Vân Nguyễn - Cô gái nghèo trở thành Bà trùm mỹ phẩm

Thứ năm - 25/08/2022 15:53
Từ một cô gái nghèo muốn vào Nam tìm việc làm để phụ giúp gia đình, và với 500.000 đồng vay mượn được của bạn bè, Vân Nguyễn từ Hà Tĩnh vào Bình Dương 1 mình lập nghiệp không một người thân. Và sau nhiều năm làm công nhân, làm thuê, kinh doanh đủ mọi ngành nghề, đến nay cô gái ấy đã trở thành "Bà trùm mỹ phẩm".
Bà trùm mỹ phẩm Vân Nguyễn
Bà trùm mỹ phẩm Vân Nguyễn
* Chào Vân Nguyễn. Chúc mừng Vân vừa tổ chức sự kiện Tri ân Queen's Party cho hệ thống của mình rất thành công. Cảm xúc của Vân lúc này thế nào?

- VÂN NGUYỄN:
Cám ơn anh. Sau buổi sự kiện tri ân hệ thống rất thành công, cảm xúc của Vân bây giờ vẫn còn lâng lâng và dâng trào niềm hạnh phúc khó tả. Đó chính là những tình cảm chân thành từ trong đáy lòng mà Vân muốn dành cho cả hệ thống của mình, những người luôn yêu thương và đồng hành cùng Vân đi trên quảng đường gần 7 năm kinh doanh vừa qua.

Van Ng 4

Van Ng 3

* Thấy mọi người gọi Vân là "Bà trùm mỹ phẩm"! Không biết Vân muốn anh gọi bằng tên hay là "Bà trùm mỹ phẩm" đây?

- Dạ anh thích gọi thế nào cũng được. Hoặc anh cứ ghép lại gọi là Vân Nguyễn (Bà trùm mỹ phẩm) cũng rất vui (cười).

Van Ng 0

Van Ng 5

* Được biết Vân kinh doanh nhiều thương hiệu mỹ phẩm của nhiều công ty khác nhau. Vậy đâu là những sản phẩm chiến lược của Vân cũng như hệ thống của mình?


Trước kia Vân cũng kinh doanh nhiều dòng mỹ phẩm khác nhau trên thị trường. Nhưng sau này Vân đã tìm hiểu kỹ và quyết định lựa chọn một thương hiệu, đó là thương hiệu mỹ phẩm Hải Âu Việt để phát triển lâu dài và phát triển hệ thống bền vững.

Van Ng 14

Van Ng 12
Từ phải sang: Sếp Hải Âu Việt Huỳnh Thanh Nhân, Vân Nguyễn, Boss Vũ Hiền, sếp Huỳnh Thị Mỹ Tiên

* Và sự kiện vừa rồi cũng do Công ty Hải Âu Việt đồng hành và tài trợ? Vân đã hợp tác kinh doanh với Hải Âu Việt lâu chưa và hiện giữ chức vụ gì rồi?


Sự kiện vừa rồi là Vân đứng ra tổ chức nhưng được các sếp Huỳnh Thanh Nhân - Huỳnh Thị Mỹ Tiên và boss Vũ Hiền hỗ trợ một phần lớn nên mới được chuyên nghiệp và thành công như vậy. Tính ra Vân đã hợp tác với Công ty Hải Âu Việt được gần 7 năm và hiện đang giữ chức vụ Giám đốc Phát triển của công ty.

Van Ng 13
Với sếp Huỳnh Thị Mỹ Tiên

Van Ng 11
Và Boss Vũ Hiền

* Vân có thể nói thêm về cơ duyên đến với kinh doanh mỹ phẩm online cũng như cơ duyên đến với Hải Âu Việt?

-
Cơ duyên đến với Công ty Hải Âu Việt cũng rất tình cờ. Lúc trước da mặt Vân xấu lắm, da thì đen, đầy mụn nám và tàn nhang. Vân cũng đã dùng nhiều loại mỹ phẩm nhưng không giảm, thế là một lần lướt Facebook để tìm kiếm loại mỹ phẩm có thể cải thiện làn da của mình thì thấy dòng sản phẩm của Hải Âu Việt hay hay rồi theo dõi và mua compo về dùng thử. Dùng một thời gian thì thấy hiệu quả rõ rệt, da bắt đầu được cải thiện và trắng sáng lên, mụn và tàn nhang cũng giảm hẳn. Thế là từ đó Vân tin tưởng vào loại mỹ phẩm này và bắt đầu chia sẻ, tập tành kinh doanh.

Van Ng 1

- Có thể nói gặp được Hải Âu Việt là cơ hội đổi đời của Vân. Bởi Vân là cô gái sinh ra và lớn lên từ một gia đình nghèo khó ở quê hương Sơn Giang, Hương Sơn, Hà Tĩnh. Cha mẹ vất vả đi rừng kiếm từng đồng về nuôi 4 đứa con. Vân là con gái lớn lúc đó khó khăn quá cho nên đã tự ý nghỉ học (lúc học lớp 6) vì thương cha mẹ vất vả và muốn kiếm tiền phụ giúp gia đình nên đã đi vay mượn được 500.000 đồng chân ướt chân ráo vào mảnh đất Bình Dương, nơi đất khách quê người không hề có một người thân. Vân phải làm thuê đủ thứ rồi đi làm công nhân. Sau đó Vân suy nghĩ muốn đi học cái nghề gì đó để sau này đỡ khổ và cuối cùng Vân vừa đi làm vừa đi học nghề làm tóc. Tưởng chừng như sẽ dừng lại ở đó nhưng số phận đưa đẩy rồi Vân lập gia đình. 2 vợ chồng Vân bắt đầu khởi nghiệp kinh doanh gạo nhưng cũng chẳng khấm khá hơn. Rồi các con cứ lần lượt chào đời, kinh tế thì cũng bấp bênh chưa được vững mấy. Thế là sau đó tình cờ biết được sản phẩm của Công ty Hải Âu Việt và tập tành kinh doanh thêm mỹ phẩm và phát triển hệ thống cho đến nay.

Van Ng 2

* 2 năm đại dịch vừa qua có ảnh hưởng đến công việc kinh doanh và hệ thống của Vân không?

-
2 năm đại dịch có nhiều ngành bị ảnh hưởng kinh tế nhưng riêng ngành kinh doanh online nói chung và hệ của Vân Nguyễn nói riêng may mắn không bị ảnh hưởng là mấy mà ngược lại thu nhập vẫn rất ổn định.

Van Ng 6

* Hiện hệ thống của Vân có bao nhiêu đại lý, nhà phân phối và sự kiện tri ân vừa qua Vân đã vinh danh những ai?

-
Hệ thống của Vân nói chung khá đông từ Nam ra Bắc tầm 400/500 chi nhánh, đại lý. Vừa rồi Vân vinh danh cho gần 100 bạn trong đó gồm các giám đốc phát triển, giám đốc, nhà phân phối cao cấp, nhà phân phối, tổng đại lý và đại lý xuất sắc. Đây là một sự kiện rất có ý nghĩa đối với Vân, vì đó cũng là cách để Vân tri ân những người đã gắn bó, đồng hành và hỗ trợ Vân trong suốt gần 7 năm qua.

Van Ng 15

Van Ng 16

* Dự kiến sắp tới của Vân thế nào? Chiến lược phát triển kinh doanh và phát triển hệ thống ra dsao?

-
Dự kiến sắp tới đây Vân sẽ có chiến lược cho hệ thống nhân bản ra nhiều nhiều hơn và giúp đỡ được nhiều mẹ bỉm sữa có thêm thu nhập, giúp cho các chị em phụ nữ ngày càng đẹp hơn và có thu nhập ổn định hơn.

Van Ng 7

* Khi công việc càng phát triển thì càng bận rộn. Vân làm cách nào để cân bằng giữa công việc và thiên chức của người phụ nữ trong gia đình?

-
Để cân đối giữa công việc và gia đình, Vân sẽ chia nhỏ thời gian và sắp xếp công việc sao cho hợp lý nhất. Vừa đảm bảo được gia đình hạnh phúc, lo toan việc nhà nhưng công việc kinh doanh online vẫn không ngừng phát triển. Những buổi trưa người ta nghỉ thì khi đó Vân lại hướng dẫn hệ thống, tư vấn và phân phối hàng hóa cho hệ thống và khách hàng.

Van Ng 10

* Vân có những lời khuyên nào cho những chị em muốn bước vào lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm online?

- Vân cũng là mẹ bỉm sữa 3 con mà Vân còn làm được thì chắc chắn các chị em khác cũng làm được. Vân muốn các chị em, các mẹ sữa hãy cho bản thân cơ hội, học hỏi, tập tành kinh doanh kiếm thêm thu nhập và đẹp hơn mỗi ngày mà không phải phụ thuộc vào chồng mình. Các chị em cứ tự tin và nếu cần tư vấn hay muốn về đội của Vân, Vân sẵn sàng hỗ trợ hết mình.


Để có được thành công như ngày hôm nay, cho Vân gửi lời cảm ơn từ tận đáy lòng tới sếp Huỳnh Thanh Nhân, sếp Huỳnh Thị Mỹ Tiên đã cho ra đời những sản phẩm tuyệt vời chất lượng, thay đổi cuộc sống của hàng ngàn mẹ bỉm sữa.

Cảm ơn boss Vũ Hiền, người đã dìu dắt Vân từng bước, hướng dẫn hỗ trợ yêu thương Vân hết mực.

Cảm ơn tất cả các anh chị em trong hệ thống VÂN NGUYỄN luôn đồng  hành sát cánh, tin tưởng yêu thương Vân, đi cùng Vân trên những chặng đường dài.

Chúc cho Công ty Hải Âu Việt ngày càng bay xa thật xa. Chúc cho hệ thống VÂN NGUYỄN ngày càng phát triển mạnh hơn nữa.

* Cám ơn Vân, chúc hệ thống Vân Nguyễn ngày càng phát triển và giúp được nhiều chị em phụ nữ cùng phát triển và tự tin hơn trong lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm online.

HỒNG SƠN thực hiện
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây