Trưởng BTC Caravan 2021 Kiều Đăng Ninh: Lấy áp lực làm động lực để vượt qua

Thứ bảy - 20/11/2021 15:58
Caravan Trở về tuổi thơ tôi lần 5-2021 với chủ đề "Hành trình vượt sóng" do CLB Doanh nhân Khánh Hòa - Sài Gòn tổ chức vào các ngày 26, 27 và 28/11 tới đây sẽ có nhiều đổi mới. Đổi mới về nhân sự, về hành trình, về các hoạt động giao lưu kết nối và đặc biệt là những hoạt động thiện nguyện đầy ý nghĩa. Chúng tôi đã có cuộc trò chuyện với tân trưởng BTC Kiều Đăng Ninh trong buổi gặp gỡ với các nhà tài trợ và báo cáo tiến độ chuẩn bị Caravan năm nay.
Tân Trưởng BTC Caravan Trở về tuổi thơ tôi lần 5-2021 Kiều Đăng Ninh tại buổi gặp gỡ với các nhà tài trợ
Tân Trưởng BTC Caravan Trở về tuổi thơ tôi lần 5-2021 Kiều Đăng Ninh tại buổi gặp gỡ với các nhà tài trợ
* Chúc mừng anh Kiều Đăng Ninh, đây có phải là lần đầu tiên anh được bổ nhiệm làm Trưởng BTC Caravan Trở về tuổi thơ tôi do CLB DN Khánh Hòa - Sài Gòn tổ chức phải không? Anh có thấy bị áp lực khi đứng ở cương vị mới này?

- Trưởng BTC Kiều Đăng Ninh: Đây là lần đâu tiên tôi được CLB DN KH - SG bổ nhiệm làm Trưởng BTC Caravan Trở về tuổi thơ tôi - Lần 5. Áp lực thì có, vì sau đại dịch Covid-19 mọi thứ thay đổi đáng kể, thay đổi về tài trợ, thời gian quá gấp rút để tổ chức 1 chuyến Caravan qui mô như thế. Trên cương vị là trưởng BTC, tôi đối mặt với áp lực và lấy áp lực làm động lực để vượt qua.

Kieu Dang Ninh 1

* Ngoài anh là tân trưởng BTC, trong nội bộ BTC năm nay có gì thay đổi nữa không?

- Năm nay BTC có nhiều thay đổi, nói chung là toàn bộ các Ban đều là người mới và đảm nhận các phần việc được giao. Họ rất nhiệt huyết, trách nhiệm, hơn tất cả là tấm lòng thiện nguyện với đồng bào, với quê hương.

Caravan 2021 15


* Với 1 Trưởng BTC mới như anh không biết Caravan lần 5-2021 này có gì mới so với các lần trước?

- Caravan lần 5 sẽ có 1 số thay đổi. Về các đối tượng được nhận quà sẽ được kiểm tra kỹ hơn mọi năm, đáp ứng tiêu chí mà BTC đưa ra. Năm nay thêm đối tượng nhận quà là trẻ em mồ côi và người lớn tuổi không nơi nương tựa.

Với thành viên tham gia Caravan, BTC sẽ lo chu đáo hơn mọi năm, từ ăn uống đến nghỉ dưỡng, đáp ứng nhu cầu sang trọng, đẳng cấp, cho họ có một trải nghiệm thật sự ấn tượng từ hành trình, nơi lưu trú sang trọng và các hoạt động thiện nguyện, giao lưu kết nối đầy ý nghĩa. Tất cả các yêu cầu của thành viên tham dự, BTC sẽ cố gắng đáp ứng.

Caravan 2021 Poster 9

* Anh có thể nói rõ hơn về các hoạt động thiện nguyện năm nay và những hoạt động giao lưu, giải trí, thể thao có gì hấp dẫn?

- Về hoạt động thiện nguyện:
1. Trao 3 căn nhà tình nghĩa tại Thị xã Ninh Hòa, huyện Vạn Ninh, huyện Diên Khánh.
2. Trao tiền mặt, 2 tấn gạo, các vật dụng thiết yếu cho Trung tâm Nuôi dưỡng trẻ mồ côi tại xã Ninh Thọ, TX Ninh Hòa, tại đây có 53 trẻ mồ côi, 6 người lớn tuổi không nơi nương tụa và 12 bảo mẫu.
3. Trao 200 xe đạp cho các em học sinh cấp II, trao 300 phần quà cho học sinh cấp I. Đây là các em học sinh nghèo hiếu học, có hoàn cảnh khó khăn tại xã Sơn Lâm, huyện Khánh Sơn.
Các chương trình thiện nguyện với tổng kinh phí là 900 triệu đồng, tất cả sẽ được trao cho nơi cần, trao các quà thiết yếu, chia sẻ gánh nặng với chính quyền địa phương.
- Về Hoạt động giải trí, thể thao:
1. Tổ chức Teambuilding - Tổ chức giải bóng đá Tứ hùng gồm CLB DN KH - SG, Tỉnh đoàn Khánh Hòa, Đài phát thanh truyền hình tỉnh Khánh Hòa KTV, Công an tỉnh Khánh Hòa.
2. Tổ chức chương trình văn nghệ đặc biệt trong đêm Gala với phần biểu diễn ca múa nhạc của Đoàn nghệ thuật Hải Đăng (Khánh Hòa), biểu diễn thời trang nam (thời trang đi biển) và nữ (Áo dài Việt Hùng) cho tất cả thành viên của đoàn cùng tham gia.
Ngoài ra còn có phần đấu giá những vật phẩm giá trị do các nhà tài trợ tặng để gây quỹ cho chương trình. Các hoạt động vui chơi, giải trí, thể thao sẽ giúp các thành viên gắn kết hơn, tăng cường sức khỏe, tạo nét mới trong chương trình năm nay.

Caravan 2021 12


* Caravan năm nay tại sao lấy chủ đề "Hành trình vượt sóng"? Vấn đề tổ chức và kinh phí có gặp khó khăn gì không khi Caravan năm nay được tổ chức sau đợt dịch kéo dài như thế?

- Qua đại dịch, làm 1 chương trình Caravan thật sự rất khó, khó từ con người đến cả vật chất, khó từ đường đi đến cả ăn uống các nơi. Tổ chức khó thì anh em BTC cố gắng thêm nữa vẫn có thể tổ chức được. Nhưng kinh phí nếu không có hoặc ít thì rất khó tổ chức.Qua đợt dịch kéo dài vừa qua, hầu như các doanh nghiệp đều khó khăn, tiền tài trợ giảm rất nhiều. Tài chính eo hẹp, bắt buộc BTC phải tính toán thật hợp lý để làm chương trình cho hoàn hảo.

Caravan 2021 2

Caravan 2021 4
Trưởng BTC Kiều Đăng Ninh và chị Nguyễn Nhã Như Uyên đại diện Công ty cổ phần BĐS Golden Land đã ký kết hợp đồng Tài Trợ Kim Cương cho Caravan lần 5-2021

* Đến nay đã có bao nhiêu xe đăng ký rồi và vấn đề an toàn suốt hành trình cũng như 5K để đảm bảo phòng chống dịch được chuẩn bị ra sao?

- Đã có gần 50 xe đăng ký tham dự với 140 người tham gia. Đây cũng là kỳ Caravan có số lượng xe đông đảo nhất từ trước đến nay. Về an toàn cũng như 5K, BTC đã phân công Ban Cung đường, Ban hậu cần và Ban Y tế chăm lo sức khỏe, bảo đảm an toàn tuyệt đối cho các thành viên tham gia.

Caravan 2021 17

Caravan 2021 11

* Tiến độ chuẩn bị các khâu cho Caravan đã tiến hành đến đâu thưa anh?

- Tiến độ đạt 90% các hạnh mục, tính đến ngày 20/11/2021.



* Anh có gì nhắn nhủ đến mọi người khi cùng tham gia với Caravan năm nay, nhất là với các đơn vị tài trợ đồng hành với chương trình?

- Thay mặt BTC, xin trân trọng cảm ơn tất cả anh chị em và các nhà tài trợ đã tham gia Caravan năm nay về Khánh Hòa. Phải nói rằng thời điểm này dịch đang bùng phát khắp nơi, ACE và NTT dũng cảm đăng ký tham gia chứng tỏ mọi người ai cũng có lòng tin tuyệt đối vào BTC. Trưởng BTC cũng thông báo rõ: tất cả tiền tài trợ cũng như hiện vật tài trợ, sẽ được trao đúng người cần, đúng nơi cần, tất cả thể hiện rõ ràng và chính NTT sẽ trao những món quà đó. Ngoài ra, chuyến Caravan năm nay chắc chắn sẽ là những kỷ niệm khó phai, lưu dấu vì rất đặc biệt, dù khá nguy hiểm nhưng vẫn đi, vì được sống trong vòng tay yêu thương của 140 con người tham dự, được sự chăm sóc tốt nhất từ BTC.

Caravan 2021 13

* Cám ơn anh, chúc cho chương trình Caravan Trở về tuổi thơ tôi lần 5-2021 thành công tốt đẹp.

HỒNG SƠN thực hiện
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây