Siêu mẫu Vũ Thu Phương cùng chống đến dự lễ tốt nghiệp của con

Thứ hai - 29/05/2023 12:28
Siêu mẫu Vũ Thu Phương cùng chồng là doanh nhân Trần Thanh Hải và gia đình đã có mặt tại Nhà hát Thành phố để chúc mừng cô con gái lớn Kim Ngọc tốt nghiệp trung học phổ thông.
Vợ chồng siêu mẫu Vũ Thu Phương đến chúc mừng con gái tốt nghiệp THPT
Vợ chồng siêu mẫu Vũ Thu Phương đến chúc mừng con gái tốt nghiệp THPT

Dù lịch trình bận rộn nhưng nữ siêu mẫu luôn cố gắng dành thời gian đồng hành cùng các con trong những khoảnh khắc đặc biệt nhất của cuộc đời. Chính nhờ sự yêu thương hết lòng và dạy dỗ công tâm từ bố mẹ, bốn con gái nhà Vũ Thu Phương luôn gắn kết, quấn quýt nhau mà không có sự phân biệt cùng cha khác mẹ.

Kim Ngọc - con gái lớn của siêu mẫu Vũ Thu Phương nhận bằng tốt nghiệp

Với ngoại hình xinh đẹp, thần thái cuốn hút và phong cách thời trang sành điệu, Kim Ngọc không là cái tên quá xa lạ trên các nền tảng mạng xã hội với lượt tương tác khủng. Đặc biệt, thời gian vừa qua con gái lớn của Vũ Thu Phương còn gây sốt với loạt ảnh và video lên đồ đi dự lễ prom cuối cấp thu hút nhiều triệu lượt xem. Khoác lên mình trang phục đầm dạ hội đen kết hợp layout makeup sắc sảo, phong thái kiêu sa của cô nàng khiến không ít người phải gật gù tán thưởng và khuyên cô nên thử sức tại một cuộc thi nhan sắc nào đó.

Siêu mẫu Vũ Thu Phương chia sẻ về con gái cưng, cũng là cầu nối để cô nên duyên với ông xã. “Tôi chăm sóc Kim Ngọc từ nhỏ, từng mớm từng thìa cơm cho con khi mới kết hôn cùng anh xã. Vì vậy con gái tới tuổi trưởng thành vẫn luôn gần gũi, thường xuyên tâm sự với mẹ chuyện về học hành, tình cảm. Khi con gái có những rung động đầu đời, Kim Ngọc cũng tâm sự với tôi trước khi kể cho bố nghe. Là chị lớn trong nhà, Kim Ngọc rất có trách nhiệm với gia đình, giúp mẹ chăm sóc các em, quán xuyến việc nhà”- siêu mẫu gốc Nam Định tâm sự.

Song song với việc dành thời gian để vun vén hạnh phúc gia đình cùng chồng và các con, siêu mẫu Vũ Thu Phương đã trở lại hoạt động nghệ thuật sau thời gian vắng bóng với nhiều dự án ấn tượng trong thời gian vừa qua. Mới đây nhất, người đẹp gốc Thành Nam đã hoàn thành xong việc ghi hình cho The Face Vietnam 2023 với vai trò huấn luyện viên, đồng hành cùng đàn chị Anh Thư và cặp đôi Kỳ Duyên – Minh Triệu. Chương trình sẽ tổ chức họp báo vào ngày 29/5 tại TP. HCM và dự kiến sẽ phát sóng tập đầu tiên vào ngày 4/6 tới. Với sức hút của các mentor – huấn luyện viên, The Face Vietnam 2023 được dự báo sẽ gây sốt sau 5 năm tái xuất.

Cũng trong thời gian này, Vũ Thu Phương đang tất bật chuẩn bị cho BST mới sắp ra mắt của thương hiệu thời trang Phoenix V by Vũ Thu Phương do cô sáng lập. Được biết, Vũ Thu Phương hoạt động với vai trò nhà thiết kế suốt nhiều năm qua, và không ít lần đã diện những bộ trang phục do chính cô thiết kế tại các sự kiện. Nữ siêu mẫu tiết lộ, trong hầu hết các tập ghi hình của The Face Vietnam 2023, khán giả sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những bộ cánh do chính cô thiết kế.

Sau rất nhiều hoạt động thời trang, khán giả mong mỏi Vũ Thu Phương sẽ trở lại với vai trò diễn viên. Người đẹp tiết lộ nhận được rất nhiều lời mời, kịch bản nhưng sẽ chỉ trở lại với nghệ thuật thứ 7 khi chọn được vai diễn phù hợp và có dấu ấn, đồng thời có ý nghĩa thực sự.
 

SGGT

- Photo: Thiên An
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây