Dịch vụ chuyển nhà trọn gói uy tín hàng đầu tại TP.HCM

Thứ năm - 02/12/2021 12:22
Dịch vụ chuyển nhà trọn gói cung cấp cho khách hàng giải pháp thiết thực để việc di dời đồ đạc từ nhà cũ sang nhà mới trở nên nhanh chóng và tiện lợi nhất. Đây là một trong những dịch vụ thế mạnh của Taxi tải Thành Hưng.
Taxi tải Thành Hưng
Taxi tải Thành Hưng

Khi nào nên thuê dịch vụ chuyển nhà trọn gói?

Chuyển nhà không khó, những việc này làm mất nhiều thời gian, công sức. Hơn kể, nếu không có xe tải, bạn buộc phải thuê xe để làm phương tiện di dời đồ đạc trong nhà.

Thay vì lao lực vào việc tính toán, cân đối chi phí. Hãy thuê dịch vụ chuyển nhà chuyên nghiệp làm thay bạn. Bằng thao tác nhanh gọn với chính sách bảo đảm an toàn tuyệt đối, mọi việc sẽ nhanh chóng hoàn thành mà bạn không phải tốn công sức.


Taxi tải Thành Hưng sẽ giúp khách hàng giải quyết những công việc sau:
  • Tự trang bị vật tư để đóng gói: Keo dán, Màng bọc nội thất, Thùng carton, Màng chống trầy… và thiết bị hỗ trợ nâng, di chuyển vật nặng
  • Tháo dỡ các máy móc to hoặc đồ dùng cồng kềnh như: kệ bếp, giường, hệ thống hút bụi, điều hòa không khí..
  • Phân loại, bao bọc và đóng gói các đồ dùng.
  • Bốc xếp lên xe tải, vận chuyển đến nhà mới.
  • Lắp ráp lại các thiết bị, đồ dùng theo đúng yêu cầu của khách hàng.

Taxi tai 1

Ba lý do nên chọn thuê dịch vụ chuyển nhà trọn gói Thành Hưng

- Một là: Thành Hưng có đầy đủ năng lực đáp ứng mọi đòi hỏi của khách hàng.

  • Năng lực kinh nghiệm
Là công ty vận chuyển có thâm niên lâu năm, Taxi tải Thành Hưng cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói đến nhiều khách hàng quy mô lớn nhỏ khác nhau. Thành Hưng nhận chuyển từ nhà trọ, chung cư đến nhà riêng, biệt thự, villa…Đội ngũ nhân viên được thường xuyên làm việc thực tế nên tay nghề ngày một nâng cao. Mọi thao tác đều đảm bảo chỉnh chu, tỉ mỉ, nhanh gọn.
  • Năng lực tài chính:
Taxi tải Thành Hưng trang bị nhiều đầu xe tải chuyên dụng với trọng tải đa dạng từ 500kg đến 2,5 tấn và có hệ thống bến bãi ở khắp các tỉnh thành cả nước, nhiều nhất ở các khu công nghiệp và Thành Phố lớn đông dân cư, nhờ vậy rút ngắn thời gian di chuyển. Bất cứ khi nào bạn muốn hỗ trợ chuyển nhà, Thành Hưng sẽ nhanh chóng có mặt.
Nguồn vốn đầu tư và khả năng tài chính mạnh, chịu trách nhiệm với mọi rủi ro (nếu có) trong quá trình thực hiện hợp đồng.

- Hai là: Thành Hưng làm việc theo quy trình chỉnh chu, chuyên nghiệp.

Sự chuyên nghiệp trong tác phong làm việc thể hiện ở những điều đơn giản nhất như: giữ liên lạc 24/7 với khách hàng, tiếp nhận và trả lời thắc mắc nhanh chóng, lịch sự trong giao tiếp và ứng xử.

Taxi tai 2

Khách hàng liên hệ sử dụng dịch vụ qua các bước sau:

- Bước 1: Khảo sát và báo giá

Tổng phí dịch vụ sẽ căn cứ vào các yếu tố chính yếu dưới đâu:
  • Quãng đường vận chuyển.
  • Số lượng, kích thước, loại đồ dùng cần vận chuyển
  • Địa thế di chuyển: xe tải có vào được tận nơi hay không? Có dễ di chuyển hay không…
Báo giá sẽ được cân nhắc và gửi đến khách hàng sau khảo sát. Tổng phí được liệt kê là trọn gói. Quá trình khảo sát hoàn toàn miễn phí. Ngoài việc biết trước chi phí để chủ động, khách hàng sẽ được tư vấn phương án sao cho tiết kiệm nhất và giải đáp tất cả thắc mắc liên quan.

Tất nhiên, khi chưa đặt bút ký hợp đồng bạn hoàn toàn có thể từ chối hợp tác nếu mức giá cao hoặc vì điều gì đó chưa ưng ý.

Bước 2: Các bên ký hợp đồng, Bên dịch vụ thực hiện công việc nêu tại hợp đồng

Tại nhà cũ nhân công Thành Hưng tháo dỡ, đóng gói đồ đạc và chuyển lên xe tải. Công việc này sẽ trao tay những nhân viên lành nghề đảm bảo hàng hóa của bạn được giữ nguyên trạng trong suốt quá trình vận chuyển.
Tại nhà mới, đội bốc xếp sẽ sắp xếp và vệ sinh cơ bản, khởi động để kiểm tra tình trạng hoạt động của hệ thống máy móc. Khách hàng cùng kiểm kê và ký nhận biên bản nghiệm thu.

Bước 3: Khách hàng thanh toán phí dịch vụ còn lại, các bên thanh lý hợp đồng

Tại bước này, Thành Hưng cũng sẽ giải quyết những sự cố (nếu có) như: thất thoát, hư hỏng. Bạn yên tâm vì cách thức giải quyết đều đã được đề cập tại hợp đồng.

Trên thực tế, chúng tôi đều hoàn thành tất cả những đơn hàng. Tuy nhiên, để khách hàng hoàn toàn yên tâm, việc hợp đồng có một điều khoản riêng biệt là cần thiết.

Taxi tải Thành Hưng luôn đặt mình trong vị trí khách hàng, hiểu, đồng cảm và làm việc trước hết trên cơ sở thương lượng. Chúng tôi tuyệt đối không kéo dài thời gian, trốn tránh trách nhiệm.

Không khẳng định dịch vụ taxi tải do Thành Hưng cung cấp là hoàn hảo. Tùy vào quá trình hợp tác và cảm nhận của khách hàng, mỗi người sẽ có đánh giá khác nhau. Tuy nhiên, chúng tôi tin tưởng với nỗ lực phấn đấu từng ngày, chúng tôi sẽ khắc phục những yếu điểm, phát huy thế mạnh.. mang đến sự hài lòng cho nhiều khách hàng hơn nữa.

Nếu bạn còn nhiều thắc mắc, hãy liên hệ qua Tổng đài miễn cước gọi 1800.6159 để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết và nhanh chóng nhận được báo giá. Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Thành Hưng – Bạn đồng hành tin cậy trên mọi nẻo đường.

Thông tin liên hệ:
Công ty TNHH Một thành viên thương mại dịch vụ vận tải quốc tế Thành Hưng
Địa chỉ: 96 Nguyễn Thế Truyện, Tân Sơn Nhì, Tân Phú, TP.HCM
Email: thanhhunggroup.info@gmail.com
Tổng đài: 1800 6159 - Hotline: 0938 38 38 80
Website: https://thanhhungvn.vn.
 
SGGT

 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây