Nhan sắc ấn tượng của mẫu nhí Susi Bảo Trân trong Tuần lễ thời trang Dorii Xuân – Hè 2021

Thứ năm - 19/11/2020 20:43
Liên tục “càn quét” các sàn runway, Susi Bảo Trân được giới chuyên môn đánh giá ngày càng thăng hạng cả về nhan sắc và kỹ năng, bản lĩnh trên sân khấu.
Mẫu nhí Susi Bảo Trân
Mẫu nhí Susi Bảo Trân

Vừa qua, Tuần lễ thời trang Dorii Xuân – Hè 2021 được tổ chức tại The Adora Center (TP.Hồ Chí Minh). Sự kiện diễn ra với sự góp mặt của Á hậu Hoàng Thùy, Siêu mẫu Hoa khôi Lan Khuê, Á hậu Thúy An, Á hậu Kiều Loan, Siêu mẫu Bùi Quỳnh Hoa, Diễn viên Tường Vi cùng hơn 50 người mẫu nhí.

Trong tuần lễ này, NTK Tạ Linh Nhân cùng thương hiệu thời trang Dorii đã cho ra mắt 4 bộ sưu tập mới mang tên: Thiên Thần Việt, Khát Vọng, Hồi Sinh và Giấc Mơ Thiên Thần.

Susi 1

Góp mặt trong dàn mẫu nhí đình đám, Susi Bảo Trân nổi bật với nhan sắc xinh đẹp cùng thần thái hút hồn. 

Susi 3

Sau thành công tại Siêu sao mẫu nhí, nàng mẫu 11 tuổi liên tục nhận được lời mời từ các nhà mốt nổi tiếng. Xuất hiện trên nhiều sàn diễn, tuần lễ thời trang, Susi Bảo Trân được đánh giá ngày một thăng hạng cả về vẻ ngoài lẫn kỹ năng catwalk. 

Susi 2

Trình diễn BST mang tên “Khát vọng”, Susi Bảo Trân thể hiện được những bước đi mạnh mẽ, tươi sáng cùng gương mặt bắt sân khấu khiến công chúng không thể rời mắt. 

Susi 4


Người hâm mộ còn nhận xét, vẻ đẹp của mẫu nhí Sài Thành không hề kém cạnh khi đứng với cùng các nghệ sĩ nổi tiếng. Susi Bảo Trân được NTK Tạ Linh Nhân “chọn mặt gửi vàng” trình diễn 2 BST trong show. 

Sở hữu gương mặt V-line cùng những đường nét thanh tú, Susi Bảo Trân trung thành với những kiểu tóc búi, buộc gọn để khoe trọn nhan sắc. Qua phần trình diễn ấn tượng của Susi Bảo Trân trong 2 thiết kế mới nhất của NTK Tạ Linh Nhân, nàng mẫu đã truyền tải trọn vẹn thông điệp và ý nghĩa của các BST đến với công chúng yêu thời trang. 

SGGT
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây