Gala đáng nhớ mừng Caravan và sinh nhật CLB Khánh Hòa - Sài Gòn

Chủ nhật - 28/11/2021 18:18
Tối 27/11, tại Resort Ana Mandara (Khánh Hòa), dù trời mưa làm sân khấu ướt sủng hạn chế phần nào về âm thanh, ánh sáng và làm đảo lộn 1 số tiết mục nhưng không vì thế mà làm bớt di sự ấm cúng, tưng bừng và ngập tràn niềm vui trong đêm Gala mừng thành công của Caravan (CRV) Trở về tuổi thơ tôi lần 5-2021, đồng thời kỷ niệm 5 năm thành lập của CLB Doanh nhân Khánh Hòa - Sài Gòn.
Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa Nguyễn Tấn Tuân và Phó chủ tịch thường trực tỉnh Khánh Hòa Lê Hữu Hoàng trao tặng bằng khen cho CLB Doanh nhân Khánh Hòa - Sài Gờn
Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa Nguyễn Tấn Tuân và Phó chủ tịch thường trực tỉnh Khánh Hòa Lê Hữu Hoàng trao tặng bằng khen cho CLB Doanh nhân Khánh Hòa - Sài Gờn
Đêm Gala có sự tham dự của Chủ tịch tỉnh Khánh Hòa Nguyễn Tấn Tuân và Phó chủ tịch thường trực tỉnh Khánh Hòa Lê Hữu Hoàng cùng đông đảo khách mời và các thành viên tham gia Đoàn CRV lần 5-2021.

CRV 2021 gala 18

CRV 2021 gala 6

Theo đạo diễn Khoa Nguyễn, sân khấu của Đêm Gala đã được thiết kế khá hoành tráng ngay bên bờ hồ của Resort Ana Mandara và dự kiến tất cả quan khách sẽ ngồi xung quanh hồ để thưởng thức bữa tiệc Gala Dinner và chương trình nghệ thuật "Sắc màu của biển".

Caravan 2021 9

Tuy nhiên mưa suốt từ sáng và kéo dài đến chiều tối nên sân khấu ngoài trời với dàn âm thanh, ánh sáng và màn hình led hiện đại đã phải che chắn không thể sử dụng. Thay vào đó là BTC đã cho dựng 1 sân khấu nhỏ ngay trong sảnh tiệc có mái che để chương trình diễn ra theo đúng kịch bản đề ra.

CRV 2021 gala 13

CRV 2021 gala 7

Tại đêm Gala, BTC đã cám ơn tất cả quan khách, nhà tài trợ và tất cả thành viên đã không ngại mưa gió, dịch dã, đường xa đã cùng tham gia chương trình CRV năm nay cũng như đêm Gala diễn ra trong mưa gió nhưng đầy ấm cúng, vui vẻ, thân tình của những người con quê hương Khánh Hòa từ khắp nơi trở về.

CRV 2021 gala 5

CRV 2021 gala 3

Chủ tích tỉnh Khánh Hòa cũng đã phát biểu chúc mừng sinh nhật lần thứ 5 của CLB Doanh nhân Khánh Hòa - Sài Gòn và tặng hoa cám ơn BTC CRV Trở về tuổi thơ tôi lần 5-2021 - "Hành trình vượt sóng" để về trao yêu thương cho bà con, học sinh nghèo hiếu học và trẻ mồ côi tại quê hương Khánh Hòa.

CRV 2021 gala 4


CRV 2021 26

Ông Võ Xuân Minh, giám đốc Công ty Lucky Gift NTT Bảng vàng cho Trưởng BTC CRV lần 5-2021 Kiều Đăng Ninh và tặng 2 viên kim cương cho 2 NTT Kim Cương là bà Nguyễn Nhã Như Uyên (Công ty Golden Land) và bà Nguyễn Ánh Hồng (Công ty VNT).

CRV 2021 gala 20

BTC cũng đã trao thưởng cho các hoạt động Team Buiding, giải bóng đá Tứ Hùng vừa diễn ra vào buổi chiều cùng ngày, tại bãi biển của Resort Ana Mandara. Đây là các hoạt động thể thao nhằm tạo sân chơi giao lưu giữa đoàn CRV với các đơn vị tại địa phương như Đoàn Thanh niên tỉnh Khánh Hòa, Công An tỉnh Khánh Hòa, Đài PTTH Khánh Hòa.

CRV 2021 gala 17

Kết quả giải bóng đá Tứ Hùng như sau:
- Cúp vô địch đã thuộc về Công An tỉnh Khánh Hòa.
- Giải Nhì là Đài PTTH Khánh Hòa.
- Giải Ba thuộc về Tỉnh đoàn Khánh Hòa.

CRV 2021 gala 19

Về phần nghệ thuật giải trí, các năm trước Đoàn thường mời các ca sĩ quê Khánh Hòa cùng tham gia với đoàn và biểu diễn trong đêm Gala. Tuy nhiên năm nay để thay đổi không khí, BTC đã mời Đoàn ca múa nhạc Hải Đăng (Khánh Hòa) đến biểu diễn chung vui.

CRV 2021 gala 16

Bên cạnh đó, đại sứ của chương trình CRV năm nay là DVĐA Hiền Mai đã đạo diễn tiết mục thời trang công sở (dành cho nam) và áo dài Việt Hùng (dành cho nữ) do chính các thành viên của Đoàn CRV trình diễn. Tiết mục này đã được cổ vũ nhiệt tình và diễn ra ngoài sân khấu chính khi trời đã hết mưa.

CRV 2021 gala 11

CRV 2021 gala 12

Ngoài ra xen kẽ trong các tiết mục là phần đấu giá khá hấp dẫn với 2 vật phẩm rất giá trị là Chiếc xe máy cổ và Vòng chuỗi Ngọc Trai (do doanh nhân Đặng Thị Ngọc Huệ, giám đốc Công ty Hoàng Minh tặng).

CRV 2021 gala 15

CRV 2021 gala 14
 
Nữ doanh nhân Phan Thị Bạch Mai đã đấu giá thành công Vòng chuổi Ngọc Trai với giá 60 triệu đồng. Một nhà thiện nguyện dấu tên đã đấu giá thành công chiếc Xe máy cổ với giá 90 triệu đồng.

Ngoài ra 1 số thành viên tham gia Đoàn CRV năm nay cũng đã tham gia tài trợ như:
- Ông Nguyễn Văn Thiện (Tỉnh ủy viên, Chánh Văn phòng UBND tỉnh Khánh Hòa): 20 triệu đồng.
- Ông Nguyễn Chí Thanh (Giám đốc Công ty TNHH công nghệ Vmax): 20 triệu đồng.
- Bà Nguyễn Thị Hoài Thu (Giám đốc Trung tâm chăm sóc sắc đẹp Anais): 20 triệu đồng.
- Bà Nhan Thủy Tiên (Giám đốc Công ty hóa dầu Tây Nam Việt): 10 triệu đồng.
- Ông Nguyễn Hữu Phúc (Chủ tịch HĐQT Getfit Holdings): 20 triệu đồng.
- Ông Nguyễn Hải Nam (Giám đốc Phòng khám đa khoa quốc tế Nhân Hậu): 20 triệu đồng.
- Ông Kiều Đăng Ninh (Giám đốc Công ty TNHH XNK thực phẩm OnFood): 10 triệu đồng.
- Ông Ngô Đăng Khoa (Giám đốc Công ty cao su Thành Danh): 10 triệu đồng.
- Ông Lê Quang Trưởng (Chủ tịch HĐTV Công ty TNHH Trưởng Thanh): 10triệu đồng.

 
SGGT
 

Tổng điểm nội dung là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây