Ra mắt Chi hội Giáo dục CSCĐ iChữa lành - Hana Phương

Thứ ba - 19/12/2023 22:32
Sáng 17/12/2023, Chi hội Giáo dục Chăm sóc sức khỏe cộng đồng (GDCSSKCĐ) iChữa lành - Hana Phương đã chính thức được ra mắt và đi vào hoạt động tại địa chỉ số 40 đường Giải Phóng, P.4, Q.Tân Bình, TP.HCM. Chúng tôi đã có cuộc trò chuyện với Á hậu Hana Phương để tìm hiểu thêm về mô hình hoạt động của chi hội chữa lành này...
Đông đảo khách mời đến chúc mừng Lễ ra mắt Chi hội Giáo dục Chăm sóc sức khỏe cộng đồng iChữa lành - Hana Phương
Đông đảo khách mời đến chúc mừng Lễ ra mắt Chi hội Giáo dục Chăm sóc sức khỏe cộng đồng iChữa lành - Hana Phương
* Chúc mừng Á hậu Hana Phương vừa cho ra mắt Chi hội GDCSSKCĐ iChữa lành mang tên chị. Tại sao Hana Phương lại quyết định thành lập chi hội và đi theo lĩnh vực này?

- Á hậu HANA PHƯƠNG: Trung tâm Hana Phương rất vinh dự là thành viên của Hội GDCSSKCĐ Việt Nam. Với việc thành lập Chi hội lần này, Hana Phương không chỉ là nơi chăm sóc và làm đẹp, mà có sự kết hợp hài hòa với phương pháp thanh lọc thải độc của Lương y Cao Ngọc Lâm - Hành trình chính bạn là bác sĩ, để bảo vệ sức khỏe thật tự nhiên. Nơi đây cũng là ngôi nhà chung, một ngôi nhà mà chúng ta tới đây khi ra về đều mạnh khỏe, bình an, hạnh phúc đủ đầy.

Hana 15
Á hậu Hana Phương

Hana 4

Hana 8
Đại diện Hội GDCSSKCĐ Việt Nam trao giấy chứng nhận thành lập Chi hội GDCSSKCĐ iChữa lành - Hana Phương

Hana 2


* Với sứ mạng chăm sóc sức khỏe cộng đồng và giúp mọi người chữa lành vết thương tâm hồn cũng như chữa bệnh theo liệu pháp mới. Hana Phương có thể nói rõ hơn về phương pháp trị liệu thanh lọc thải độc mà bên mình đang áp dụng không?

- Thanh lọc thải độc là phương pháp đã có từ y học cổ xưa để giúp bảo vệ sức khỏe và áp dụng trong cả chữa bệnh. Liệu pháp thanh lọc, điều hòa rồi mới đến bổ dưỡng đã được Giáo sư - Tiến sĩ - Bác sĩ Phạm Văn Chính tại Mỹ nghiên cứu và bảo vệ thành công trước hội đồng khoa học quốc tế. Một trong những học trò xuất sắc của ông là Lương y Cao Ngọc Lâm đã dành hơn 10 năm nghiên cứu và áp dụng giải pháp thanh lọc trực tiếp cho hơn 18.000 người dân VN và đạt kết quả tốt. 

Hana 5

Hana 14
Á hậu Hana Phương tặng hoa cám ơn Lương y Cao Ngọc Lâm

Cơ thể khỏe mạnh là cơ thể hòa hợp với tự nhiên cả thân - tâm - trí. Với mong muốn lan tỏa được hành trình iChữa lành "Thân khỏe - Tâm an", Lương y Cao Ngọc Lâm cùng với các đồng nghiệp phối hợp với các chi hội GDCSSKCĐ tại các địa phương để lan tỏa hành trình này tới cộng đồng. 

Hana 11

Hana 12

* Sau khi Chi hội GDCSSKCĐ iChữa lành - Hana Phương được thành lập, hoạt động cụ thể của chi hội mình ra sao Hana Phương có thể chia sẻ cho những ai quan tâm đến lĩnh vực này?

- Bên cạnh lĩnh vực làm đẹp với mục tiêu giúp thêm nhiều khách hàng sử dụng được những dịch vụ làm đẹp tự nhên và lành tính, Trung tâm Hana Phương đã không ngừng nỗ lực và tạo ra những dấu ấn riêng để có thể chiếm được niềm tin cũng như trở thành địa chỉ được khách hàng tìm đến. 

Hana 3

Hana 9

Song song với việc phát triển nhiều phương pháp làm đẹp được khách hàng ưa chuộng hiên nay, Trung tâm Hana Phương còn tập trung vào cung cấp các liệu trình chữa lành những tổn thương - kết nối với chính mình. Để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, Hana Phương đã xây dựng cơ sở rộng rãi, đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chu đáo cùng các chuyên gia dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp. Hana Phương sẽ không ngừng nỗ lực tạo nên sự khác biệt để đồng hành cùng chị em Việt.

Hana 13

Hana 7

Chi hội GDCSSKCĐ iChữa lành - Hana Phương xin nguyện là cánh tay nối dài góp phần cùng với trung ương hội thực hiện nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe cộng đồng và nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân.

HỒNG SƠN thực hiện
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây