Doanh nhân 9x Trần Bích Ngân tậu 2 siêu xe trong 3 tháng đầu năm 2020

Thứ sáu - 20/03/2020 21:16
Chỉ trong vòng chưa đầy 3 tháng đầu năm 2020, doanh nhân 9x – Trần Bích Ngân đã tậu cho mình 2 chiếc siêu xe và nhiều căn nhà mang tên thương hiệu N-Collagen do cô làm chủ. Nhìn khối tài sản này ai cũng phải trầm trồ, thán phục.
Mặc khủng hoảng kinh tế vì dịch bệnh, doanh nhân Bích Ngân tậu liền 2 siêu xe đầu năm 2020
Mặc khủng hoảng kinh tế vì dịch bệnh, doanh nhân Bích Ngân tậu liền 2 siêu xe đầu năm 2020

Doanh nhân Trần Bích Ngân chính là Miss Beauty Skin tại cuộc thi Hoa hậu Người Việt Liên Lục Địa 2018 tại Pháp. Cô là người sáng lập và điều hành thương hiệu mỹ phẩm N-Collagen với hệ thống phân phối trên toàn quốc.

Trần Bích Ngân không chỉ khiến nhiều người phải ngưỡng mộ với những thành tựu trong sự nghiệp, cuộc sống mà còn choàng ngợp với khối tài sản khổng lồ mà cô đang sở hữu.

Thuộc thế hệ 9x lại phái yếu song bản lĩnh, sự nỗ lực và sự nhạy bén trên thương trường của Bích Ngân khiến cánh mày râu cũng phải ngã mũ. Người đẹp miền Tây đang là biểu tượng cho hình mẫu người phụ nữ hiện đại, thành đạt.

Chia sẻ về những thành tựu của mình Bích Ngân cho biết: “Tôi làm việc mình thích và thích việc mình làm. Đó là lý do tôi sẵn sàng dẫn thân, cố gắng hết sức mình trong tất cả mọi việc. Chia nhỏ mục tiêu và toàn tâm toàn ý với công việc chính là cách để tôi chinh phục điều mình mong muốn”

Đó có lẽ cũng chính là lý do để Bích Ngân tiến xa trên con đường sự nghiệp. Tiếp nối chiếc siêu xe vừa công bố hồi đầu năm, người đẹp đã sắm thêm cho mình một chiếc xe mới của thương hiệu Range Rover

Người đẹp cũng đã hoàn thành mục tiêu mua thêm một số căn nhà mang thương hiệu N-Collagen tại các tỉnh thành. Khối bất động sản mà Bích Ngân đang sở hữu phục vụ cho việc quảng bá, giới thiệu và tạo điều kiện cho khách hàng dễ dàng tiếp cận với thương hiệu mỹ phẩm chất lượng.

Lao động bằng cả tâm huyết, đặt khách hàng ở vị trí trung tâm và nỗ lực mang tới chất lượng sản phẩm vượt trội, mặc dù trong tâm dịch Corona nhưng ưu điểm của N-Collagen vẫn giúp thương hiệu phát triển, khẳng định vị trí của mình.

Doanh nhân Bích Ngân cho biết, trong thời gian tới, thương hiệu sẽ tiếp tục đẩy mạnh hoạt động sản xuất, phục vụ nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng cao của khách hàng.

Nguồn: TCTTT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây