Đứng vững trước đại dịch Covid, Sen Việt song hành cùng doanh nghiệp

Thứ năm - 24/12/2020 14:31
Năm 2020 chứng kiến một làn sóng rất lớn các công ty truyền thông tổ chức sự kiện tại Việt Nam phải giải thể hoặc co cụm hoạt động vì lý do đại dịch. Tuy nhiên, đâu đó vẫn có nhiều công ty tiếp tục tăng trưởng cùng với sự phát triển bền vững theo thời gian.
Tiêu chí của Sen Việt trong tổ chức các sự kiện
Tiêu chí của Sen Việt trong tổ chức các sự kiện
Có thể nói, chưa thời điểm nào như năm 2020, những đợt lockdown vì đại dịch Covid đã khiến mảng sự kiện mọi năm vẫn luôn náo nhiệt, bỗng chốc… bình yên đến đáng sợ vì quy định không thể cho phép tụ tập đông người, giãn cách xã hội. Các nhãn hàng gặp khó khăn về tài chính nên cắt giảm chi tiêu cho các hoạt động event để chỉ tập trung vào bán hàng. Việc này khiến cho các công ty truyền thông sự kiện gần như mất hẳn nguồn thu, dẫn đến tình huống hoặc phải giải thể hoặc cầm cự bằng cách thu hẹp phạm vi kinh doanh, sa thải bớt nhân viên để hy vọng về khả năng phục hồi của thị trường trong tương lai gần.

Tuy nhiên, giữa những biến động rất lớn ấy, lại có những công ty vẫn tiếp tục tăng trưởng vượt bậc. Với cách thức vận hành quy trình tổ chức đảm bảo phòng chống dịch Covid hiệu quả, song không làm thiếu đi những cảm xúc, dấu ấn và giá trị của thương hiệu trong sự kiện… Các công ty này tiếp tục mở lối tiên trong trong ngành nghề của mình.

Sen Viet 5

Và một trong số ít tên tuổi vượt lên những khó khăn trong suốt thời gian qua, chính là Công ty Truyền thông Tổ chức sự kiện cảm xúc Sen Việt Multimedia. Với thâm niên nhiều năm trong nghề, Sen Việt Multimedia cùng thông điệp "Thổi hồn cho thương hiệu" đã mang đến rất nhiều event có quy mô và tầm vóc với số lượng người tham dự lên đến vài ngàn người. Cùng với đó là những event ở quy mô vài trăm người tham dự nhưng cực chất, đạt chuẩn 5 sao trong từng chi tiết về hình ảnh, không gian, dịch vụ…

Sen Viet 1

Có thể kể ra đây rất nhiều event của công ty đã ghi được dấu ấn trong ngành tổ chức sự kiện như: Phượng hoàng trỗi dậy, Fly With Passion, Shynh Shine Night 2018, Shynh The Beauty Show, Gala Lyona, Chuỗi Hội nghị đỉnh cao, KTG - 23 năm vững bước tương lai, 35 năm Trần Phú - Thắp sáng niềm tin... Hay đình đám đám hơn với sự kiện đám cưới hơn 2.000 khách của cặp đôi Quốc Bảo - Tuyết Mai từng gây xôn xao ở Bình Phước trong năm 2017. Và sắp tới vào dịp cuối tháng 12.2020 là sự kiện "Symphony Of The Seas" hứa hẹn sẽ tạo thêm một dấu ấn của Sen Việt Multimedia.

Sen Viet 3

Đại diện cho Công ty Sen Việt Multimedia, chị Lê Thùy Thảo Nguyên - CEO của Sen Việt, chia sẻ: "Cũng như nhiều công ty truyền thông sự kiện khác, chúng tôi cũng bị bất ngờ với những tình huống khó lường do đại dịch gây ra. Tuy nhiên, chúng tôi đã kịp xốc lại tinh thần và hướng đến chiều sâu cho mỗi dự án nhận được. Chúng tôi tập trung thời gian và tâm lực nhiều hơn, sâu sắc hơn cho mỗi event. Chính sự không dàn trải và đôi khi ít sự kiện lại một chút, lại là một lợi thế để chúng tôi gia tăng thêm giá trị cho chương trình của khách hàng. Chúng tôi không chỉ giúp cho hàng ngàn khách mời tham dự vỡ òa cảm xúc, mà trên hết, chúng tôi còn khiến cho các nhãn hàng cực kỳ hài lòng vì những gì họ nhận lại còn nhiều hơn số tiền họ bỏ ra gấp mấy lần. Đó cũng chính là sự bền vững mà Sen Việt Multimedia tin tưởng rằng bất chấp đại dịch, chúng tôi vẫn tăng trưởng tốt với các mục tiêu kinh doanh: 'Làm đối tác hài lòng hơn so với những gì cam kết trên hợp đồng'. Và đây cũng chính là yếu tố tiên quyết giúp cho giá trị thương hiệu Sen Việt Multimdia tiến xa hơn trong thời gian sắp tới".

Sen Viet 7
Lê Thùy Thảo Nguyên - CEO của Sen Việt

Thị trường tổ chức sự kiện các năm qua cho thấy sự bão hòa của các sự kiện thương mại, nhàm chán và lặp lại trong nhiều event về cách thức tổ chức. Với lối đi riêng, Sen Việt Multimedia tập trung nâng tầm cảm xúc cho từng sự kiện, đưa nghệ thuật len lỏi vào trong từng chi tiết nhỏ của event một cách tinh tế, tạo ra sự độc đáo và nổi bật cho thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của khách hàng. Từ đó giúp cho Sen Việt Multimedia trở nên khác biệt với những mẫu số chung của ngành truyền thông tổ chức sự kiện.

Sen Viet 6

Đó cũng là lý do khiến Sen Việt Multimedia quyết định chọn tên website không phải là tên công ty mà là www.sukiencamxuc.com để thuận tiện cho việc định hướng mà công ty đang theo đuổi.

Có rất nhiều những giá trị mà khi một sự kiện được thực hiện, khách hàng và nhà tổ chức cùng đặt ra mục tiêu về số lượng người tham dự, sự hoành tráng của công nghệ, địa điểm độc đáo… Nhưng với Sen Việt Multimedia nói riêng, tất cả mọi thứ dù diễn ra ở quy mô và cấp độ nào thì đều phải chạm đến cảm xúc đỉnh cao của khách mời.

Sen Viet 4

Và họ, Sen Việt Multimedia - chính là người khởi nhịp cho cảm xúc ấy trước khi tất cả mọi người góp mặt trong sự kiện cùng bắt nhịp, để cảm xúc tự nhiên được lan tỏa, thăng hoa và lưu lại mãi mãi!

SGGT

 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây