Ca sĩ Hà Ngọc Vân: Rất vui khi tham gia cùng Super Bowl Tailgate tại Las Vegas

Thứ ba - 07/11/2023 16:35
Ca sĩ - hoa hậu tài năng Hà Ngọc Vân sẽ là khách mời đặc biệt trong sự kiện quốc tế Super Bowl Tailgate tại Las Vegas nhân dịp chào đón năm mới 2024. Chúng tôi đã có cuộc phỏng vấn từ xa với người đẹp để tìm hiểu thêm về sự kiện đặc biệt này tại Mỹ.
Ca sĩ Hà Ngọc Vân là khách mời đặc biệt trong sự kiện này
Ca sĩ Hà Ngọc Vân là khách mời đặc biệt trong sự kiện này
* Chào ca sĩ Hà Ngọc Vân, được biết sắp tới chị sẽ là khách mời đặc biệt trong sự kiện quốc tế Super Bowl Tailgate diễn ra tại Las Vegas (Mỹ). Chị có thể cho biết sự kiện này diễn ra như thế nào và gồm những hoạt động gì không ạ?

- Ca sĩ - Hoa hậu HÀ NGỌC VÂN: Lần đầu tiên cộng đồng người Việt chào đón sự kiện Super Bowl tailgate chưa từng có, kết hợp với Lễ hội Tết Nguyên đán 2024 truyền thống được tổ chức tại thành phố Las Vegas (Mỹ). Super Bowl Tailgate là sự kiện quốc tế về âm nhạc và ẩm thực của cộng đồng người Việt hứa hẹn sẽ bùng nổ vào dịp Chào năm mới 2024 với nhiều hoạt động phong phú và sôi nổi. 

Ha Ngoc Van 2023 3

Sự kiện mang dấu ấn đặc biệt này nhằm mục đích gắn kết hợp tác giao thương văn hóa, ẩm thực giữa hai đất nước Mỹ - Việt, thúc đẩy sự hiểu biết lẫn nhau. Chương trình mang đến một nền tảng cho sự hòa nhập, đồng thời tôn vinh nền văn hóa phong phú của đất nước Việt Nam và Mỹ. Với Super Bowl Tailgate, thể hiện những nét đẹp truyền thống tốt đẹp nhất của Việt Nam bên cạnh sự sôi động của văn hóa bóng đá Mỹ.

Điểm nhấn ấn tượng mà chương trình “Super Bowl tailgate” hướng đến đó là: Một yếu tố đặc biệt và độc đáo để thu hút du khách và khán giả. Đó là sự kết hợp giữa ngày lễ truyền thống quan trọng nhất của Việt Nam - Tết Nguyên đán và một trong những sự kiện khởi động làm nóng lớn nhất của Mỹ, hầu như được 80% dân số của Mỹ tổ chức ăn mừng, và được xem là sự kiện “National holiday”.

Thu Van 1

* Như vậy đây không chỉ là một sự kiện của cộng đồng người Việt mà nó còn mang tính kết nối - giao lưu văn hóa giữa 2 đất nước Việt Nam và Mỹ?

- Sự kiện còn được gọi là “Tailgate Pregame Warm up Event”. Sự kết hợp này không chỉ mang lại một trải nghiệm độc đáo mà còn thể hiện tình yêu và sự gắn kết giữa hai nền văn hóa. Bằng cách kết hợp ngày Tết Nguyên đán, một dịp quan trọng trong văn hóa Việt Nam, với Super Bowl Tailgate. Một sự kiện ăn mừng thể thao lớn được chờ đợi hàng năm ở Mỹ, sự kiện này tạo ra một không gian đa văn hóa độc đáo.

Thông qua sự kiện đặc biệt này, Ban tổ chức muốn gửi đến thông điệp rằng: Việt Nam và Mỹ đều có những giá trị đặc biệt và đáng tự hào. Bà con Việt kiều đang sinh sống tại Mỹ đều là những sứ giả truyền thông điệp, quảng bá văn hóa đất nước và ẩm thực của chúng ta đến khán giả Mỹ. Chúng ta cùng nhau xây dựng một môi trường đa văn hóa, nơi mà mọi người có thể gắn kết và hòa nhập với nhau. Việt kiều làm nên sự đa dạng và phong phú của xã hội Mỹ và hôm nay cộng đồng người Việt lại được đóng góp vào sự thành công của sự kiện Super Bowl Pregame Warm Up lớn nhất trong năm. Hãy cùng chia sẻ niềm vui và sự tự hào về văn hóa của chúng ta, và tiếp tục duy trì tinh thần hòa đồng và tương tác tích cực giữa hai nền văn hóa”.

Ha Ngoc Van 2023

* Chị có cảm giác như thế nào khi được tham gia một sự kiện lớn và ý nghĩa như Super Bowl Tailgate nhân dịp chào đón năm mới 2024?

- Hà Ngọc Vân rất vui và hạnh phúc khi được tham gia một sự kiện hoành tráng và ý nghĩa như thế này, được hội ngộ và cùng trình diễn với rất nhiều Sao Việt đình đám trong nước và hải ngoại. Đặc biệt là sẽ được gặp lại ca sĩ Lương Chí Cường - người đoạt giải Nhất Tiếng hát truyền hình TP.HCM năm 1996, và Vân cũng từng đoạt được Giải Tư cuộc thi năm đó.

 
Thu Van LCC
Ca sĩ Lương Chí Cường từng đoạt Giải Nhất Tiếng hát truyền hình TP.HCM năm 1996. Dù là một ca sĩ gốc Hoa nhưng anh nổi tiếng với những ca khúc nhạc truyền thống và sử ca Việt Nam, được đầu tư dàn dựng hoành tráng, công phu. Cho nên anh thường xuyên được mời tham gia những lễ hội và các chương trình nghệ thuật lớn. Sắp tới đây, Lương Chí Cường sẽ cho ra mắt Album những ca khúc nhạc Hoa lời Việt để tặng khán giả gần xa đã ủng hộ mình trong suốt thời gian qua.
 
Thu Van 0
Ca sĩ - Hoa hậu Hà Ngọc Vân, từng giành Giải Tư Tiếng hát truyền hình TP.HCM năm 1996 và Giải Nhì Tiếng hát Phát thanh 1998. Sau này khi sang định cư tại Mỹ, ca sĩ Hà Ngọc Vân cộng tác với Trung tâm Vân Sơn. Năm 2019 chị đăng quang ngôi vị Á hậu 3 và đoạt luôn giải Hoa hậu Tài năng tại Miss & Mrs Viet World USA. 

* Chị nói được hội ngộ với rất nhiều Sao Việt đình đám, vậy ngoài Lương Chí Cường sự kiện này còn quy tụ những ngôi sao ca nhạc nào của Việt Nam nữa chị?

- Rất nhiều ca sĩ nổi tiếng khác và đang được cộng đồng người Việt tại Mỹ yêu thích sẽ cùng hội ngộ trong sự kiện đặc biệt này như: Danh ca Chế Linh, các ca sĩ Hồng Ngọc, De Choắt
Quỳnh Vi, Huy Vũ, Triệu Minh, Nguyễn Hồng Nhung, Thai VG, Đan Uyên, Nguyễn Hoàng Nam, Hoàng Mi Vân, Mike, Hoàng Long...

Không chỉ được thưởng thức không gian âm nhạc vô cùng hoành tráng với sự quy tụ của hơn 30 gương mặt ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng của Mỹ và Việt Nam, du khách và khán giả còn có cơ hội thưởng thức ẩm thực đặc trưng của Việt Nam và được trải nghiệm những hoạt động văn hóa, trò chơi và trình diễn truyền thống độc đáo. Đây là cơ hội để chia sẻ tình yêu dành cho gia đình, niềm vui, bóng đá và một số trò chơi văn hóa truyền thống của người Việt như: Chúc Tết may mắn, nhận bao lì xì, chương trình sẽ tạo ra một không khí phấn khích và hấp dẫn cho du khách và khán giả tham gia sự kiện.

Ha Ngoc Van 2023 1

Với sự đầu tư hoành tráng, đẳng cấp và chuyên nghiệp, Super Bowl Tailgate không chỉ là sự kiện mang tính nghệ thuật, ẩm thực mà Ban tổ chức còn mong muốn qua sự kiện này, Super Bowl Tailgate sẽ trở thành điểm giao thoa văn hóa của tình yêu và niềm đam mê không ngừng trong mọi lĩnh vực kể ca thể thao và bộ môn bóng đá vốn được xem là môn thể thao Vua của người dân Mỹ, đặc biệt ngày nay khi NFL ngày càng được phổ biến trên toàn cầu. Và giới trẻ Việt Nam rất mong đợi đón nhận môn thể thao như là cách hội nhập cùng thế giới.

Theo chia sẻ của Ban tổ chức: Với sự kiện mang tính quốc tế hàng đầu, hằng năm Super Bowl Tailgate thu hút 573 triệu lượt người xem, và có đến 68 triệu người chia sẻ trên Social Media.

Có thể nói, Super Bowl Tailgate là cơ hội để chúng ta gắn kết và chia sẻ những giá trị tốt đẹp với nhau, tạo nên một tương lai tươi sáng và hứa hẹn cho cả hai quốc gia. Đây là lần đầu tiên, cộng đồng người Việt tổ chức Super Bowl Tailgate, một thành tựu đáng tự hào và tôn vinh tình hữu nghị giữa hai quốc gia Việt - Mỹ.

Ha Ngoc Van 2023 2

* Cám cơn chị. Chúc sự kiện sẽ diễn ra thành công tốt đẹp và chúc chị sẽ có những hoạt động bùng nổ cùng với sự kiện ý nghĩa này.
 
HỒNG SƠN thực hiện
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây