Lễ bàn giao Hệ thống quang trắc lập thể PIC giữa IPS & IM8

Thứ năm - 18/07/2024 21:02
Ngày 17/7/2024 vừa qua, tại khách sạn New World (TP.HCM), Công ty TNHH Giải Pháp Implant Nha Khoa Chính Xác (IPS) đã chính thức ký kết hợp tác chiến lược, chuyển giao công nghệ cùng Công ty TNHH IM8. Theo đó, IM8 sẽ là nhà phân phối độc quyền Hệ thống quang trắc lập thể PIC của IPS.
Lễ bàn giao Hệ thống quang trắc lập thể PIC giữa IPS & IM8
IPS là đơn vị luôn đi đầu trong việc ứng dụng những công nghệ kỹ thuật số hiện đại vào quá trình điều trị. Trong đó, hệ thống quang trắc lập thể PIC là một công nghệ tiên tiến hàng đầu trên thế giới hiện nay trong nha khoa, công nghệ này cho phép lấy dấu nhiều vị trí Implant cùng lúc mà hầu như không có sai số.

Diễn ra đồng thời với lễ ký kết là buổi tọa đàm cùng TS-BS Trần Hùng Lâm, ThS- BS Nguyễn Phượng Hằng và CN Nguyễn Hồng Phúc cùng đội ngũ bác sĩ chuyên môn. Đây là sự kiện quan trọng, với mục tiêu mở rộng sự hợp tác giữa IPS và IM8. Đồng thời là cầu nối gắn kết có ý nghĩa phát triển rất lớn giữa hai bên.

Ban giao 11
Phần trình bày của TS - BS Trần Hùng Lâm

Ban giao 13
Phần trình bày của ThS - BS Nguyễn Phượng Hằng


Ban giao 12
Phần trình bày của CN Nguyễn Hồng Phúc

PIC (Precise Implant Captures) là hệ thống áp dụng công nghệ quang trắc lập thể đầu tiên trên thế giới giúp định vị vị trí chính xác của trụ Implant, hoàn thiện hơn quy trình số hóa việc lấy dấu nhiều Implant trực tiếp trong miệng, từ đó rút ngắn tổng thời gian điều trị và mang đến trải nghiệm nhẹ nhàng, êm ái hơn cho các bệnh nhân mất nhiều răng, đặc biệt là mất răng toàn bộ.

Ban giao 1
IPS Dental Lab đầu tư trang thiết bị máy móc tân tiến nhất

Với lợi ích vượt trội, hệ thống PIC với camera Micro Vision sử dụng tia hồng ngoại lọc ánh sáng giúp nhanh chóng định vị chính xác được vị trí của trụ Implant trong vòng chưa tới 5 phút. Điều này sẽ giúp những bệnh nhân nhạy cảm hoặc có bệnh lý đặc biệt tránh khỏi cảm giác khó chịu và buồn nôn.

Ban giao 2
Team IPS hỗ trợ Bác sĩ lấy dấu Implant bằng hệ thống PIC

Ban giao 9


IPS Dental Lab cam kết khi được chuyển giao công nghệ PIC sẽ giúp cho quý khách hàng tiết kiệm thời gian và hiệu quả điều trị vượt trội.

Ban giao 8

Ban giao 10

Cuối cùng Ban tổ chức xin chân thành cảm ơn các vị khách quý đã đến tham dự buổi lễ!

SGGT
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây