Hoa hậu Thái Nhã Vân đầu tư vào lĩnh vực ôtô điện

Thứ hai - 13/11/2023 14:44
Đông đảo nghệ sĩ và khách mời VIP đã đến chúc mừng Hoa hậu Văn hóa thế giới Thái Nhã Vân khai trương Showroom xe điện giá rẻ Wuling Hongguang Mini EV tại Thủ Đức, TP.HCM.
Thái Nhã Vân là người phụ nữ Việt đầu tiên đầu tư vào ngành ôtô điện
Thái Nhã Vân là người phụ nữ Việt đầu tiên đầu tư vào ngành ôtô điện
Tham dự sự kiện khai trương có rất nhiều gương mặt nổi tiếng trong làng giải trí Việt Nam như: Nhạc sĩ Minh Nhiên, Nghệ sĩ Chung Tử Long, Nghệ sĩ Linh Cảnh, NSƯT - Đạo diễn Trần Ngọc Phong, Nhạc sĩ Thái Hùng, Ca sĩ Thái Huyền, Ca sĩ Anh Quân, Nghệ sĩ Quốc Tĩnh, Họa sĩ Lệ Phương, MC Anh Thư,Người mẫu Huỳnh Vân, Hoa hậu Sala Nguyễn, Vũ sư Hoàng Thông, NTK Trần Tâm Tâm, Bezi Đường, Dương Long, Chủ tịch LD Entertainment, Tiến sĩ ngôn ngữ học Karson Oten, Giám đốc điều hành FLA, cũng là giám đốc điều hành tại châu Á của Quỹ Giáo dục toàn cầu Giving Forever...

TNV 6

TNV 8

TNV 12

TNV 21

TNV 22

Bên cạnh đó còn có đại diện 1 số cơ quan báo chí tại TP.HCM như Nhà báo kỳ cựu Minh Tuyền (Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh), Nhà báo - Nhạc sĩ Hồng Sơn (Chủ biên Sài Gòn Giải Trí)...

TNV 20

TNV 9

Vế phía Công ty Wuling Thủ Đức có các đại diện: Ông Hồ Hải An - TMT, Ông Ngô Minh Thưởng - Tổng Giám đốc, Ông Lê Đức Tuấn - Giám đốc Đại lý, Ông Lê Hải Hoàn Tuyên - Thành viên, Ông Nguyễn Bá Thu - Thành viên.

TNV 7

TNV 10

Hoa hậu Thái Nhã Vân chính là người phụ nữ Việt đầu tiên đầu tư vào ngành ôtô điện sau một thời gian tìm hiểu thị trường và chị hoàn toàn tin tưởng vào khả năng phát triển của dòng xe điện 4 chỗ cỡ nhỏ Wuling Hongguang Mini EV. Đây Là mẫu xe điện bán chạy nhất thế giới, với doanh số hơn một triệu chiếc sau khi ra mắt tại Trung Quốc. Wuling HongGuang Mini EV hiên đang nhận được nhiều sự quan tâm tại thị trường Việt Nam khi là mẫu xe bốn bánh có giá bán dễ tiếp cận nhất tính đến thời điểm hiện tại. 

TNV 23

Ngoài mức giá hợp lý và dễ tiếp cận với số đông người Việt, xe điện Wuling HongGuang Mini EV còn góp phần bảo vệ môi trường với năng lượng xanh, an toàn chắc chắn sẽ là xu hướng trong tương lai.

Được trang bị động cơ 26,82 mã lực và mô-men xoắn cực đại 85 Nm, Wuling Hongguang Mini EV là chiếc xe có thiết kế nhỏ gọn nhất trên thị trường với chiều dài cơ sở chỉ 1940mm và có thể di chuyển linh động trong đô thị đông đúc một cách dễ dàng và tiện lợi. Ngoài ra, hãng bảo hành pin 7 năm, chi phí bảo dưỡng cùng với chi phí điện năng cực thấp cũng là một điểm mạnh thu hút được sự quan tâm của thị trường Việt Nam.

TNV 3

Wuling Hongguang Mini EV còn mang đến hiệu ứng thị giác ấn tượng với thiết kế tương lai. Xe có kích thước nhỏ gọn, phù hợp di chuyển trong đô thị đông đúc.

TNV 15

Trong buổi lễ khai trương đại lý 3S chính hãng Wuling Thưởng Motor Thủ Đức vừa qua (tại số 415 Phạm Văn Đồng, phường Linh Trung, thành phố Thủ Đức), ông Ngô Minh Thưởng – Tổng Giám đốc Wuling Thưởng Motor cho biết chính sách bảo hành xe HongGuang Mini EV lên đến 7 năm, qua đó giúp người dùng tin tưởng hơn vào khả năng vận hành bền bỉ của chiếc xe, Ngoài ra, dòng xe này cũng mang đến nhiều giá trị kinh tế cho người sử dụng, khi chi phí sạc điện tại nhà cho xe chỉ khoảng từ 300.000 - 400.000 đồng/tháng, mang đến sự tiết kiệm khổng lồ nếu so sánh với những chiếc xe chạy máy xăng đang có mặt trên thị trường.

TNV 19
Hình ảnh ban lãnh đạo Wuling Thưởng Motor – nhà phân phối chính thức xe Wuling tại Việt Nam

Có mặt trong buổi lễ khai trương có hai phiên bản HongGuang Mini EV có giá thành khác nhau, tùy thuộc vào lựa chọn dung lượng pin mà khách hàng muốn. Với phiên bản 120 thì xe sẽ di chuyển tối đa được 120km trong 1 lần sạc, và bản 170 sẽ di chuyển được tối đa 170km trong 1 lần sạc. Wuling Hongguang Mini EV không có bộ sạc nhanh hay sạc công suất lớn. Thay vào đó, hãng xe Trung Quốc trang bị bộ sạc kèm xe có công suất 1,5 kW, cắm thẳng vào nguồn điện dân dụng 220 volt, với thời gian sạc đầy pin trong khoảng 6 – 9 giờ, tùy vào dung lượng pin.

TNV 13

TNV 5

Với một mẫu xe dưới 300 triệu đồng như HongGuang Mini EV có nội thất đơn giản nhưng hiện đại và đầy đủ chức năng, được trang bị khá đầy đủ từ ABS cho đến cảm biến báo động vật cản phía sau. Hệ thống điều hòa tích hợp trên xe cũng được đánh giá là khá ổn đối với thời tiết tại TP.HCM. 

HỒNG SƠN
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây