Đạo diễn Yunbin cùng dàn diễn viên của Yêu trong hận

Thứ năm - 10/02/2022 22:02
Yunbin là một đạo diễn chắc tay cùng với kinh nghiệm làm phim nhiều năm khi quyết định chuyển thể tác phẩm "Yêu trong hận". Sản phẩm web drama lần này được thực hiện như 1 món quà tri ân lại các khán giả đã từng hâm mộ và yêu thích Trái Cấm. Đồng thời đây cũng là món quà YunBin, Dương Tri dành tặng cho khán giả yêu thích cặp đôi này.
"Yêu trong hận" tung dàn diễn viên cực chất với tài năng và ngoại hình thu hút
"Yêu trong hận" tung dàn diễn viên cực chất với tài năng và ngoại hình thu hút

Trái cấm phát hành vào năm 2015 với tổng lượt xem 2 phần trên 200 triệu. Nếu Trái cấm dành cho độ tuổi dưới 20 thì Yêu trong hận lại hướng tới đối tượng khán giả trên 25 tuổi. Vừa đúng lúc, năm 2022 số tuổi của các khán giả năm xưa cũng đã trưởng thành.

Chính vì những điều tâm huyết ấy mà Yunbin - Dương Tri đã rất "đau đầu" khi lựa chọn một dàn diễn viên cực đỉnh một sản phẩm với những sự tính toán, cân nhắc để khán giả không thể nào đoán được những tình tiết drama, kịch tính trong tác phẩm này là một điều đặc biệt dành cho những khán giả theo dõi Yêu trong hận với 21 tập phim được đầu tư chỉnh chu sẽ sớm ra mắt trong tháng 2 năm 2022.

Đạo diễn Yunbin đã hé lộ những nhân vật trong phim:

Bảo An do Yunbin thủ vai là mọt nhân vật Trans-guy 24 tuổi và là một họa sĩ với tính cách mạnh mẽ, bên trong đầy rẫy những vết thương. Anh sống trong tình cảm yêu hận rõ ràng. Nếu yêu anh sẽ bằng mọi cách có được và nếu hận bằng mọi cách phải trả đủ.

Phim Yeu trong han 1

An Đình do Dương Tú Tri thể hiện vào vai một cô sinh viên, 22 tuổi từ vùng quê xa xôi lên Sài Gòn vừa học đại học vừa đi làm kiếm tiền phụ gia đình. An Đình với tính cách sống lạc quan và chính trực nhưng một cách tình cờ cô bị cuốn vào tấm bi kịch của hai người bạn Châu Mai và Bảo An. Có nhiều tổn thương do chính lời hứa chăm sóc Bảo An đã có rất nhiều drama đầy kịch tính trong sản phẩm này cũng như chính An Đình đã gây nhiều bất ngờ với tâm lý nhân vật được thể hiện xuất sắc.

Phim Yeu trong han 2

Đạo diễn Yunbin cân nhắc rất nhiều khi Châu Mai được giao cho Song Dương thủ vai vì tuyến nhân vật này là một gánh nặng tâm lý cực kỳ khó khi Châu Mai phải chứng minh bằng thủ đoạn của mình khi yêu hận rỏ ràng và dùng mọi thủ đoạn để đạt được ý định của mình. Châu Mai được xem là người đưa ra những kịch tính cao trào cho "Yêu trong hận" và ekip đoàn phim đã hoàn toàn hài lòng với những cung bậc cảm xúc khi giao cho Song Dương thể hiện vai này.

Phim Yeu trong han 6

Chia sẻ và diễn viên Thành Khôn khi anh đảm nhận vai Bảo Bình từ Yunbin: vai Bảo Bình được giao cho Thành Khôn là sự lựa chọn hoàn toàn đúng vì nhân vật này cần sự ít nói, bảo bọc cho Bảo An nhưng khi lâm vào hoàn cảnh khó khăn nhất thì chính tính cách của anh đã đẩy mối hận của em mình càng lúc càng sâu.

Phim Yeu trong han 4

Chính Dương Tri còn không thể ngờ là mình có thể tìm được một diễn viên phù hợp với câu chuyện của mình là Đặng Tuấn Kiệt trong vai Vũ Lâm, sự phối hợp của An Đình và Vũ Lâm về một mối tình đầu đầy nên thơ và có nhiều cảm xúc. An Đình cùng Vũ Lâm đã viết lên một tình yêu đẹp nhưng có nhiều điều không thuộc về nhau cũng như nhiều dấu chấm hỏi cho chuyện tình chậm một bước mất một đời của 2 người.

Phim Yeu trong han 5

Thanh Phan vào vai Minh Kha trong phim cùng phối hợp với Tống Yến Nhi - Tuệ Minh là hai mảng ghép không thể thiếu trong phim vì 2 nhân vật này tràn đầy sức trẻ và chỉ sợ Bảo An không hài lòng cũng như Tuệ Minh phật ý nên chính Minh Kha và Tuệ Minh là một cặp đôi không sợ trời không sợ đất chỉ sợ làm sai với chính nguyên tắc sống của chính mình mà thôi. 2 nhân vật này là người giúp gỡ các gút thắt câu chuyện theo cách của họ, một cách không giống ai nhưng đầy bản lĩnh.

Phim Yeu trong han 3

Mãng ghép cuối cùng là Khang Di do Soo Jin thủ vai là một người bạn tạo nên những tiếng cười cùng với tình bạn được tôn trọng đến mức chính Khang Di lựa chọn cho mình sự bình yên trong cuộc sống vì đó là chân lý sống của anh "thêm bạn bớt thù".

Những mảng ghép cùa dàn diễn viên cực chắc tay mà đạo diễn Yunbin lựa chọn cho "Yêu trong hận" nhận được sự góp ý từ Dương Tú Tri để có thể cho ra mắt một sản phẩm kỷ niệm câu chuyện tình yêu đẹp của 2 bạn cũng như là một món quà tri ân khán giả luôn đòng hành và sát cánh trong sự nghiệp từ khi mới bắt đầu đến ngày hôm nay.

Một dàn khách mời "chắc như bắp" sẽ được tiết lộ trong sản phẩm khi trình chiếu sẽ mang đến những yếu tố bất ngờ được chính đạo diễn dấu đi vì họ nắm giữ những điều kiện mở nút thắt câu chuyện và đạo diễn Yunbin cam đoan sẽ gây thích thú cho khán giả khi xem phim.

"Yêu trong hận" có 21 tập được trình chiếu hàng tuần trên kênh Yunbin Dương Tri Official từ 28/2/2022.

SGGT
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây