Mỹ phẩm Mavi's tổ chức tiệc cuối năm hoành tráng cho hệ thống

Thứ ba - 21/01/2020 09:10
Sự kiện Mavi’s By Night khép lại một năm đầy nỗ lực của thương hiệu mỹ phẩm Mavi’s đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chương trình đồng thời là bước ngoặt đánh đấu bước tiến mới của thương hiệu này trong năm 2020 cũng như chặng đường sắp tới.
Đêm tiệc cuối năm hoành tráng của thương hiệu mỹ phẩm Mavi's
Đêm tiệc cuối năm hoành tráng của thương hiệu mỹ phẩm Mavi's

Năm 2019 Mavi’s thực sự đã khép lại một hành trình đầy thắng lợi. Không chỉ khẳng định được vị trí trên thương trường, thương hiệu này còn đạt được những thành tích đáng lớn như: Top 10 thương hiệu sản phẩm chất lượng quốc tế 4.0, Doanh nghiệp tiêu biểu Châu Á Thái Bình Dương.

Có được thành quả này là nhờ vào sự nỗ lực của tất cả các thành viên, tinh thần đoàn kết của toàn hệ thống.

“Văn hóa của Mavi’s là sự biết ơn và ghi nhận, chúng tôi đã dành trọn tâm huyết để mang tới cho tất cả các thành viên của hệ thống một chương trình ý nghĩa, xứng đáng với những nỗ lực mà họ đã cống hiến” – Tổng giám đốc mỹ phẩm Mavi’s – Hoa hậu Nguyễn Ngọc Xuân Mai chia sẻ.

Tổng giám đốc mỹ phẩm Mavi’s – Hoa hậu Nguyễn Ngọc Xuân Mai

Trong những ngày cuối năm tất bật, ban lãnh đạo của thương hiệu Mavi’s đã cố gắng để chuẩn bị cho một chương trình chỉn chu về mọi mặt.

Được tổ chức tại không gian sang trọng của khách sạn 5 sao Hai Bà Trưng – Buôn Mê Thuật, sự kiện hội tụ tất cả các thành viên của hệ thống Mavi’s trên toàn quốc.

Tổng giám đốc mỹ phẩm Mavi’s – Hoa hậu Nguyễn Ngọc Xuân Mai và CEO điều hành – Doanh nhân Nguyễn Quốc Việt

Tại Mavi’s By Night, các thành viên xuất sắc của hệ thống Mavi’s đều được tôn vinh, đón nhận những giải thưởng xứng đáng từ thương hiệu. Đây chính là nguồn động lực lớn để mỗi người phấn đấu hơn nữa trong thời gian tới.

Đặc biệt, trong khuôn khổ sự kiện này cũng diễn ra chung kết cuộc thi Người Đẹp Áo Dài Xuân 2020 – Một trong những sân chơi ý nghĩa do Mavi’s tổ chức nhằm truyền tải thông điệp “Tâm tỏa sáng – Bừng đam mê”.

Top 20 thí sinh đã thể hiện thành công phần thi của mình và ngôi vị cao quý đã chính thức thuộc về thí sinh Phạm Thị Trúc Hà.

Có mặt từ rất sớm để cùng ekip chuẩn bị cho chương trình, hoa hậu Nguyễn Ngọc Xuân Mai khoe vẻ đẹp ngày càng rạng rỡ, sang trọng trong thiết kế dạ hội lộng lẫy.

Là người đứng đầu Mavi’s – Người đẹp cũng khẳng định trong năm tới thương hiệu này sẽ bứt phá hơn về mọi mặt, từ chất lượng sản phẩm đến dịch vụ hỗ trợ.

Với tâm huyết dành cho con đường làm đẹp, tin chắc Mavi’s sẽ tiến xa hơn nữa trong thời gian tới.

SGGT
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây