Phong thái - Bí quyết rèn luyện để trở nên xinh đẹp và thành công

Thứ hai - 02/10/2023 15:05
Ngày 22/9/2023 vừa qua, Học viện Sắc đẹp và Phong thái NEOM vừa hoàn thành khoá K01, khóa Giảng viên đầu tiên - Kiến Tạo Phong Thái với buổi Lễ tốt nghiệp thật trang trọng cùng các phần thi: thực hành phong thái với các bài múa và bài thuyết trình về phong thái.
Giảng sư Ngân Nguyễn trao chứng chỉ tốt nghiệp cho 8 giảng viên khóa K01
Giảng sư Ngân Nguyễn trao chứng chỉ tốt nghiệp cho 8 giảng viên khóa K01
Các bài thi của 8 giáo sinh đã cho quan khách tham dự buổi lễ tốt nghiệp hiểu sâu hơn về bộ môn Phong thái, một bộ môn mới mẻ chưa được phổ biến rộng rãi và đang được Học viện đặt tiêu chí hàng đầu để đưa phong thái đến gần với các chị em phụ nữ trên toàn đất nước Việt Nam.

Anh Thu 7
Giảng viên Ngân Nguyễn và 8 giáo viên tại buổi lễ tốt nghiệp


Phong thái là gì? 

Phong thái chính là “những nét đặc trưng [thường là tốt đẹp] biểu hiện qua dáng đi, cử chỉ, điệu bộ của một người”. 
Phong thái bao gồm: tâm hồn đẹp, thể chất đẹp, ngoại hình đẹp, cách sống đẹp, trang phục đẹp và môi trường đẹp hay nói cho sát nghĩa thì Phong thái là biểu hiện về tác phong và thần thái của một con người.

Phong thái quyết định và ảnh hưởng rất nhiều đến sự thành công của một người khi đứng trước đám đông, gây được sự thu hút bởi một thần thái thanh lịch chỉnh chu thiện cảm về tinh thần và nằm trong một thể lực khỏe mạnh, dẻo dai.

Anh Thu 3
Các giáo viên biểu diễn trong lễ báo ccáo tốt nghiệp
 
Ít ai biết được rằng Phong thái quy tụ bởi 5 bộ môn: Yoga , Aerobic, Gym, Múa và đặt biệt là bộ Nghi thức. Vì vậy, Phong thái không chỉ rèn luyện cách đi đứng, cử chỉ, điệu bộ hay tập luyện những bài vận động cơ để giữ gìn body săn chắc, mà còn có sự rèn luyện tâm hồn qua các môn Thiền, Tâm lý, Nghệ thuật nói chuyện trước công chúng và cả học trang điểm căn bản.

Anh Thu 4

Anh Thu 5
 
Với sự thành công từ chính bản thân mình qua bộ môn Phong thái mang lại, Giảng sư Ngân Nguyễn - Nhà sáng lập Học viện NEOM, đã mong ước mang bộ môn này đến với mọi phụ nữ thuộc nhiều tầng lớp để giúp chị em có được sự tự tin, nền tảng sức khỏe để được thành công trong cuộc sống hiện đại.

Anh Thu 8

Cô Ngân Nguyễn đã mở khoá đào tạo giảng viên đầu tiên mang tên: Kiến tạo Phong thái, với ý nghĩa sẽ xây dựng bộ môn này trở nên phổ biến hơn và đưa bộ môn này phát triển mạnh, làm nền tảng xây dựng phong cách cho phụ nữ toàn xã hội. Cô đã tuyển chọn 8 giáo sinh từ nhiều tỉnh thành trên cả nước: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Buôn Ma Thuột, Đà Nẵng, Biên Hoà, Bình Dương với mong muốn nối dài cánh tay của học viện đi khắp các tỉnh thành trong cả nước, mang Phong thái đến trao giá trị cho chị em phụ nữ Việt Nam trong công cuộc nâng cao học hỏi và trao dồi bản thân để đạt được giá trị cao hơn trong xã hội.

Anh Thu 9
Giảng sư Ngân Nguyễn - Nhà sáng lập Học viện

Anh Thu 10Anh Thu 11
Giảng viên Nguyễn Tâm Thảo (đại diện văn phòng chi nhánh Hà Nội) và giảng viên Vân Đăng (TP.HCM)

Anh Thu 12Anh Thu 15
Giảng viên Thúy Hằng (Buôn Ma Thuột) và giảng viên Thanh Tuyền (TP Biên Hòa)

Qua quá trình đào tạo xuyên suốt với một giáo trình biên soạn hết sức kỷ luật, nghiêm túc và bài bản nhưng cũng vô cùng năng động và đầy tính nhân văn, học viện đã tạo ra một đội ngũ với 8 giảng viên đầy chất lượng, đủ bản lĩnh và kỹ năng cùng tác phong chuẩn chỉnh từ ngoại hình đến tâm hồn thông qua các bài thi báo cáo cuối khoá, đã hoàn toàn thuyết phục và hài lòng toàn bộ Ban giám khảo và quý quan khách tham dự.

Anh Thu 13Anh Thu 14
Giảng viên Phạm Mỹ Linh (Biên Hòa) và giảng viên Vũ Thị Hảo (Bình Dương)


Anh Thu 16Anh Thu 17
Giảng viên Trần Thị Hồng Ngọc (Đà Nẵng) và giảng viên Đỗ Anh Thư (đại diện chi nhánh TP.HCM)

Những dự định trong tương lai
 
Sau khi hoàn tất khoá học này sẽ là một chuỗi kế hoạch dài hạn và hết sức cam go với cô Ngân Nguyễn và đội ngũ giảng viên của học viện, đó là hành trình mang Phong thái để trao giá trị đến khắp các tổ chức cộng đồng ờ  mọi miền đất nước, lan truyền giá trị Phong thái đến các doanh nghiệp, trường học, câu lạc bộ sinh hoạt phụ nữ… qua mọi hình thức.

Anh Thu 2
Ban giám khảo tại Lễ tốt nghiệp
 
Các tổ chức có thể liên hệ Học viện Sắc đẹp và Phong thái NEOM để xây dựng một chương trình đào tạo kỹ năng về Phong thái và giao tiếp ứng xử cho nhân viên của đơn vị mình để giúp nhân viên rèn luyện và trao dồi kỹ năng mềm  một cách tốt hơn.

Anh Thu 1

Anh Thu 6

Dự kiến trong tháng 10 và tháng 11 tới, Học viện sẽ tổ chức các khoá trao giá trị: Bí mật Phong thái - Sức hút của phái đẹp đến với các đơn vị tỉnh thành cả nước. Quý chị em cùng đón chờ để tham gia và cùng nhau phát triển bản thân nâng cao giá trị phong cách của người phụ nữ Việt Nam vươn tầm quốc tế - Học viện Sắc đẹp và Phong thái NEOM trân trọng thông báo.

SGGT
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây