Giải Golf Hoa Anh Đào dành cho cộng đồng người Việt tại Nhật

Thứ ba - 05/04/2022 22:15
Ngày 2/4/2022 vừa qua, Hiệp hội Golf Cộng đồng người Việt Nam tại Nhật Bản đã tổ chức giải Sakura VGAJ Invitational giao lưu giữa các Hội viên với khách mời là những doanh nghiệp đến từ Tokyo và các tỉnh thành Nhật Bản.
Hơn 80 golfer đến từ Tokyo và các tỉnh, thành Nhật Bản tham gia giải lần này
Hơn 80 golfer đến từ Tokyo và các tỉnh, thành Nhật Bản tham gia giải lần này
Trong bầu không khí mát lạnh tiết trời xuân cuối tháng ba và đầu tháng tư, cũng là thời điểm hoa anh đào tại Nhật Bản nở rộ, Hiệp hội Golf dành cho cộng đồng người Việt Nam tại Nhật Bản (VGAJ Golf  Club) đã tổ chức giải golf mang chủ đề "Sakura".

Gof 1
Đại sứ Vũ Hồng Nam phát biểu tại Lễ khai mạc

Trước khi giải đấu chính thức được khai mạc, ngài Đại sứ Vũ Hồng Nam đã bày tỏ cảm xúc vui mừng và phấn khởi vì đây là kết quả đáng kể sau hơn 2 năm thành lập và tới thời điểm này Hiệp hội Golf đã từng bước phát triển, lan tỏa rộng không chỉ riêng trong cộng đồng người Việt mà nhiều Hiệp hội golf Nhật biết đến.
 
 Gof 3
Chủ tịch Hiệp hội Golf Phan Trung Hiếu

Bên cạnh đó, Chủ tịch Hiệp hội Phan Trung Hiếu cũng vui mừng chia sẻ: "Trong giải golf lần này đúng dịp mùa xuân đầu tháng tư cũng là thời điểm nước Nhật khởi đầu một năm mới tất các cả hoạt động. Chúng tôi vừa là Ban điều hành Hiệp hội Golf, cũng là Ban tổ chức giải đấu lần này, đã đón nhận sự đăng ký tham gia của nhiều golfer ở các tỉnh xa về tham dự. Càng phấn khởi hơn khi Giải Gofl Hoa Anh Đào được sự ủng hộ tài trợ của nhiều doanh nghiệp như Vietnam Airlines, Công ty Daikichi - Du lịch HK Tourist, Công ty Suzuki, Công ty Yo Group, Công ty cổ phần JVI, Công ty HakkenTU, Công ty thực phẩm chức năng Nichiei ASIA và Nichie Bussan, Công ty bất động sản ST – Housing, ông Yamakawa Yen - Cây xanh, Sora Beauty Spa... đồng hành cùng Ban tổ chức.

Gof 2
Phó chủ tịch Hiệp hội Golf - ông Yamakawa Yen tặng kỷ niệm chương cho Đại sứ Vũ Hồng Nam

Gof 4 
Ông Đỗ Hoàng Khanh - Tổng thư ký Hiệp hội Golf

Trong buổi lễ trao giải, ông Đỗ Hoàng Khanh - Tổng thư Ký Hiệp hội Golf đã phát biểu ghi nhận đầy ấn tượng với những thông điệp nêu cao tinh thần thể thao kết nối, giao lưu giữa các doanh nghiệp để cùng nhau đoàn kết, hỗ trợ, xây dựng cộng đồng người Việt Nam tại Nhật lớn mạnh và phát triển.

Gof 9
Chủ tịch Hiệp hội Phan Trung Hiếu trao giải đồng đội cho Team Vietnam Airlines

Gof 5
Bà Phạm Thị Nhung (bìa phái) - Phó chủ tịch Hiệp hội Golf trao giải cho các golfer

Rất nhiều golfer đến từ các tỉnh thành, doanh nghiệp, đơn vị khác nhau cùng hội tụ tham gia trong bầu không khí giao lưu vui vẻ, chia sẻ danh thiếp và trao đổi kinh nghiệm trong buổi tiệc nhẹ trong buổi lễ trao giải.

Gof 11

Gof 10
 
Gof 7


Gof 8
 
SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây