Kim Tuyến, Kim Chi ra sân bay tiễn Giáng Tiên đi thi Miss World Tourism 2023

Thứ tư - 19/07/2023 22:03
Trưa 19/7, Nguyễn Giáng Tiên - đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc Miss World Tourism 2023 đã khởi hành lên đường tới Sri Lanka để tham dự cuộc thi.
Diễn viên Kim Tuyến và Kim Chi ra sân bay tiễn Giáng Tiên
Diễn viên Kim Tuyến và Kim Chi ra sân bay tiễn Giáng Tiên
Cô mang theo gần 100kg hành lý và chuẩn bị sẵn sàng cho đấu trường nhan sắc thế giới lần này. Tới tiễn Nguyễn Giáng Tiên tại sân bay Tân Sơn Nhất là những người chị em thân thiết của cô, trong đó có diễn viên điện ảnh Kim Tuyến và nữ diễn viên Kim Chi trong series phim học đường Phim Cấp 3.

Giang Tien 6

Giang Tien 0
Diễn viên Kim Tuyến với Giáng Tiên

Nguyễn Giáng Tiên từng lọt vào top 5 Miss Fitness Vietnam 2022, cô được đánh giá là người đẹp năng động, giàu năng lượng và đặc biệt thích cười. Ngoài việc yêu thích rèn luyện thể hình, đại diện Việt Nam tại Miss World Tourism 2023 đặc biệt yêu thích du lịch và khám phá văn hoá địa phương.

Giang Tien 7
Giáng Tiên với diễn viên Kim Chi

Sau cuộc thi Miss Fitness Vietnam 2022, Nguyễn Giáng Tiên đã có cơ hội du lịch 4 quốc gia là Vương quốc Anh, Thổ Nhĩ Kỳ, Thái Lan, Malaysia… Khi biết mình được lựa chọn tới Sri Lanka tham gia cuộc thi nhan sắc quốc tế, người đẹp Ninh Thuận sinh năm 1998 rất hào hứng.

Giang Tien 5

Giang Tien 4

Miss World Tourism 2023 được tổ chức tại Sri Lanka, một quốc đảo ở Nam Á xinh đẹp và thu hút du khách. Tuy nhiên, sau đại dịch Covid-19, đất nước này gặp nhiều khó khăn và cuộc thi nhan sắc quốc tế Miss World Tourism lần đầu được tổ chức có nhiệm vụ quảng bá và thu hút, phục hồi du lịch cho quốc đảo Nam Á này.

Giang Tien 3

Cuộc thi chính thức bắt đầu từ ngày 20.7, thu hút hơn 40 đại diện đến từ khắp nơi trên thế giới. Chung kết cuộc thi sẽ diễn ra vào ngày 29/7/2023 (giờ địa phương) tại thủ đô Comlombo, Sri Lanka. Các thí sinh sẽ có nhiều phần thi như thi tài năng, trang phục dạ hội, trang phục truyền thống… cũng như tham gia thăm quan nhiều di tích, cảnh đẹp của Sri Lanka.

SGGT
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây