2 nhà phát minh mang giải pháp nước sạch Opti về Việt Nam

Thứ ba - 09/07/2024 19:55
Theo lời mời của nghệ sĩ - kỷ lục gia Việt Nam Trúc Thy (Founder dự án Mẹ Thiên Nhiên), 2 nhà phát minh người Mỹ gốc Việt là anh Phan Minh và chị Phụng Rose đã về Việt Nam đúng như lời hứa.
Anh Phan Minh và chị Phụng Rose tại buổi giao lưu "Đi để trở về"
Anh Phan Minh và chị Phụng Rose tại buổi giao lưu "Đi để trở về"
Nghệ sĩ Trúc Thy và vợ chồng anh chị Minh - Phụng gặp gỡ và biết nhau từ bên Mỹ trong dự án Mẹ Thiên Nhiên mà Trúc Thy được mời chia sẻ trên đài truyền hình.

Opti 13
Nghệ sĩ Trúc Thy (giữa) và vợ chồng anh chị Minh - Phụng

Giữ lời hứa với Trúc Thy, hai anh chị Minh - Phụng trở về Việt Nam lần này đã có một buổi ra mắt với báo chí, truyền thông và những ai quan tâm đến môi trường, thiên nhiên, đặc biệt là nước sạch bằng một phát minh sáng chế mới có tên Opti.

Opti 0

Sự kiện diễn ra trong không gian ấm áp, gần gũi bắt đầu bằng những số liệu cụ thể về tình trạng môi trường thiên nhiên đang bị đe dọa hiện nay và rất cần sự chung tay của tất cả mỗi người chúng ta

Opti 5

Hai nhà phát minh cũng đã đưa ra giải pháp, làm sao hạn chế nhựa sử dụng trong chai nước mà chúng ta uống hằng ngày, bằng một giải pháp thiết thực sử dụng lõi lọc Opti.

Opti 7

Trước khi anh Phan Minh trình bày những nghiên cứu có trong nước thì hai bạn trẻ Messi và Ken đã chia sẻ về tác hại nhựa vi sinh có trong chai nhựa, ảnh hưởng đến sức khỏe của chúng ta và đại dương như thế nào trong bài diễn thuyết bằng hai ngôn ngữ Việt - Anh.

Opti 15

Sau sự kiện, vợ chồng anh chị Minh - Phụng sẽ bắt đầu những chuyến công tác thiện nguyện về những tỉnh thành để tặng lõi lọc Opti và hướng dẫn giải pháp để những gia đình không có điều kiện cũng có nước sạch để uống hằng ngày.
Anh Phan Minh chia sẻ: "Tôi nghĩ mình may mắn đủ đầy nên sứ mệnh của mình từ bây giờ về sau là được chăm lo, giúp đỡ cho người nghèo khó".

Opti 8

Chị Phụng Rose xúc động tiếp lời: "Chúng tôi và Trúc Thy gặp nhau bên Mỹ như một thiên ý, tức là ý trời sắp xếp để chúng tôi hội ngộ và cùng góp tay trong việc làm sao để bảo vệ thiên nhiên, môi trường được tốt hơn".

Opti 6

Giải pháp nước sạch Opti là một phát minh của anh chị có thể loại trừ được 300 chất độc, tạp chất có trong nước. Vì vậy, việc uống nước sạch, an toàn lúc này không chỉ dành riêng cho nhà có điều kiện, làm sao để ai cũng được sở hữu lỏi lọc Opti và lọc nước dùng hằng ngày qua đồ dùng đơn giản, chi phí thấp nhất có thể.

Opti 18

Kết thúc chương trình là bài hát Nước sạch Opti với câu slogan "Mang nguồn nước sạch cho mọi người" đúng thông điệp mà anh Minh - Chị Phụng Rose mong muốn để trở về. Bài hát được chính Trúc Thy sáng tác và trình bày.

Opti 16

Chương trình còn được chia sẻ thông điệp Tiếng Anh bởi đại sứ nhí Mẹ Thiên Nhiên Gia Minh, bé Hà Thanh với câu chuyện về nước chiếm 70% trong cơ thể.

Opti 14

Trúc Thy cũng hóa thân bà ngoại qua tiểu phẩm nhạc kịch "Về quê ngoại" vui nhộn, hài hước cùng MC Nhân Trí để tạo không khí thêm sắc màu.

Opti 10

Bài hát Quê tôi được đại sứ Mẹ Thiên Nhiên Hồ Viết Tiên biểu diễn gợi lên bức tranh về làng quê yên bình và tình yêu trong mỗi người để dù có đi đâu rồi cũng sẽ trở về, làm một điều gì đó thật ý nghĩa đúng như câu chuyện của hai nhà phát minh là anh Phan Minh - chị Phụng Rose trong sự kiện lần này - "Đi để trở về".

Opti 17

Opti 4

Opti 11

Opti 3

Opti 1

Opti 6

Opti 2

SGGT
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây