Hoa hậu Đào Nguyệt Thanh nhận Huy chương vàng thiện nguyện tại Đài Loan

Thứ ba - 12/03/2024 23:08
Ông Xu Guoyong - Cựu Viện trưởng Bộ Nội chính trung ương Thành phố Đài Bắc trao giải Huy chương vàng, băng đeo cho Hoa hậu Đào Nguyệt Thanh
Ông Xu Guoyong - Cựu Viện trưởng Bộ Nội chính trung ương Thành phố Đài Bắc trao giải Huy chương vàng, băng đeo cho Hoa hậu Đào Nguyệt Thanh
Chương trình Nhân vật Tài năng Đài Loan do Hiệp hội của ông Lin He-Kun hợp tác cùng Chính phủ nhà nước tổ chức hằng năm và đây là lần thứ 10. Chương trình năm nay trao tặng danh hiệu cho 66 người. Trong đó Hoa hậu Đào Nguyệt Thanh là người Việt Nam duy nhất vinh dự được nhận Huy chương vàng Thiện nguyện (cùng với người Đài Loan).

received 936761964557190

Ông Xu Guoyong - Cựu Viện trưởng Bộ Nội chính trung ương Thành phố Đài Bắc công nhận và tận tay trao giải Huy chương vàng, băng đeo cho Hoa hậu Đào Nguyệt Thanh lần này.

DNT 2024 0

Từ năm 2020 - 2024, Hoa hậu doanh nhân Đào Nguyêt Thanh không ngừng nỗ lực cùng các hội trưởng và các tổ chức thiện nguyện tại Đài Loan quyên góp xây chùa, xây cầu cho vùng xâu vùng xa tại Việt Nam và phát gạo cho những hoàn cảnh khó khăn tại các địa phương ở Việt Nam và Đài Loan; quan tâm hỗ trợ các cụ già neo đơn có hoàn cảnh khó khăn, hằng tháng tổ chức hớt tóc từ thiện, tặng quà, thức ăn, cùng các cụ ăn trưa, trò chuyện cho các cụ thêm niềm vui và nụ cười...

DNT 2024 6

received 394805266514559

Cầm chiếc Huy chương vàng Thiện nguyện trên tay, Hoa hậu - doanh nhân Đào Nguyệt Thanh cảm động nói: "Nhờ chính quyền địa phương và các lãnh đạo luôn quan tâm, hỗ trợ để tôi và các bạn bè làm công tác thiện nguyện được tốt hơn. Đối với tôi chủ yếu thiên nguyện là làm từ cái tâm. Giúp gì cho người xung quanh được trong khả năng mình thì cứ làm, vì đây là công đức, cũng như để cho em cháu học hỏi. Mỗi khi tôi về quê hương tại Cà Mau, tôi và gia đình đều phát gạo cho bà con nghèo, cho các cụ ông cụ bà cũng như con em có hoàn cảnh khó khăn, đến thăm trẻ mồ côi, phát quà và tặng các nhu yếu phẩm...

DNT 2024 7

DNT 2024 3

Tôi nhớ lúc còn nhỏ, cha tôi lâm bệnh khó khăn thì cũng được rất nhiều bà con, xóm làng thương yêu, giúp đỡ. Nên ngày hôm nay tôi muốn trao lại những tình yêu thương và sự quan tâm đó đến những người xung quanh. Ông bà ta có câu 'Ăn quả nhớ kẻ trồng cây', 'Tạo phước lành sẽ gặt hái phước lành'.

received 2638490696332625

Nhân đây Tôi cảm ơn Ban tổ chức đã tuyển chọn để lần thứ 3 liên tiếp tôi được vinh danh là người có thành tích cống hiến cho xã hội và người xung quanh, cho đi không chờ đợi đền đáp.

DNT 2024 5

Tôi cũng xin chân thành cảm ơn tất cả hội trưởng hội phụ nữ và các hội trưởng tại Đài Loan, các quan chức Chính phủ nhà nước đã công nhận. Và tôi cũng cảm ơn đến các chị em, bạn bè đã luôn động viên, ủng hộ cho tôi mới được thành tích ngày hôm nay.

DNT 2024

Tôi rất hi vọng và mong ước sẽ cùng với mọi người làm được nhiều việc thiên, việc tốt hơn nữa để cống hiến được nhiều hơn cho xã hội và giúp được nhiều người hơn, để sau này các chị em có được nhiều thành tích giống tôi như ngày hôm nay và luôn sống hết mình với phương châm: Cho đi là hạnh phúc".

received 723017906694277

HỒNG SƠN
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây