Ông Trần Hoàng Khải được bổ nhiệm làm Chủ tịch VFA

Thứ bảy - 13/04/2024 11:25
Liên minh Tài chính Doanh nhân Việt Nam (VFA) vừa chính thức được ra mắt trong buổi lễ được tổ chức hoành tráng tại Trung tâm hội nghi GEM (TP.HCM). Ông Trần Hoàng Khải được bổ nhiệm làm Chủ tịch VFA cùng với 26 thành viên trong Ban chấp hành VFA nhiệm kỳ 2024-2029.
Ông Lương Hoàng Hưng (Phó Chủ tịch Liên hiệp Khoa học Doanh nhân VN, giữa) và ông Nguyễn Tấn Huy (Tổng thư ký Liên hiệp Khoa học Doanh nhân VN) trao quyết định bổ nhiệm cho Chủ tịch VFA Trần Hoàng Khải
Ông Lương Hoàng Hưng (Phó Chủ tịch Liên hiệp Khoa học Doanh nhân VN, giữa) và ông Nguyễn Tấn Huy (Tổng thư ký Liên hiệp Khoa học Doanh nhân VN) trao quyết định bổ nhiệm cho Chủ tịch VFA Trần Hoàng Khải
* Chào ông Trần Hoàng Khải. Chúc mừng ông vừa được bổ nhiệm làm Chủ tịch VFA nhiệm kỳ 2024 - 2029. Ông có thể cho biết cảm xúc của mình lúc này thế nào và tại sao Liên minh VFA lại ra đời vào thời điểm này?

- Chủ tịch VFA TRẦN HOÀNG KHẢI: Tôi cảm thấy rất vinh dự khi được bổ nhiệm làm Chủ tịch VFA nhiệm kỳ đầu tiên, nhưng đồng thời cũng khá áp lực với vai trò mới này. Trong giai đoạn hiện nay, doanh nghiệp Việt Nam đang đối mặt với những thách thức chưa từng có và rất cần sự hỗ trợ. Việc thành lập các liên minh, đặc biệt trong ngành tài chính, nhằm giúp các doanh nghiệp, cá nhân tạo ra sự đồng hành và hỗ trợ nhau vượt qua những khó khăn, đồng thời cùng nhau trở thành một tập thể tài chính mạnh mẽ để hỗ trợ phát triển, góp phần gia tăng năng lực tài chính là những hoạt động cực kỳ cần thiết.

LM TC 17
Chủ tịch VFA Trần Hoàng Khải phát biểu tại lễ ra mắt

LM TC 16


* Ông có thể nói rõ hơn vai trò và mục đích của VFA là gì?

- Là một tổ chức tài chính cộng đồng được sự bảo trợ từ Hội đồng Doanh nhân Việt Nam thuộc Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam,
 VFA ra đời với mục đích nhằm thiết lập chiến lược và các giải pháp tài chính, kết nối nguồn lực tài chính, tái cấu trúc, định hướng cho các doanh nghiệp, lập kế hoạch và xây dựng phương án nhằm tạo sự phát triển, chuyển biến tích cực trong thời kỳ đổi mới, hiện đại hóa, công nghiệp hóa đất nước. Đồng thời dự báo và tư vấn những rủi ro của các doanh nghiệp có thể xảy ra và những nhu cầu tài chính trong tương lai.

LM TC 15

LM TC 34

* Những ai có thể tham gia vào VFA thưa ông?

- Tham gia vào Liên minh VFA là những cá nhân, doanh nghiệp, các tổ chức tín dụng, các quỹ đầu tư, các nguồn tài chính, các nhà hoạt động xã hội cộng đồng, những người có khả năng cống hiến cho hoạt động của Liên minh Tài chính Doanh nhân Việt Nam.

LM TC 13

LM TC 12

Lễ công bố ra mắt VFA là dấu ấn quan trọng đối với các doanh nghiệp và doanh nhân Việt Nam trên toàn thế giới, là cầu nối để các doanh nghiệp gắn kết, chia sẻ và hỗ trợ cùng nhau phát triển. Tất cả sẽ cùng nhau trở thành một “Ngôi nhà lớn - Sức mạnh lớn” phát triển cộng đồng tài chính mang lại giá trị tốt đẹp cho cuộc sống, cho cộng đồng, góp một phần nhỏ vào phát triển đất nước, thông qua những giá trị cốt lõi: Tín - Tâm - Tầm - Tốc - Tài.

LM TC 30

LM TC 10

* Cám ơn ông. Chúc cho Liên minh Tài chính Doanh nhân Việt Nam sẽ luôn đi đúng hướng và là cầu nối giúp cho nhiều doanh nghiệp vượt qua giai đoạn khó khăn của nền kinh tết để cùng nhau phát triển.

HỒNG SƠN thực hiện
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây