Green Tea Slim được kiểm định chất lượng toàn diện trước khi tung ra thị trường

Thứ ba - 16/08/2022 08:08
Với phương châm đặt khách hàng ở vị trí trung tâm, lấy chất lượng, hiệu quả làm yếu tố tiên quyết, Diva Green phát triển sản phẩm giảm cân Green Tea Slim với mục đích mang đến cho mọi người cách giảm cân an toàn nhất.
Giảm cân an toàn và hiệu quả với Green Tea Slim
Giảm cân an toàn và hiệu quả với Green Tea Slim

Cuộc sống ngày càng phát triển, chất lượng nâng cao và nhiều người bắt đầu thay đổi chế độ ăn uống: Từ các món ăn chủ yếu từ thực vật, giàu chất xơ chuyển sang chế độ ăn uống giàu calo, tinh bột, nhiều đường… Từ đây, tình trạng thừa cân, béo phì ngày càng gia tăng. Mặc dù ý thức được những mối nguy do tình trạng thừa cân gây ra nhưng nhiều người không thể tập thể dục thường xuyên hay theo đuổi chế độ giảm cân ngặt nghèo.

Thấu hiểu vấn đề của nhiều khách hàng, Diva Green kết hợp với các nhà khoa học, chuyên gia y tế hàng đầu Nhật Bản cùng nhau nghiên cứu và sản xuất ra thực phẩm bổ sung, có tác dụng giảm cân Green Tea Slim.

Green Tea Slim được chiết xuất từ thành phần thiên nhiên như tinh chất trà xanh, lá sen, kim ngân. Trong đó, các tinh chất này có tác dụng làm giảm mỡ máu, tăng phân giải lipid trong cơ thể, làm giảm dự trữ mỡ, tăng cường chuyển hóa và tiêu hao năng lượng, giảm béo phì. Đặc biệt, để phát huy tối đa hiệu quả, người dùng nên kết hợp với chế độ ăn uống và luyện tập thể thao phù hợp.

Được biết, Green Tea Slim sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại nhà máy uy tín, đạt chuẩn GMP. Đồng thời, tất cả các sản phẩm của Diva Green nói chung và Green Tea Slim nói riêng đều ghi rõ số lô, mã QR và mã vạch và có dấu hiệu nhận biết riêng biệt có thể giúp người tiêu dùng dễ dàng truy xuất nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.

Nếu như bạn chưa biết, Diva Green là công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các sản phẩm bảo vệ sức khỏe, các loại mỹ phẩm an toàn và các dòng sản phẩm chăm sóc da hiệu quả.

Đặc biệt, các sản phẩm của Diva Green khi lưu hành trên thị trường đều được cấp phép, có đầy đủ các giấy tờ công bố, kết quả kiểm nghiệm an toàn từ trung tâm kiểm định chất lượng sản phẩm và đăng ký bảo hộ thương hiệu độc quyền tại cục sở hữu trí tuệ.

Có thể nói, với những ưu điểm như hiệu quả, giảm cân an toàn, tốt cho sức khỏe, sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Green Tea Slim đã và đang được người tiêu dùng rất yêu thích và tin dùng.

(Nguồn: Tổng hợp)

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây