Bí quyết chụp hình sản phẩm thu hút mọi ánh nhìn

Thứ tư - 28/06/2023 19:31
Chụp hình sản phẩm đẹp, độc, lạ là điều rất nhiều doanh nghiệp quan tâm. Thế nhưng không phải doanh nghiệp nào cũng đủ khả năng làm điều này. Nguyên nhân bởi người thực hiện không đủ hiểu biết về cách chụp hình, không có đủ trang thiết bị, không tìm ra ý tưởng phù hợp. Để tìm ra giải pháp chụp hình sản phẩm đẹp, bạn đọc có thể theo dõi bài viết sau.
Làm thế nào để chụp ảnh sản phẩm đẹp và hiệu quả?
Làm thế nào để chụp ảnh sản phẩm đẹp và hiệu quả?

Những yếu tố cần có của một bức ảnh đẹp

Chụp hình sản phẩm không những cần đẹp mà cần thể hiện đầy đủ tính năng, công dụng của chúng. Phải làm sao để người nhìn có thể thốt lên “À, đây chính là sản phẩm tôi cần”. Với những người mới tập chụp hình sản phẩm nên lưu ý các vấn đề sau:

  • Bố cục bức ảnh: Ảnh đẹp cần phải cân xứng, khiến người nhìn “ngất ngây” vì cái chất bên trong.

  • Ánh sáng: Cảm xúc và thông điệp của bức ảnh thể hiện rất rõ qua ánh sáng. Nếu sản phẩm vui vẻ thì đừng nên chọn những ánh sáng tối tăm.

  • Màu sắc: Tương tự ánh sáng, màu sắc cũng là yếu tố quan trọng để làm nên bức ảnh đẹp. Màu sắc là sự thể hiện rõ nét về thông điệp, cảm xúc trong bức ảnh.

  • Ý tưởng: Nếu thiếu ý tưởng, bức ảnh trông sẽ “vô hồn”. Người nhìn có thể thấy đẹp nhưng không hiểu rõ mục đích, không ghi nhớ được sản phẩm trong đầu.

Ngoài ra, khi chụp hình sản phẩm, bạn nên lựa chọn các trang thiết bị phù hợp. Nếu không có một chiếc máy ảnh xịn hãy cố gắng tạo ra nguồn ánh sáng thật tốt. Đây chính là yếu tố then chốt làm nên một bức ảnh đẹp, độc.

Nên tự chụp hình sản phẩm hay lựa chọn bên thứ ba?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị nhận chụp hình sản phẩm. Thế nhưng không phải tất cả đều tốt. Hãy nhìn vào những yếu tố để có một bức ảnh đẹp bên trên, bạn sẽ biết ngay cần làm gì. 

Nếu không phải người có chuyên môn chụp hình, bạn sẽ thấy chụp một bức ảnh khá dễ, đặt vào khung hình, để thêm mấy đồ phụ kiện rồi chụp là xong. Thế nhưng nếu đã có một chút kiến thức về chụp ảnh, bạn sẽ thấy điều này rất “khoai”.

Nên sắp xếp bố cục sao cho phù hợp, nên để ánh sáng đi từ trên xuống dưới, từ trái sang phải hay như nào mới đúng. Đôi lúc phải mất vài ba ngày mới chụp được bức ảnh ưng ý.

Vậy nên thay vì tốn thời gian, công sức, tiền bạc, bạn có thể lựa chọn một bên thứ ba. Đây có thể là người làm tự do, các công ty, studio chuyên chụp ảnh. Hãy thử tìm hiểu Củ Lạc Studio.

Dịch vụ chụp hình sản phẩm tại Củ Lạc Studio bao gồm những gì?

Là một studio nổi tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh, Củ Lạc Studio tự tin có thể làm hài lòng các khách hàng. Chúng tôi đã và đang là đối tác của nhiều doanh nghiệp lớn trên cả nước.

Đến với Củ Lạc Studio, bạn sẽ nhận được những “đặc quyền” sau:

  • Quy trình làm việc chuyên nghiệp, rõ ràng, được giải quyết nhanh chóng bởi đội ngũ nhân sự có trình độ, chuyên môn cao

  • Sáng tạo luôn được đặt lên hàng đầu, thấu hiểu sản phẩm, tìm ra ý tưởng phù hợp, nêu bật tính năng, công dụng

  • Hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại giúp bức ảnh chụp có độ chân thực, độc đáo, sinh động

  • Chi phí phải chăng, phù hợp với chất lượng mang đến cho quý khách hàng

Tại Củ Lạc Studio đang cung cấp rất nhiều dịch vụ chụp hình như:

  • Chụp hình theo concept (được rất nhiều khách hàng lựa chọn) để làm nổi bật, ấn tượng cho sản phẩm

  • Chụp hình theo yêu cầu riêng của khách hàng, đáp ứng mọi ý tưởng

  • Chụp hình sản phẩm với mẫu để tăng tính chân thực, sống động hơn

  • Chụp hình nền trắng số lượng lớn, giúp doanh nghiệp dễ dàng thiết kế hình ảnh

  • Chụp Key Visual - Chụp quảng cáo để in Billboard trên các trang truyền thông

  • Cho thuê studio, cung cấp trang thiết bị hiện đại cho các photo chưa có đủ đồ nghề chụp



Củ Lạc Studio hiện cung cấp rất nhiều dịch vụ chụp hình khác nhau, giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí nhân sự, trang thiết bị mà vẫn tạo ra thành phẩm chất lượng cao. Chúng tôi làm việc dựa trên quy trình rõ ràng, minh bạch, thống nhất.

Bài viết chia sẻ các thông tin về đơn vị cung cấp dịch vụ chụp hình sản phẩm uy tín Củ Lạc Studio. Bạn hãy liên hệ Củ Lạc Studio theo hotline 0972999646 – 0978735557 để được tư vấn về dịch vụ.

SGGT
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây