Anna Trâm xuất hiện ấn tượng trong Nhịp Sống Sài Gòn

Thứ hai - 24/07/2023 17:33
Chương trình ca nhạc kết hợp với ẩm thực chủ đề Nhịp Sống Sài Gòn do Công ty Saigon Lifestyle Entertainment tổ chức đã ra mắt thành công ngoài mong đợi vào đêm 21/7 vừa qua, tại TP.HCM. Chương trình đã quy tụ dàn nghệ sĩ nổi tiếng trong nước và hải ngoại cùng những ca sĩ trẻ đầy triển vọng. Chúng tôi đã có cuộc trò chuyện với một nữ ca sĩ tham gia trong đêm diễn hoành tráng này...
Ca sĩ Anna Trâm và vũ đoàn Phương Việt
Ca sĩ Anna Trâm và vũ đoàn Phương Việt
* Chào Anna Trâm. Chúc mừng em vừa tham gia show diễn Nhịp Sống Sài Gòn rất thành công. Không biết cảm xúc của em thế nào khi tham gia một chương trình lớn như thế?

- ANNA TRÂM: Dạ em cảm ơn anh, chương trình Nhịp Sống Sài Gòn diễn ra vừa qua thì quả thật đã mang đến cho em rất nhiều cung bậc cảm xúc. Trước tiên là cảm giác vinh hạnh khi được đứng chung sân khấu với các anh chị là thần tượng trong nghề. Sau đó là cảm giác hạnh phúc khi nhận những lời khích lệ và động viên từ các anh chị em đồng nghiệp cũng như sự cỗ vũ từ các quý khán thính giả dự đêm nhạc hôm đó. Cuối cùng là cảm giác vui khi được tham gia làm việc cùng 1 đội ngũ rất chuyên nghiệp. Và thật sự thì mọi người quá tuyệt vời trong các vai trò của mình. Đây sẽ là động lực để em có thể hoàn thiện bản thân mình hay hơn, giỏi hơn và cống hiến nhiều hơn nữa.

Anna 10
Từ trái sang: Ca sĩ Anna Trâm, Trọng Bắc, Trang Blue, Lưu Chí Vỹ, Phương Eda, Lương Gia Huy, Lê Thúy Anh

Anna 9
2 MC Hoàng Oanh, Quang Minh trong tiết mục hợp ca mở màn cho chương trình Nhịp Sốntg Sài Gòn

* Anna Trâm thấy chương trình Nhịp Sống Sài Gòn lần đầu tiên diễn ra thế nào? Anna ưng ý nhất tiết mục nào của em trong chương trình này?

- Thật sự là em vẫn còn cảm giác choáng ngợp về độ quy mô và hoành tráng của Nhịp Sống Sài Gòn. Một chương trình được đầu tư rất hoành tráng và chuyên nghiệp từ anh Thái Hoàng là nhà sáng lập cùng với các khâu biên tập và không thể không kể đến sự tài tình của anh đạo diễn của những giấc mơ - Lê Việt đã cho ra một sân khấu với thiết kế ảo diệu và hoành tráng.

Anna 1

Anna 14
Ca sĩ hải ngoại Đàn Kim và CEO Thái Hoàng - người sáng lập chương trình

Và không thể thiếu đó chính là Ban nhạc Yên Lam đã giúp cho các nghệ sĩ có một đêm thật sự thăng hoa trong âm nhạc. Bên cạnh đó là sự duyên dáng của 2 MC trong chương trình là nghệ sĩ Quang Minh và Á hậu Hoành Oanh thì càng làm cho chương trình thêm phần ấn tượng. Dàn ca nhạc sĩ hùng hậu trong đêm diễn cũng là một minh chứng cho sự hoành tráng của chương trình Nhịp sống Sài Gòn. Các vị khách quý đến tham dự chương trình hôm đó cũng rất trang trọng và lịch thiệp là động lực cho các ca nghệ sĩ đều muốn cháy hết mình trên sân khấu.

Anna 3

Anna 2
Từ trái sang: đạo diễn Lê Việt, ca sĩ Bằng Kiều, MC Quang Minh và Anna Trâm

Nếu chỉ được chọn một thì em chọn ca khúc Casablanca. Trước tiên là vì đây là sản phẩm tâm đắc của riêng em được kết hợp với vũ đoàn Phương Việt, một tiết mục mà em rất ưng ý và được đạo diễn dàn dựng thật ấn tượng.

Anna 11

Anna 13
Anna Trâm trong ca khúc Calablanca cùng với vũ đoàn Phương Việt

* Nghe nói em cũng đang ấp ủ nhiều dự án âm nhạc. Em có thể "bật mí" dự án sắp tới đây của em được không?

- Hiện tại em đang ấp ủ khá nhiều các dự án âm nhạc. Dự kiến là sắp tới bên em sẽ tung ra lần lượt và mong được nhiều sự đón nhận tích cực từ các khán thính giả. Nếu để gọi là "bật mí" thì chắc phải nói là em sẽ vẫn theo dòng nhạc điện tử sôi động như Bigroom, House, EDM... nhưng sẽ được hoà âm phối khí cùng với các producer có “màu nhạc” luôn được cập nhật mới và hiện đại như nhạc sĩ Nhật Đăng và Trung Cupid.

Anna 7

Anna 5

Bên cạnh những ca khúc sôi động mang màu sắc tích cực, em cũng sẻ thử thách bản thân trong các thể loại âm nhạc khác nhằm khám phá được thêm về chính mình và đó cũng là cách để em update chính bản thân em để đem lại những sản phẩm hay và tốt nhất cho các khán thính giả.

Anna 6

Anna 4

* Hiện nay các ca sĩ đang đầu tư mạnh cho Kênh YouTube và Tik Tok của mình. Em có đang phát triển theo hướng đó?

- Ngoài YouTube và Tik Tok ra thì em cũng đang có định hướng để lan toả hình ảnh cũng như sản phẩm của mình trên các kênh nhạc số và các nền tảng mạng xã hội khác nhằm tiệm cận được nhiều đối tượng khán giả hơn.

Anna 8

Anna 12

* Cám ơn Anna, chúc em sẽ ngày càng xinh đẹp, hát hay và những sản phẩm sắp tới của em sẽ được công chúng đón nhận nồng nhiệt.

HỒNG SƠN thực hiện
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây