Người dùng hài lòng với bản nâng cấp của iPhone 16 Pro Max

Thứ ba - 13/08/2024 15:49
Các dòng iPhone mới luôn là chủ đề nóng mỗi năm khi nhận được đông đảo sự quan tâm của cộng đồng công nghệ trước những thông tin rò rỉ về thông số kỹ thuật. Không nằm ngoài sức nóng đó, iPhone 16 hiện đang có sức hút vô cùng mạnh mẽ khi được nhận định rằng sẽ có nhiều cải tiến mới vượt trội. Đặc biệt, sản phẩm iPhone 16 Pro Max cao cấp nhất hiện đang được các chuyên gia dự đoán sẽ có sự nâng cấp về màn hình, camera, thiết kế và cả dung lượng pin. Đây cũng là lý do khiến nhiều người dùng hài lòng và đón chờ sự trở lại đầy bùng nổ của Apple trong năm 2024. Vậy những nâng cấp đó là gì? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé!
Người dùng hài lòng với bản nâng cấp của iPhone 16 Pro Max

Những nâng cấp đặc biệt mới trên iPhone 16 Pro Max

Khi iPhone 15 Series vẫn chưa hết sức hút, những tin đồn về dòng smartphone mới dự kiến ra mắt vào gần cuối năm 2024 của “nhà Táo” đã xuất hiện nhiều nơi. Theo thông tin mới cập nhật, dòng máy mới vẫn sẽ cung cấp 4 phiên bản quen thuộc là iPhone 16 thường, iPhone 16 Plus, iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max. Thuộc dòng cao cấp nhất của Apple, iPhone 16 hiện đang được kỳ vọng rất nhiều về sự thay đổi ngoạn mục trong thiết kế và cấu hình. Vậy chiếc điện thoại này có gì mới mà khiến nhiều người dùng ấn tượng đến vậy?

Màn hình kích thước 6.9 inch lớn hơn

iPhone 16 Pro Max hứa hẹn sẽ ghi nhận một kích thước màn hình chưa từng có trong lịch sử điện thoại Apple. Thay vì màn hình 6.7 inch như iPhone 15 Pro Max, dòng máy mới sẽ được mở rộng lên đến 6.9 inch, mang đến không gian hiển thị mãn nhãn cho người dùng. Đây sẽ là một bước tiến mới của Apple kể từ lần thay đổi kích thước iPhone 12 Pro Max năm 2020, hứa hẹn sẽ khiến cộng đồng công nghệ ấn tượng và hài lòng khi sử dụng.

Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị tấm nền OLED, nâng cao chất lượng hiển thị. Độ sáng màn hình được cải thiện mang đến các sắc độ tốt hơn dù trong nhà hay ngoài trời. Dù vậy, mức tiêu hao năng lượng từ màn hình cũng được giảm thiểu, giúp người dùng có thời gian trải nghiệm dài hơn.

Camera cảm biến 48MP nâng tầm chất lượng hình ảnh

Theo nhiều tin đồn, iPhone 16 Pro Max sẽ sở hữu ống kính tứ lăng với khả năng zoom quang học 5x, và cũng có thể sở hữu camera tele siêu dài và ống kính tiềm vọng. Thiết kế này mang đến khả năng nhiếp ảnh tuyệt vời cho thiết bị, giúp các tấm hình sắc nét và nghệ thuật hơn. Bên cạnh đó, nếu được trang bị camera kép 48MP, chiếc điện thoại mới này của Apple sẽ có khả năng bắt sáng tốt hơn, tối ưu các vùng sáng tối để nâng cao chất lượng hình ảnh.

Đây cũng là một nâng cấp đáng ấn tượng khi Apple đang nỗ lực tập trung cải thiện camera cho dòng flagship của mình. Nhờ vậy mà người dùng dễ dàng bắt trọn từng khoảnh khắc, có các tấm hình tốt hơn nhờ khả năng xử lý hậu cảnh và ánh sáng hiệu quả.

Dung lượng pin lớn hơn 5% so với đời tiền nhiệm

Theo các rò rỉ mới nhất từ MacRumors, dung lượng pin iPhone 16 Pro Max sở hữu một bước tiến mới khi được nâng cấp thêm 5% so với đời trước, đạt mức 4.676mAh. Đây không phải là một thay đổi vượt bậc nhưng hứa hẹn mang đến trải nghiệm liền mạch lâu hơn và bền bỉ hơn. Bên cạnh đó, cấu hình và hiệu năng cũng có những cải tiến nhất định, cung cấp trình tiết kiệm năng lượng cho thiết bị. Từ đó, nâng cao hiệu quả sử dụng pin và kéo dài tuổi thọ cho máy.

Thời gian ra mắt dự kiến của iPhone 16 Series

Hiện tại vẫn chưa có bất cứ thông tin chính thức hay xác nhận từ phía Apple về thời gian ra mắt chính thức của siêu phẩm iPhone 16 đang rất được đón chờ. Nếu không có gì thay đổi, chắc hẳn nhà Táo vẫn sẽ quyết định giới thiệu máy ra thị trường trong khoảng thời gian giống với năm ngoái. Như vậy, các dòng máy mới như iPhone 16, iPhone 16 Plus, iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max khả năng sẽ được trình làng vào tháng 9 năm 2024. Dựa vào những tin đồn về nâng cấp cộng với công nghệ tiên tiến mà Apple đang sở hữu, người dùng hoàn toàn có thể kỳ vọng vào lần ra mắt đầy bùng nổ này.

Về giá bán, iPhone 16 được dự đoán sẽ có mức giá cao hơn bởi chi phí sản xuất tăng. Khả năng iPhone 16 Pro Max sẽ tăng khoảng 30% so với năm ngoái, trong khi iPhone 16 bản tiêu chuẩn 6GB/128GB có thể sẽ được bán ra với giá khoảng 22.8 triệu đồng. Dù sao, đây vẫn là một khoản đầu tư xứng đáng dành cho dòng máy mới với nhiều cải tiến từ Apple.

Tạm kết

Thông qua những tin tức rò rỉ và dự đoán từ các chuyên gia, người dùng hoàn toàn có thể mong chờ và hài lòng với những thay đổi tích cực trong thiết kế và cấu hình của iPhone 16 Pro Max. Không biết rằng trong tương lai, Apple sẽ tiếp tục mang đến những điều bất ngờ gì về iPhone 16 Series. Thông tin mới nhất sẽ được tổng hợp và đăng tải tại trang tin tức Hoàng Hà Mobile. Hãy theo dõi ngay hôm nay để không bỏ lỡ những cập nhật mới nhất.

SGGT
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây