Top Ten Travel giúp du khách khám phá những địa danh nổi tiếng tại Trung Quốc

Thứ tư - 29/03/2023 10:50
Sau một thời gian dài đóng cửa, chính phủ Trung Quốc đã cho phép ngành du lịch hoạt động trở lại bắt đầu từ tháng 3/2023. Bên cạnh việc đón khách du lịch Trung Quốc tới Việt Nam, một số ít doanh nghiệp du lịch lớn tại Việt Nam cũng đang tiến hành tổ chức các tour du lịch đưa khách tới Trung Quốc theo hình thức bay “Charter”.
Ban lãnh đạo và tập thể nhân viên Top Ten Travel
Ban lãnh đạo và tập thể nhân viên Top Ten Travel
Trong du lịch, charter flight là một hình thức du lịch cao cấp khi các công ty du lịch đã bao hẳn một chuyến bay thuê bao dành riêng cho du khách với tổng số chỗ ngồi lên đến hơn 200 ghế, đảm bảo được thời gian bay, cũng như các dịch vụ, trải nghiệm dành cho du khách luôn ở mức tốt nhất. Trong các chương trình tour kích cầu du lịch Trung Quốc vào đầu năm 2023, Top Ten Travel là đơn vị tiên phong trong lựa chọn hình thức bay “Charter”, khởi hành từ Thành phố Hồ Chí Minh đi Thành Phố Trương Gia Giới, với lịch trình 3 chuyến trên 1 tuần vào mỗi thứ 3, thứ 5 và chủ nhật, du khách sẽ được tham quan và khám phá Trung Quốc trong khoảng thời gian 6 ngày 5 đêm với giá thành siêu tiết kiệm chỉ từ 10 triệu đồng.
 
Top Ten Travel (1).jpg
Top Ten Travel là đơn vị tiên phong trong lựa chọn hình thức bay “Charter”
 
Đại diện Top Ten Travel chia sẻ: “Sau hơn 3 năm đóng cửa vì đại dịch, Trung Quốc là một trong những điểm đến được rất nhiều khách du lịch quan tâm, sau 1 tuần mở bán tour Trung Quốc, chúng tôi đã nhận được hàng nghìn lượt quan tâm của du khách về hành trình tour về đất nước có nhiều cảnh đẹp và nhất là địa điểm “Trương Gia Giới – Phượng Hoàng Cổ Trấn” được nhiều khách du lịch quan tâm nhất. Đặc biệt các tour trong khoảng thời gian từ tháng 5 đến hết tháng 12, đây được đánh giá là thời điểm đẹp nhất trong năm khi đi du lịch Trung Quốc. Để có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, chúng tôi dự tính sẽ tăng cường các tour du lịch Trung Quốc trong dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5 và dịp hè năm nay”.
 
Top Ten Travel (4).jpg
Top Ten Travel sẽ đưa du khách chiêm ngưỡng những cảnh đẹp 'khó cưỡng'
 
Hiện nay Top Ten Travel cùng các đối tác đang phát triển và đưa ra các chương trình du lịch Trung Quốc theo hướng đa dạng, đưa du khách tới khám phá những địa điểm siêu đẹp, siêu nổi tiếng, tại Trung Quốc như:
Trương Gia Giới: Địa điểm này nằm ở phía tây tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc, nơi đây được tạo hóa ban tặng cho khung cảnh núi non thiên nhiên đa dạng và hùng vĩ, là điểm đến yêu thích của du khách trong suốt hành trình du lịch. Một số các địa điểm nổi tiếng tại Trương Gia Giới mà du khách có thể khám phá khi đi tour là: Thiên Môn Sơn, Sạn Đạo Kính, Cổng Trời, Đức Hang Miêu Trại,… Ngoài ra du khách cũng có thể tham gia các hoạt động trải nghiệm như leo núi, đi bộ cầu kính hay đi cáp treo.
 
Top Ten Travel (7).jpg
Top Ten Travel (5).jpg

Phượng Hoàng Cổ Trấn: Phượng Hoàng cổ trấn là một thị trấn cổ của Trung Quốc, nằm tại huyện Phượng Hoàng, tỉnh Hồ Nam. Cổ trấn được xây dựng bên dòng sông Đà Giang từ hơn 1000 năm trước, là một di tích văn hóa và lịch sử lâu đời. Nơi đây được ví là “Thiên đường hạ giới” bởi vẻ đẹp yên bình, lung linh đầy huyền ảo. Trong hành trình tour, du khách sẽ được tặng trải nghiệm đi thuyền trên sông Đà Giang để có thể cảm nhận được sự thư thái, đắm mình vào vẻ đẹp của không gian nơi đây.
 
Top Ten Travel (8).jpg

Vũ Lăng Nguyên: Được mệnh danh là Pandora trên trái đất hay tiên cảnh thu nhỏ chốn trần thế, Vũ Lăng Nguyên được Unesco chọn làm di sản thế giới với khoảng hơn 3.000 cột đá và được xem là rừng đá sa thạch lớn nhất thế giới. Tên gọi Vũ Lăng Nguyên có nguồn gốc từ bài thơ "Đào nguyên hành" của một nhà thơ đời Đường ca ngợi vùng đất này. Một hoạt động thú vị khi tới vũ lăng nguyên là trải nghiệm cáp treo vượt núi dài nhất thế giới tại Thiên Môn Sơn, nơi được ví là tâm hồn của Vũ Lăng Nguyên.
Top Ten Travel (6).jpg

Đông Môn Bắc Thành Lầu: Đây là một tòa thành được xây dựng dưới triều đại nhà Minh. Nơi đây sở hữu những gian nhà cổ kính, con phố yên tĩnh, dành cho những ai yêu thích và muốn khám phá các phong cách, kiến trúc cổ Trung Hoa, bạn có thể hóa thân thành cô gái xuyên không về thời Trung cổ với những bức hình xinh lung linh.
Top Ten Travel (3).jpg

Nếu trong suốt thời gian qua du khách chỉ có thể ngắm nhìn Trung Quốc qua báo chí và phim ảnh, thì giờ đây du khách đã có thể trực tiếp khám phá cảnh đẹp và văn hóa của xứ sở thần tiên Trung Quốc thông qua các tour du lịch giá tốt, với các dịch vụ cao cấp, lịch khởi hành đa dạng hàng tuần, ưu đãi khi đăng ký sớm hoặc đi theo nhóm, dưới đây là một số lịch khởi hành dự kiến mà du khách có thể tham khảo và lựa chọn cho hành trình của mình:
Tháng 04: 20; 30/4 (Lễ)
Tháng 05: 04; 14; 18; 28
Tháng 06: 01; 11; 15; 25; 29
Tháng 07: 09; 13; 23
Tháng 08: 06; 10; 20; 24
Tháng 09: 03; 07; 17; 21
Tháng 10: 01; 05; 15; 19; 29
Tháng 11: 02; 12; 16; 26; 30
Tháng 12: 10; 14; 24; 28...

Một điều đặc biệt là khi đăng ký tour tại Top Ten Travel là du khách sẽ được hỗ trợ tận tình trong quá trình xin visa du lịch Trung Quốc một cách dễ dàng, để được tư vấn về các hành trình tour tốt nhất, du khách có thể liên hệ theo hotline: 1900633678 hoặc truy cập vào website: https://toptentravel.com.vn/ để biết thêm chi tiết. Với sự phát triển mạnh mẽ, thị trường du lịch Trung Quốc chắc chắn sẽ trở thành một trong những thị trường mũi nhọn của ngành du lịch trong những năm tới đây. 

SGGT
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây