Master Hà Lee đồng tổ chức khóa học nail nâng cao tại Hải Phòng: 2 ngày học bằng kiến thức cả tháng học tập

Thứ năm - 01/06/2023 12:34
Dưới sự hướng dẫn của Master Hà Lee và các chuyên gia hàng đầu đến từ Mya Nail Academy, các học viên nail đã được tiếp nhận và thực hành nhiều kỹ thuật mới.
Master Hà Lee (áo cam đứng giữa), Master Hồng Nhung (áo trắng đứng giữa) và các bạn học viên trong khoá học tổ chức tại Hải Phòng
Master Hà Lee (áo cam đứng giữa), Master Hồng Nhung (áo trắng đứng giữa) và các bạn học viên trong khoá học tổ chức tại Hải Phòng
Trong 2 ngày 20 và  21/5 vừa qua, tại Hải Phòng diễn ra một sự kiện được rất nhiều người mong đợi - khóa học nâng cao về nghề Nail. Sự kiện này đã tổ chức bởi Mya Nail Academy và nhận sự tham gia của hai chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực làm nail là Master Hà Lee và Master Hồng Nhung.

Khóa học kéo dài trong 2 ngày với nội dung chuyên sâu đã mang đến cho các học viên trải nghiệm giáo dục hoàn toàn mới lạ. Bên cạnh đó, các kiến thức quan trọng về kỹ thuật làm sạch da cuticle an toàn và hiệu quả và kiến thức dũa shape chuẩn được giảng dạy chính xác và kỹ lưỡng. Sự kiện này có sự tham gia của đông đảo các học viên trên cả nước và còn nhận sự tài trợ các trang thiết bị cao cấp do các đơn vị ở Nga và Mỹ cung cấp.
Bên cạnh Master Hồng Nhung, chính sự tâm huyết, kết mình của Master Hà Lee đã làm nên thành công của khóa học này. Các học viên đến từ rất sớm, háo hức chờ đợi những kiến thức được chia sẻ trong khóa học. Trên bục giảng, Master Hà Lee hăng say chia sẻ những bí quyết làm nailđẹp và chuyên nghiệp.

Ha Lee 3
Master Hà Lee hướng dẫn tận tình cho các học viên

Nếu như ngày đầu tiên các học viên học lý thuyết, thì sang ngày 2 họ bắt tay vào thực hành. Theo Master Hà Lee, đây là cách học rất hiệu quả so với các phương pháp học nghề nail truyền thống. Thay vì chỉ xem người thầy làm mẫu và bắt chước, học viên được trang bị kiến thức một cách bài bản và cụ thể hơn bao giờ hết. 

Ha Lee 1
Master Hà Lee hết lòng hướng dẫn

Dưới sự hướng dẫn tận tâm của Master Hà Lee và Master Hồng Nhung, dù khối lượng kiến thức nhiều, kỹ thuật khó nhưng hoàn toàn không làm khó các học viên. Ngay ngày hôm sau khi thực hiện thực hành và trả bài cho giảng viên, các bạn đã thực sự làm giảng viên bất ngờ bởi tốc độ hiểu bài với một kiến thức hoàn toàn mới và trả bài thực hành rất tốt. Các bạn học viên thực sự rất say mê và tinh thần học tập rất cao, mới có thể hoàn thành tốt các bài tập được giao.

Ha Lee 2
Kết quả khoá học mang lại vượt qua kỳ vọng

Có thể nói, khóa học diễn ra trong 2 ngày nhưng kiến thức tổng hợp giảng dạy cho các bạn bằng cả tháng học tập. “Sau sự kiện thành công vừa qua, tôi rất vui và tự hào về những gì chúng ta đã đạt được. Tôi tin chắc rằng mỗi sự kiện tiếp theo sẽ mang đến cho các bạn nhiều ý nghĩa khác nhau và tạo ra một môi trường học tập và phát triển tốt nhất cho các bạn. Tôi muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc đến sự nhiệt tình của các bạn học viên và đội ngũ Mya Nail. Ban tổ chức đã chuẩn bị và sẵn sàng tinh thần rất lớn để mang đến những giá trị tốt nhất cho các học viên. Hãy cùng chờ đợi và đón chờ cho các sự kiện tiếp theo”, Master Hà Lee chia sẻ.

Hãy cùng đón chờ các khóa học tiếp theo của Master Hà Lee và Master Hồng Nhung cũng như Mya Nail Academy sẽ được tổ chức trong thời gian sắp tới!

SGGT
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây