Brillian là gì mà Thanh Bạch và Sỹ Luân đều thích vậy?

Thứ tư - 29/12/2021 10:02
MC Thanh Bạch cùng ca nhạc sĩ Sỹ Luân đã tin dùng và cùng đồng hành với dòng dược mỹ phẩm Brillian đặc hiệu cho làn da.
MC Thanh Bạch và một số sản phẩm tiêu biểu của Brillian
MC Thanh Bạch và một số sản phẩm tiêu biểu của Brillian

Dược mỹ phẩm ngày nay không xa lạ mà còn là niềm tin với khả năng chăm sóc hiệu quả kèm theo đó là đặc tính an toàn cho làn da, nhận được nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng.

Áp lực cho làn da khỏe

Đây khoảng thời gian căng thẳng và thay đổi nội tiết tố làm tàn phá làn da, tạm biệt làn da căng bóng mọng nước. Lúc này bạn sẽ thấy lão hóa da với sự khô ráp và xỉn màu. Ngoài ra, mụn trứng cá xuất hiện ở dạng mụn nang hay tàn nhang, sẹo mụn, mẩn đỏ hay nóng rát, ngứa ngáy khó chịu không rõ nguyên nhân… và nhiều vấn đề về da chưa từng có.

Khi lần đầu làm mẹ, ngoài niềm vui thì bạn cũng phải đối mặt với vô vàn lo âu. Khoảng từ 50-70% phụ nữ mang thai bị nám do rối loạn nội tiết tố làm lượng sắc tố melanin trong cơ thể tăng nhanh. Nguyên nhân bắt đầu xuất hiện rất nhiều đốm nâu do căng thẳng và sự mệt mỏi khi phải chăm sóc con nhỏ.

Vấn đề tuổi tác, giai đoạn thai kỳ và sau sinh cộng với quá trình skincare không đúng cách và hội chứng “hậu phẫu thuật thẩm mỹ - Post Cosmetic Surgery” đấy là dấu hiệu làn da bị kích ứng và tổn thương do quá trình điều trị xâm lấn và không xâm lấn (Invasive & Non-Invasive Skin Treatment) cũng làm cho da bạn bị tổn thương.

Lời khuyên cho bạn: hãy nhẹ nhàng với làn da, tránh tiếp xúc trực tiếp quá mức với tia UV có trong ánh nắng mặt trời, giảm bớt khối lượng và thời lượng làm việc, bạn hãy dành nhiều thời gian cho gia đình và nghỉ ngơi, ăn uống điều độ, tránh thức khuya… Yoga, thiền, đi bộ hay chơi một môn thể thao cũng là phương án hợp lý giúp tái tạo năng lượng…

Từ việc cải thiện những điều trên, bạn nên phối hợp trị liệu và sử dụng kem dưỡng da phù hợp. Gần đây, thay vì sử dụng những sản phẩm mỹ phẩm truyền thống thông thường, nhiều người lựa chọn các sản phẩm Dược Mỹ Phẩm (Cosmeceuticals) để dưỡng da cũng như trị liệu vì những lợi ích lành tính mà nó mang lại.

Giải pháp để có làn da khỏe và an toàn

The Beauty Shop, thương hiệu Dược Mỹ Phẩm dành riêng cho người Việt với thông điệp “Sức khỏe, Sắc Đẹp. Cho Cuộc Sống Tươi Đẹp”. Các sản phẩm của The Beauty Shop được nghiên cứu và phát triển dựa trên những xu hướng mới nhất trong da liễu, ứng dụng công nghệ sản xuất tiên tiến, hiện đại, được kiểm định, quản lý bởi các chuyên gia da liễu và nhà sinh dược học, cùng lợi thế độc quyền nguồn nguyên liệu quý hiếm nhập khẩu từ châu Âu và châu Mỹ… là các dòng sản phẩm Dược Mỹ Phẩm (Cosmeceuticals) lành tính từ công nghệ tế bào gốc thực vật.

MC Thanh Bạch cùng Sỹ Luân giới thiệu dòng dược mỹ phẩm - Brillian đặc hiệu cho làn da - 1

Dược Mỹ Phẩm BRILLIAN từ công nghệ tế bào gốc thực vật là giải pháp chăm sóc da đặc biệt cho da sạm nám và sau phẫu thuật thẩm mỹ, nói không với thử nghiệm động vật đồng thời được kiểm nghiệm chặt chẽ tại phòng thí nghiệm trước khi dưa ra thị trường, thuyết phục những khách hàng dù là khó tính nhất.

- Melashine Ampoule - Giải pháp mờ nám – trẻ hóa làn da.

MC Thanh Bạch cùng Sỹ Luân giới thiệu dòng dược mỹ phẩm - Brillian đặc hiệu cho làn da - 2

- Brillian Rejuvaskin Ampoule – 10 phút tái tạo làn da - loại bỏ tế bào da chết hiệu quả.

MC Thanh Bạch cùng Sỹ Luân giới thiệu dòng dược mỹ phẩm - Brillian đặc hiệu cho làn da - 3

- Brillian Aczero Ampoule – Giải pháp cho làn da mụn & làn da nhạy cảm.

MC Thanh Bạch cùng Sỹ Luân giới thiệu dòng dược mỹ phẩm - Brillian đặc hiệu cho làn da - 4

- Brillian 9White Ampoule – Làm sáng da, mờ thâm mụn hoàn hảo.

MC Thanh Bạch cùng Sỹ Luân giới thiệu dòng dược mỹ phẩm - Brillian đặc hiệu cho làn da - 5

Sự cam kết từ nhãn hàng

MC Thanh Bạch cùng Sỹ Luân giới thiệu dòng dược mỹ phẩm - Brillian đặc hiệu cho làn da - 6

Sử dụng dược mỹ phẩm đang nhiều hơn bởi người tiêu dùng luôn có nhu cầu làm đẹp an toàn. Trong đó có các ngôi sao Việt Nam như MC Thanh Bạch, NS - ca sỹ, Sỹ Luân… với một thời gian dài sử dụng và tin dùng dòng sản phẩm Brillian của The Beauty Shop vì tính hiệu quả và độ an toàn. Đây là một trong những dòng sản phẩm hàng đầu uy tín trong việc giúp tái tạo làn da – loại bỏ tế bào chết hiệu quả, mang đến giải pháp mờ nám và làm sáng da, giảm mụn và xoá mờ vết thâm mụn hoàn hảo.

The Beauty Shop giúp bạn có thêm lựa chọn trong quá trình chăm sóc, bảo vệ, làm đẹp làn da của mình một cách hiệu quả và an toàn nhất.

Liên hệ Công ty TNHH The Beauty Shop:

Địa chỉ: L18-11-13, tầng 18, toà nhà Vincom Center Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM.

Điện thoại: 1900 272 754.

Email: info@thebeautyshop.store

Website: thebeautyshop.store

Facebook: facebook.com/TheBeautyShop.store.

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây