Những ấn tượng khó phai về Caravan lần 5-2021

Thứ ba - 30/11/2021 09:28
Caravan (CRV) Trở về tuổi thơ tôi lần 5-2021 do CLB Khánh Hòa - Sài Gòn tổ chức đã khép lại sau hành trình 3 ngày 2 đêm trao yêu thương tại Khánh Hòa. Tuy nhiên những ấn tượng khó phai về chuyến đi đầy ý nghĩa này vẫn còn đọng lại trong lòng những người tham gia. Sau đây BBT xin trích đăng 1 vài cảm nhận của các thành viên trong đoàn về chyuến đi vừa qua...
Đoàn CRV đội mưa đi trao nhà tình nghĩa tại Khánh Hòa
Các bạn là một tập thể rất giỏi, rất năng động và đoàn kết

Lời đầu tiên cho mình xin nói lời cảm ơn đến Ban truyền thông cùng đạo diễn Khoa Nguyễn đã truyền tải những bài viết hay và đầy cảm xúc của các thành viên trong đoàn về CRV Trở về tuổi thơ tôi lần 5 - "Hành trình vượt sóng".

CRV 2021 45

Với riêng mình có lẽ nó sẽ đặc biệt hơn một chút so với các thành viên khác bởi có hai điều khác biệt về diều kiện và hoàn cảnh. Thứ nhất, mình không phải là dân gốc Khánh Hòa và thứ 2 là mình đã hơn tuổi 60 ! Không là dân ở đây thì sao gọi là hành trình về lại quê hương và ở lứa tuổi này có còn đủ khả năng để tham gia CRV, liệu nó có còn thích hợp không? Ban đầu chỉ có suy nghĩ với khái niệm đi thiện nguyện và để làm một cái gì đó giúp đời giúp người trong điều kiện cho phép. Thế là đi thôi...

CRV 2021 47

Với hành trình 3 ngày 2 đêm cùng nhau, cùng sinh hoạt bên nhau, mình được sống, được yêu thương, được tôn trọng, được hướng dẫn và giúp đỡ tận tình và thật chu đáo của BTC cũng như tất cả mọi người, mình cảm thấy thật sự thoải mái và thú vị. Cái cảm giác xa lạ đã không cánh mà bay và mình cũng tự nghĩ cho dù ở đâu và có làm gì thì cái tâm thiện vẫn chính là sống chân thành và tâm sáng sẽ được đền đáp xứng đáng.

CRV 2021 56

Sau chuyến đi mình có đôi lời nhận xét như sau: các bạn là một tập thể rất giỏi, rất năng động và đoàn kết. Lúc nào cũng đầy tự tin dám nghĩ dám làm, dù trong mùa đại dịch Covid nhưng với quyết tâm mạnh mẽ vì quê hương dù có khó khăn các bạn vẫn dấn thân. Điểm sáng thứ 2 là các bạn biết kết hợp giữa thiện nguyện và du lịch rất chuyên nghiệp và điều nữa rất nhiệt tình, hòa đồng, vui vẻ và thật lịch sự, gần gũi, giúp nhau trong mọi hoàn cảnh thật nhẹ nhàng, dễ thương...

CRV 2021 46

Và qua đây mình cũng tự nói với lòng các bạn trẻ này đã cho tôi một bài học về cái gọi là "Nhớ về cội nguồn" dù xưa giờ có biết nhưng hình như chưa làm được gì cho nơi mình sinh ra và lớn lên mặc đù mình tham gia rất nhiều chương trình. Mình sẽ quay về, nhất định sẽ quay về để làm một cái gì đó cho nơi ấy, cho quê hương nơi mình đã sinh ra và lớn lên. Sẽ về cho dù có muộn vẫn hơn không...

CRV 2021 49

Cảm ơn các bạn đã thức tỉnh trong tôi. Cảm ơn các bạn Ban tổ chức, Ban cung đường, Ban truyền thông, Ban y tế, Ban hậu cầu và tất cả các anh chị em thành viên trong đoàn đã cho 2 chị em xe 28 có một hành trình yêu thương và thật ý nghĩa, cuối cùng xin chúc CLB Doanh nhân Khánh Hòa - Sài Gòn ngày càng phát triển vững mạnh. Chúc sức khỏe và chúc bình an cho tất cả. (Nguyễn Ngọc Diệu - Xe 28).

Bỡ ngỡ, vui vẻ, hạnh phúc và ấm áp, cứ như lần đầu biết yêu ấy !

Em là Nguyễn Quang Hiếu, xe 32, thành viên mới! em đến với chương trình CRV năm nay với tâm thế rất phấn khởi nhưng cũng đan xen lo lắng. Lo là vì không biết lần đầu tham gia cùng 1 tập thể đông người quy mô như vầy, với các anh chị thành đạt và có tuổi, không biết em có thể theo kịp và hòa nhịp cùng mọi người trong chuyến đi không?

CRV 2021 xe 7

Nhưng những lo lắng ấy dần tiêu tan bởi trước khi xuất phát chuyến đi, sự ân cần chăm sóc, thăm hỏi của BTC và các anh chị làm em bớt lo lắng đi nhiều, cảm xúc lo lắng dần lùi về sau nhường chổ cho sự vui vẻ và hạnh phúc khi được các anh chị dìu xe 32 nhập đoàn và đi qua các cung đường…

CRV 2021 48

Và cảm giác như được sống trong 1 gia đình lớn, vui vẻ đầy yêu thương khi hôm sau cùng đi thiện nguyện với các anh chị đoàn 2, sự chân thành, ấm áp của các anh chị lấn át hoàn toàn cái nhiệt độ và thời tiết mưa bão hôm ấy… và cảm xúc thật sự thăng hoa khi giao lưu với các anh chị trong đêm gala, tất cả đều bỡ ngỡ, vui vẻ, hạnh phúc và ấm áp, cứ như lần đầu biết yêu ấy !

CRV 2021 57

Trên cung đường về, sau khi trả bộ đàm, cả xe cùng công nhận sự yên tĩnh bao trùm lấy xe không phải từ việc không có bộ đàm mà là không được nghe các anh tương tác, cười đùa trêu chọc… Cái cảm giác muốn dừng lại ngay khi thấy xe số 10 bị thổi lại, cái cảm giác xi nhan vào DT745 nhưng lại muốn tắt đèn chạy thẳng cùng anh chị… Cái cảm giác ấy thật khó tả và khó tìm kiếm…

CRV 2021 58

Thật sự lúc này không biết nói gì ngoài việc trãi cảm xúc ra thành câu chữ, 1 lần nữa em muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả các anh chị trong BTC và cả đoàn đã cho em cảm giác thật sự ấm áp, hạnh phúc trong mấy ngày qua. Chắc chắn và chắc chắn em sẽ có mặt trong các sự kiện khác của anh chị vào mùa sau.

Cuối cùng, em muốn nói em yêu quý tất cả các anh chị, chúc mọi người ngủ ngon và luôn mạnh khỏe, thành công!
(Nguyễn Quang Hiếu - Xe 32)

Tri ân NTT kim cương - chị Như Uyên năng nỗ và nhiệt huyết

Chị Nguyễn Nhã Như Uyên sinh ra và lớn lên tại mảnh đất của Biển, người con gái đến từ thành phố Nha Trang đầy nắng và gió, tuy lập nghiệp tại mảnh đất Sài Thành nhưng chị lại luôn hướng về quê hương.

CRV 2021 55

CRV 2021 23

Đi lên từ hai bàn tay trắng, kiên trì, siêng năng tạo dựng sự nghiệp, chị đã mang về cho mình được thành công nhất định và dần mang thương hiệu của mình đến gần hơn với người tiêu dùng. Chị Nguyễn Nhã Như Uyên - Giám đốc Công ty cổ phần BĐS Golden Land, là nhà phân phối một số dự án của Novaland như Aqua City, NovaWorld...

CRV 2021 54

CRV 2021 32

NovaWorld Phan Thiết là dự án Siêu Thành Phố Biển – Du Lịch – Sức Khỏe tại Tiến Thành, Phan Thiết, Bình Thuận do Tập đoàn Novaland đầu tư phát triển. Dự án NovaWorld Phan Thiết không chỉ là cơ hội để sở hữu second home (ngôi nhà thứ 2) tại thế giới nghỉ dưỡng bất tận với tổng quy mô lên đến 1.000 ha với chỉ 2 giờ di chuyển từ TP.HCM, mà còn là cơ hội đầu tư sinh lợi khó có thể bỏ qua với sản phẩm nhà phố, biệt thự, căn hộ nghỉ dưỡng từ Tập đoàn Novaland tại thị trường du lịch nghỉ dưỡng được đánh giá cực kỳ tiềm năng – Phan Thiết, Bình Thuận.

CRV 2021 28

CRV 2021 33

BTC chương trình CRV Trở về tuổi thơ tôi lần 5 - "Hành trình vượt sóng" xin chân thành cảm ơn chị Nguyễn Nhã Như Uyên cùng Công ty cổ phần BĐS Golden Land. Chúc chị có thật nhiều sức khỏe và luôn đồng hành cùng CLB Doanh nhân Khánh Hoà - Sài Gòn. (Thanh Trinh - Thư ký)

Nhiều cảm xúc và kỷ niệm khó quên !

Lần đầu tiên tham gia chương trình thiện nguyện này, mình cũng có thật nhiều cảm xúc và nhiều kỷ niệm khó quên... Xin cám ơn em nhà tài trợ Kim Cương Nguyễn Nhã Như Uyên, cám ơn em đạo diễn Khoa Nguyễn, cám ơn em Chủ tịch Nguyễn Hải Nam, cám ơn em Trưởng ban tổ chức Kiều Đăng Ninh, xin cám ơn tất cả mọi người đã làm nên chuyến CRV thiện nguyện thành công rực rỡ và ấm áp yêu thương, ấm áp tình người...

CRV 2021 50

CRV 2021 51

CRV 2021 52

Xin nói thêm mình cũng rất ấn tượng với em gái xe 20 Ban cung đường vừa đẹp gái, vừa lái xe rất ngầu, rất cừ, luôn theo sát sau xe 19 thần thánh và hỗ trợ cả đoàn... Cả xe chị ai cũng trầm trồ khen em đó xe 20... Hihihi... Love you all ! (Trần Hiền Trang - Xe 19)

Thật không thể nào diễn tả bằng lời !

Thật không thể nào diễn tả bằng lời hết tất cả trong chuyến hành trình CRV 3 ngày 2 đêm kết hợp thiện nguyện.
Biết bao kỷ niệm, chỉ biết rằng chúng ta cùng yêu thương nhau, lan tỏa tình yêu thương với tâm thiện.

CRV 2021 gala 5

CRV 2021 gala 4

BTC trân trọng cảm ơn và hẹn gặp ACE đêm tiệc Thanks Party sớm nhất! (Kiều Đăng Ninh - Trưởng BTC).

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây