Doanh nhân Oanh Nguyễn luôn ghi nhận, tán thưởng nỗ lực của các thành viên trong hệ thống

Thứ bảy - 18/07/2020 10:31
“Kinh doanh với tôi cũng chính là hành trình tìm kiếm người đồng hành với chặng đường thanh xuân, nơi mà những con người cùng khát vọng quy tụ, nỗ lực đi tới mục tiêu của mình” – Doanh nhân Oanh Nguyễn – Phó tổng giám đốc mỹ phẩm LACO chia sẻ về quan điểm xây dựng hệ thống của mình.
“Làm việc có đội, đi chơi có hội” đó là phương châm của doaanh nhân Oanh Nguyễn
“Làm việc có đội, đi chơi có hội” đó là phương châm của doaanh nhân Oanh Nguyễn
Doanh nhân Oanh Nguyễn

Những shoot hình mới nhất của hệ thống kinh doanh Oanh Nguyễn tại một địa điểm du lịch là những người phụ nữ xinh đẹp, mang tâm hồn trẻ trung nhưng đầy bản lĩnh trên thương trường.

“Làm việc có đội, đi chơi có hội” – “làm hết sức, chơi hết mình” chính là những khẩu hiệu làm nên một tập thể vững mạnh và gắn kết của hệ thống kinh doanh Oanh Nguyễn.

Vốn xuất phát từ lĩnh vực điện ảnh, Oanh Nguyễn được biết tới với nhiều vai diễn truyền hình. Khi chuyển hướng sang kinh doanh, nhiều người từng ngờ vực rằng giới nghệ sĩ bay bổng sẽ gặp khó khăn trên thương trường thực tế và khốc liệt.

Song Oanh Nguyễn đã chứng minh điều ngược lại, nghệ thuật và kinh doanh vốn tưởng chẳng liên quan lại mang tới sự cộng hưởng đặc biệt giúp nữ doanh nhân có được sự linh hoạt, hứng khởi trong công việc.

Đó là lý do mà hệ thống kinh doanh của Oanh Nguyễn có những điểm đặc biệt, luôn mang tới động lực cống hiến và vun bồi cho mỗi thành viên của mình sự nỗ lực không ngừng nghỉ.

Trên cương vị Phó Tổng giám đốc Công ty TNHH Quốc tế LACO – thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên LACO, đồng thời đứng đầu hệ thống kinh doanh, doanh nhân Oanh Nguyễn không chỉ chú trọng việc cùng ban lãnh đạo đề xuất các chiến lược kinh doanh, các hoạt động đào tạo, phát triển nguồn nhân lực mà còn nỗ lực hoàn thiện bản thân, biến mình thành hình mẫu truyền động lực cho hệ thống kinh doanh của mình.

Là một môi trường kinh doanh lành mạnh và nhân văn, ở hệ thống kinh doanh Oanh Nguyễn mỗi thành viên đều có cơ hội phát huy năng lực, bứt phá khỏi giới hạn của bản thân và đón nhận những thành quả xứng đáng.

Tôn vinh và tặng thưởng là một phần không thể thiếu trong hoạt động quản lý hệ thống của doanh nhân Oanh Nguyễn. Với cô đây chính là cách để ghi nhận những cố gắng của các thành viên và chúc mừng những mục tiêu đã đạt được. Đó cũng chính là lý do Oanh Nguyễn thường xuyên tổ chức các chuyến du lịch, nghỉ dưỡng hay trao tặng tiền thưởng, tặng quà mỗi dịp lễ tết cho các thành viên trong mái nhà chung của mình.

Với mục tiêu hỗ trợ hàng ngàn chị em phụ nữ bứt phá tài chính vơi cơ hội kinh doanh sản phẩm chất lượng, hệ thống Oanh Nguyễn liên tục có những chính sách hỗ trợ, ưu đãi thành viên gia nhập.

Bằng tâm huyết, sự nhiệt thành và khát vọng cháy bỏng bên trong, tin chắc doanh nhân Oanh Nguyễn và hệ thống kinh doanh của mình sẽ còn tiến xa hơn nữa trong thời gian tới.

SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây