Doanh nhân Lê Xuân Việt tham dự sự kiện ra mắt WLIN Partner

Thứ bảy - 17/09/2022 07:41
Tiếp nối hành trình xây dựng và kiến tạo mạng lưới nữ lãnh đạo, ngày 9/9 tại TP. HCM, Tập đoàn WLIN Global Holdings đã tổ chức thành công chương trình Business lunch và Lễ ra mắt WLIN Partners mới. Sự kiện này thu hút sự tham gia của đông đảo mọi người. Đặc biệt là sự hiện diện của doanh nhân Lê Xuân Việt – Tổng giám đốc WMedia Agency.
Doanh nhân Lê Xuân Việt
Doanh nhân Lê Xuân Việt

Chương trình Business lunch với chủ đề: “Chiến lược xây dựng thương hiệu cá nhân và phát triển mạng lưới khách hàng toàn cầu cùng mô hình WLIN Partner - Lễ ra mắt WLIN Partners mới và công bố gói quyền lợi từ 1 tỷ - 6,9 tỷ dành cho Partners và Members” diễn ra rất thành công. 

Le Van Viet 6

Là một người bản lĩnh, giàu kinh nghiệm, doanh nhân Lê Xuân Việt được sự kỳ vọng của nhiều người khi đảm nhận vị trí Tổng giám đốc WMedia Agency.

Tại buổi lễ nói trên, đại diện WMedia Agency đã giới thiệu về sự kiện Top 100 Nữ lãnh đạo Việt Nam tỏa sáng toàn cầu 2022 với Lễ trao giải diễn ra vào ngày 28/10 nhằm tôn vinh các nữ lãnh đạo có khả năng kiến tạo và lãnh đạo cộng đồng xuất sắc trong vai trò WLIN Partner. Ngoài ra, nằm trong khuôn khổ sự kiện, Giải thưởng Top 100 The Best Brand cũng được diễn ra nhằm tôn vinh các doanh nghiệp, thương hiệu tiêu biểu Việt Nam và quốc tế có sản phẩm, dịch vụ hướng đến cộng đồng.


Trước đó, ông Lê Xuân Việt (áo xanh) đã có gần 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng, tài chính và đảm nhận rất nhiều vai trò, vị trí quan trọng.

Được biết, Top 100 Nữ lãnh đạo Việt Nam tỏa sáng toàn cầu 2022 là giải thưởng do WLIN Global Holdings (WGH) phối hợp cùng WLIN Global tổ chức và được thực hiện bởi WMedia Agency.

Hiện tại, ông Lê Xuân Việt chính là Tổng giám đốc WMedia Agency. Đây là một công ty chuyên về dịch vụ media, phát triển tạp chí Women Leader và tạp chí Phong cách Doanh nhân.


Tại sự kiện này cũng đã diễn ra lễ ký kết giữa WLIN Global Holdings và 3 WLIN Partners mới

Nói về giải thưởng Top 100 Nữ lãnh đạo Việt Nam tỏa sáng toàn cầu 2022, ông Việt rất hào hứng và dành nhiều tâm huyết với sự kiện này. Được biết, chương trình dự kiến thu hút sự tham gia của 1000 khách mời trong và ngoài nước với quy mô tổ chức lớn.

Quay trở lại với sự kiện Business Lunch nói trên, TS Nguyễn Thu Hương - Chủ tịch Tập đoàn WLIN Global Holdings đã có phần chia sẻ về 18 tuần kiến tạo cộng đồng dành cho các câu lạc bộ WLIN theo quy chuẩn chung và cách vận hành WLIN Club cùng các công ty liên doanh theo quy chuẩn chung của WLIN Global Holdings cũng như cập nhật các gói quyền lợi dành cho WLIN Partner.


Chương trình Business lunch tháng 9 do WLIN Global Holdings tổ chức đã diễn ra rất thành công

Đồng thời, tại sự kiện này cũng đã diễn ra lễ ký kết giữa WLIN Global Holdings và 3 WLIN Partners mới: Á hậu Dương Yến Ngọc - Giám đốc Công ty đầu tư Hoa sen đỏ, ThS Quản trị kinh doanh Lê Kim Sang - Founder Học viện đào tạo Happy Key, Ms Vũ Thị Lương - Giám đốc Phát triển khách hàng Công ty CP Sáng kiến giáo dục toàn cầu Gein Academy.

Có thể nói, thông qua việc giới thiệu về giải thưởng Top 100 Nữ lãnh đạo Việt Nam tỏa sáng toàn cầu 2022 tại buổi Business lunch nói trên càng khẳng định được vị thế của WMedia Agency. Nhiều người tin rằng, bằng “tâm – tầm – tài”, ông Lê Xuân Việt sẽ chèo lái WMedia Agency ngày càng thành công hơn nữa.

SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây