ…, thì mới đi đến đích được". Nó như một kim chỉ nam cho chính em và các bạn trong nhóm.

* Câu chuyện của bản thân muốn truyền cảm hứng của mình nói đến các bạn trẻ cần có yêu tố gì để thành công, phát triển, phấn đấu khi bước đầu em đã đạt được một lượng theo dõi tốt?

- Với lượng theo dõi tốt trên các nền tảng mạng: Tiktok (1,1 triệu theo dõi và 9,1 triệu thích), trang YouTube cá nhân (3,88 triệu người đăng ký) và đạt Nút Vàng YouTube là một điều mà các bạn trẻ mong ước với thành công nhưng Nam Phương không chọn thành công đó để khoe mẻ, ra oai với thiên hạ, chỉ hưởng thụ cá nhân ích kỉ thì thành công rất khó đến với bạn, dù có đến cùng sẽ khó bền vững nhưng ngược lại trong tâm bạn muốn sau khi thành công sẽ dùng nó để cống hiến cho cộng đồng, làm lợi ích cho xã hội thì tâm niệm đó sẽ mở ra đường thành công cho bạn.

Mình không dám nhận mình sẽ làm tốt như thế nào nhưng điều quan trọng không tốt đó là bạn phải lựa chọn đúng, đưa ra đúng con đường khả thi mà mình muốn hướng tới, đi theo người dẫn dắt có tâm đức - tài đức và những đồng đội tốt cùng chí hướng, không ngừng cập nhập thông tin nhu cầu thị trường để áp dụng và sáng tạo theo hướng đi của mình, kiên trì chịu khó làm việc chăm chỉ thì thành quả sẽ đến không xa.

Mong rằng chúng ta cũng như Nam Phương sẽ đón nhận nhiều thành quả tốt hơn nữa trong tương lai cùng Thầy Ben.








SGGT
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây