Thương hiệu Dura NL hết lòng vì người nghèo

Thứ ba - 22/11/2022 20:16
Là một doanh nhân gắn kết với sứ mệnh thiện nguyện, ông Phạm Ngọc Thế Anh là một trong những Nhà tài trợ vàng của đêm nhạc "Mái ấm tình thương" vừa diễn ra đêm 19/11 tại Nhà hát Hoà Bình, TP.HCM - đêm nhạc gây quỹ xây dựng nhà tình thương cho đồng bào dân tộc thiểu số tại huyện Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước.
Lãnh đạo tỉnh Bình Phước tặng hoa cám ơn Doanh nhân Phạm Ngọc Thế Anh đã tài trợ cho chương trình "Mái ấm tình thương"
Lãnh đạo tỉnh Bình Phước tặng hoa cám ơn Doanh nhân Phạm Ngọc Thế Anh đã tài trợ cho chương trình "Mái ấm tình thương"
Được biết, Bù Gia Mập là một huyện có tỷ lệ hộ nghèo cao nhất tỉnh Bình Phước, qua lời vận động của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, nhiều doanh nghiệp và mạnh thường quân đã trực tiếp đến ủng hộ sự kiện gây quỹ Mái ấm tình thương, tổng số tiền quyên góp được gần 400 triệu tiền mặt. Dự kiến, số tiền này sẽ được ký kết trao tặng và giải ngân theo từng giai đoạn hoàn thiện 5 căn nhà tình thương cho đồng bào dân tộc thiểu số tại huyện Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước.
 
Dura 8
Cùng đồng hành với dự án từ những ngày đầu, các doanh nghiệp đã cam kết nhanh chóng với Ban tổ chức nhằm kịp thời hỗ trợ cho bà con nghèo nơi đây

Dura 5
Doanh nhân Phạm Ngọc Thế Anh, TGĐ Dura NL

Ông Thế Anh, Tổng giám đốc Dura NL, cho biết: ‘’Dù tình hình kinh tế hiện nay không mấy khả quan, doanh nghiệp còn gặp nhiều khó khăn trong quá trình thích nghi bởi sự dịch chuyển của thị trường, tuy nhiên khi nhìn thấy sự khổ cực, đến chiếc giường ngủ, mái nhà che mưa che nắng mà bà con mình vẫn chưa trọn vẹn, tôi thật sự cảm thấy xót xa. Người Việt có câu ‘’lá lành đùm lá rách’’, tôi cũng từng lớn lên giữa bao vất vả gian nan của cuộc đời nên tôi hiểu sự san sẻ là điều vô cùng ấm áp, đôi khi, nó khích lệ một ai đó tiến về phía trước một cách tràn đầy niềm tin hơn.
Qua chương trình này tôi muốn góp phần giúp cho những đồng bào dân tộc ở huyện Bù Gia Mập tỉnh Bình Phước có một nơi cư trú an toàn, ấm áp.
 
Dura 12
Ông Phạm Ngọc Thế Anh – doanh nhân 8x luôn truyền cảm hứng cho cộng sự trên con đường phát triển và khẳng định thương hiệu
 
Là đơn vị kinh doanh về màn hình Iphone có tiếng tại TP.HCM và các tỉnh lân cận, hàng trăm đại lý phân phối, đối tác bán lẻ trên toàn quốc, Dura NL ngày càng khẳng định đuợc vị thế của mìnhvà được dân chơi trong nghề đặt cho nickname là ‘’Vua màn hình’’ tại thị trường di động Việt Nam.

Dura 11
 
Bước vào lĩnh vực đầy chông gai và khắc nghiệt, đông đảo đối thủ cạnh tranh, tuy vậy, Công ty cổ phần xuất nhập khẩu Nhật Lam không ngừng nỗ lực và phát triển mạnh mẽ để đứng ở vị trí hàng đầu trong lĩnh vực phân phối sỉ lẻ màn hình IP & iPad Zin cao cấp theo tiêu chuẩn của Mỹ trên thị trường Việt Nam.

Dura 2
 
Dura 10
Với Trưởng BTC - Á hậu Thanh Nhã và đạo diễn Viết Cường

Hơn 10 năm có mặt trên thị trường, nhờ vào sự tin yêu của quý khách hàng, Công ty Nhật Lam đã trở thành địa chỉ quen thuộc không chỉ riêng khu vực TP.HCM mà chúng tôi còn phục vụ rất nhiều khách hàng, cửa hàng cũng như các Đại lý trên toàn quốc.

Dura 6
Cùng bà xã đến với chương trình "Mái ấm tình thương"

‘’Dura NL luôn hoạt động với phương châm ‘’tâm và tầm’’, chúng tôi sẽ trích một phần lợi nhuận của công ty để đồng hành cùng những chương trình thiện nguyện, giúp đỡ những mảnh đời khó khăn, những thành phần yếm thế trong xã hội’’ – ông Thế Anh chia sẻ.

SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây