2 người đẹp hợp tác làm chuyện chưa ai làm

Thứ ba - 06/12/2022 09:16
Chiều 5/12/2022, tại Học viện Nghệ thuật Hoàng Gia AA Arts đã diễn ra buổi Lễ ký kết ra mắt nhà đầu tư cho chương trình Magical English Art. Đây là một phương pháp học Tiếng Anh dựa trên các loại hình nghệ thuật và dựa vào 8 loại hình thông minh của con người mà "Nghệ sĩ đa tài" Trúc Thy đã nghiên cứu để đưa vào thực tiễn.
Nghệ sĩ Trúc Thy (phải) và Mrs Ngọc Anh - Giám đốc Học viện Nghệ thuật Hoàng AA Arts tại buổi ký kết ra mắt Nhà đầu tư
Nghệ sĩ Trúc Thy (phải) và Mrs Ngọc Anh - Giám đốc Học viện Nghệ thuật Hoàng AA Arts tại buổi ký kết ra mắt Nhà đầu tư
Tại buổi Lễ ký kết, nghệ sĩ Trúc Thy khẳng định chương trình Magical English Art chính là phương pháp học tiếng Anh qua nghệ thuật - một mô hình học Tiếng Anh độc đáo nhất Việt Nam và hiệu quả nhất hiện nay. Thời gian qua đã có nhiều nghệ sĩ và học viên theo học lớp Tiếng Anh Diệu Kỳ của nghệ sĩ Trúc Thy và đã đạt được những kết quả bất ngờ. Ngay cả phụ huynh cũng không tin chỉ trong thời gian ngắn, thậm chí chỉ 2-3 buổi học đã có thể nói, thuyết trình bằng tiếng Anh.

AA Art 1

Để có được một phương pháp học tiếng Anh độc đáo và hiệu quả như thế, giúp cho các học viên có thể nói được trọn vẹn bài học bằng tiếng Anh ở lớp sau khi kết thúc buổi học là cả một quá trình nghiên cứu suốt nhiều năm qua của nghệ sĩ - MC - diễn giả Trúc Thy.

AA Art 16
Nghệ sĩ Trúc Thy - Người sáng lập phương pháp học Tiếng Anh qua nghệ thuật

Tại sao nhiều người học tiếng Anh bao năm trời vẫn không thể giao tiếp được? Vì sao phụ huynh phải bỏ bao nhiêu tiền bạc để đầu tư cho con học tiếng Anh mà không đạt được kết quả mong muốn, thậm chí vẫn không thể nói được tiếng Anh? Đó là những câu hỏi đặt ra và Trúc Thy đã bỏ nhiều công sức đi tìm hiểu, nghiên cứu để tìm ra lời giải. Cô đã nghiên cứu rất nhiều phương pháp học tiếng Anh khác nhau, từ trong và ngoài nước.

AA Art 8

Hàng chục năm qua, nghệ sĩ Trúc Thy đã đi đến 30 nước khác nhau trên thế giới như Anh, Úc, Mỹ, Cannada, Ấn Độ, Nhật, Hàn, Singapore để nghiên cứu cách nói và cách học tiếng Anh của họ. Và sau nhiều năm nghiên cứu một cách miệt mài và nghiêm túc, cô đã phát minh ra một phương pháp học tiếng Anh không giống trong bất kỳ sách giáo khoa nào mà hiệu quả thì cực kỳ ấn tượng. Đó chính là chương trình Tiếng Anh Diệu Kỳ (Magical English).

AA Art 5

AA Art 12
Nghệ sĩ Trúc Thy đưa rất nhiều bộ môn nghệ thuật vào phương pháp học Tiếng Anh Diệu Kỳ, trong đó có cả âm nhạc

"Vừa qua, tôi tham gia chương trình Shark Tank với một mục đích duy nhất là thông báo cho mọi người biết về việc học Tiếng Anh đã có giải pháp tốt nhất để những ai đã từng bỏ cuộc hoặc đang mệt mỏi với việc học Tiếng Anh có động lực trở lại. Tôi biết hiệu ứng sau khi phát sóng sẽ lan tỏa được rất nhiều vì tôi từng nhiều năm làm BTV - MC Đài truyền hình Việt Nam, sau đó là HTV nên tất cả nó đã được thiết lập trong kế hoạch mà tôi đã tính trước. Đúng như dự đoán, sau khi phát sóng chương trình Shark Tank thì tôi phải gặp gỡ rất nhiều các khách hàng và nhà đầu tư tìm đến. Và đây là lúc tôi được chọn ai là nhà đầu tư phù hợp với mình" - Nghệ sĩ Trúc Thy tự tin nói trong buổi Lễ ký kết ra mắt nhà đầu tư.

AA Art 7

"Tuy nhiên, lịch đi nước ngoài khá nkiều và công việc hiện tại cũng khá bận rộn nên tôi chưa đủ thời gian triển khai hết một lần tại các tỉnh thành hay ở các khu vực cùng lúc. Cho nên tôi sẽ triển khai trước tại khu vực TP.HCM. Và tôi chọn nhà đầu tư mà tôi rất tin tưởng và họ cũng rất tin tưởng vào phương pháp dạy và học tiếng Anh của tôi, đó là Học viện Nghệ thuật Hoàng Gia A.A  Arts làm đối tác - Nghệ sĩ Trúc Thy cho biết thêm - Chúng ta không học được Tiếng Anh vì phần lớn chúng ta học sai cách chứ không phải chúng ta không có khả năng học. Ai cũng có thể học tốt nếu học đúng cách ngay bước đầu. Tiếc thay, chúng ta được học sai cách quá lâu nên hầu như học bao nhiêu năm vẫn không thể giao tiếp cơ bản được. Magical English Arts dựa vào năm yếu tố mà tôi đã nghiên cứu sâu về Tâm lý, Văn hóa, Não bộ, Kỹ năng, Tử huyệt để giúp bất kỳ ai cũng học được Tiếng Anh dễ dàng và hiệu quả. Mong ước của tôi là giúp cho mọi người yêu tiếng Anh như người thân trong gia đình, bởi đó là một hành trình theo bạn cùng năm tháng nên bạn phải yêu mới có thể đi cùng. Tôi sẽ giúp bạn yêu lại Tiếng Anh từ nơi bắt đầu".

AA Art 11

AA Art 10

"Sẵn đây, cho phép tôi được cám ơn các nhà đầu tư đã tìm đến tôi và trân trọng những nghiên cứu, sáng tạo của tôi trong Magical English Art Center. Tôi gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến chương trình Shark Tank đã giúp tôi được tiếp cận rất nhiều các nhà đầu tư và học viên sau khi lên sóng" - Nghệ sĩ Trúc Thy gửi lời cảm ơn.

AA Art 13

AA Art 00

AA Art 6

Chị Ngọc Anh - Giám đốc Học viện Nghệ thuật Hoàng gia - đơn vị đầu tư và triển khai chương trình học Tiếng Anh qua nghệ thuật cho biết: "Tôi rất vui khi được đồng hành với nghệ sĩ Trúc Thy trong dự án này. Tôi hoàn toàn tin tưởng vào khả năng thật sự của chị cũng như tin vào phương pháp học Tiếng Anh mới lạ nhưng rất hiệu quả này. Con tôi từng học tiếng Anh nhiều nơi nhưng không đạt được kết quả như kỳ vọng, và sau đó tôi đã cho con vào học lớp Tiếng Anh Diệu Kỳ của chị Trúc Thy thì hiệu quả hoàn toàn khác hẳn, cháu đã tự tin nói và thuyết trình bằng tiếng Anh một cách trôi chảy khiến tôi cũng phải ngạc nhiên. Và sau chương trình Shark Tank tôi đã quyết định đầu tư để cùng chị Trúc Thy đưa phương pháp học này vào thực tiễn, với mong muốn mọi người đều có thể trải nghiệm và học tiếng Anh thông qua nghệ thuật để xem kết quả ấn tượng ra sao. Chúng tôi đều cam kết hoàn tiền 100% nếu sau 2-3 buổi học mà không đạt kết qủa như mong muốn".

AA Art 9

AA Art 14
Một số nhà báo và khách mời được trao học bổng trị giá 1.000 USD để trải nghiệm khóa học Magical English Art

Nhân dịp Lễ ký kết ra mắt nhà đầu tư, Học viện Nghệ thuật Hoàng gia AA.ART ROYAL ACADEMY và Nhà sáng lập phương pháp Magical English Art Trúc Thy sẽ gửi tặng 20 xuất học bổng toàn phần dành cho tất cả các anh chị phóng viên báo đài để được trải nghiệm trực tiếp với chương trình Tiếng Anh Diệu Kỳ - Magical English Art Center để thấy rõ ràng sự kỳ diệu của nó - một phương pháp học độc đáo, vui nhất, thích nhất và hiệu quả nhất Việt Nam hiện nay. Mọi chi tiết đăng ký vui lòng liên hệ hotline: 0918.233.203.

AA Art 15
Các khách mời đặc biệt tại Lễ ký kết

Còn các lớp học Magical English Art sẽ chính thức triển khai trong tháng 12/2022 này. Và mỗi lớp Magical English Art chỉ có 10 học viên để đảm bảo chất lượng dạy và học Tiếng Anh tốt nhất, hiệu quả nhất, theo phương pháp mới nhất hiện nay.

HỒNG SƠN
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây