Poppy Nhật Liêm đánh dấu sự chuyển mình trong nghệ thuật với vao trò mới

Chủ nhật - 29/10/2023 09:46
MV 'Light You Up' như một lời giới thiệu hình ảnh của Poppy Nhật Liêm với một vai trò mới, đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ hơn trong nghệ thuật. Sau dự án này, Poppy sẽ năng nổ trình làng những sản phẩm mang màu sắc và cá tính riêng của mình sắc nét hơn.
Poppy Nhật Liêm với một vai trò mới trong MV Light You Up
Poppy Nhật Liêm với một vai trò mới trong MV Light You Up

Bài hát này được Poppy tự viết giai điệu và phần lời. Đây là lần đầu tiên Poppy tự tay hoàn thiện một bài hát cho riêng mình nên mất khá nhiều thời gian. Được sự hỗ trợ của producer Tronie nên Poppy đã có một bản phối thật ưng ý và bám sát ý tưởng của Poppy. Điểm đặc biệt của bài hát này là câu chuyện và thông điệp ánh sáng được thực hiện trên một nền nhạc khá tối và nặng âm thanh điện tử để thể hiện hai mặt đối lập, mâu thuẫn cùng song song trong nội tâm.

Poppy 19

Đây là một dự án với rất nhiều sự lần đầu. Lần đầu tiên Poppy tự viết nhạc, lần đầu tiên rap, lần đầu tiên tự lên ý tưởng MV, tự liên hệ các khâu sản xuất, tự tay lựa chọn tự từng chi tiết trong bối cảnh… Chắc chắn đây sẽ là một kỉ niệm cực kì khó quên đối với Poppy. Chắc chắn rằng đây sẽ là một sản phẩm cộp mác Poppy Nhật Liêm vì chính mình dành tâm sức tham gia vào tất cả các khâu để đảm bảo mọi thứ bám sát ý tưởng của mình nhất.

Poppy 20

Dự án này là dự án được đầu tư công phu nhất của Poppy từ trước tới giờ. Kinh phí để thực hiện dự án này không phải là một con số quá lớn nhưng chắc chắn sự hỗ trợ, giúp đỡ và đồng hành của những người bạn, những người anh chị em trong nghề là một ân tình rất lớn của Poppy. Poppy xem đó như những lời chúc của mọi người cho một hành trình mới của mình.

Poppy 18

Cuối cùng, Poppy hy vọng chúng ta ai cũng sẽ nhìn thấy được ánh sáng của chính mình và mong rằng các sản phẩm tiếp theo của Poppy sẻ kết nối được với những trái tim đang thổn thức ngoài kia.

Poppy 17

CREDITS MUSIC
Manager: TRỊNH GIA ENTERTAINMENT
Music Composer: POPPY NHẬT LIÊM
Music Producer: TRONIE
Music Arranger: TRONIE
Mixing & Mastering Vocal: TRONIE
Vocal Producer: TRONIE.


SGGT
​​​​​​​

 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây